"พันธ์ พะเนียงเวทย์" ผู้จัดการใหญ่ บมจ.ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ เจ้าของ "มาม่า"...ซองละ 7 บาท ยอดขาย 18,000 ล้านบาท รับลิงก์ Facebook X Pinterest อีเมล แอปอื่นๆ - มิถุนายน 02, 2568 มาม่า แบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 50 ปี"พันธ์ พะเนียงเวทย์" ผู้จัดการใหญ่ บ. ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ทายาทรุ่น 2 ของอาณาจักรบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเบอร์ 1 ของเมืองไทยนั่นคือ "มาม่า" แบรนด์ที่แข็งแกร่งและอยู่คู่คนไทยมากว่า 50 ปี .และที่สำคัญคือไม่มีปีไหนที่บริษัทนี้ไม่เติบโต เค้าทำได้อย่างไร รับลิงก์ Facebook X Pinterest อีเมล แอปอื่นๆ ความคิดเห็น
2025 ไทยรัฐกรุ๊ป ยกระดับประสบการณ์ผู้ชมครั้งใหญ่ ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์ม ตอกย้ำเบอร์หนึ่งสื่อไทย - พฤษภาคม 04, 2568 ไทยรัฐกรุ๊ป เดินหน้าขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ ยกระดับประสบการณ์ของผู้ชม/ผู้อ่าน อย่างเต็มกำลังในปี 2025 ผนึกกำลัง ไทยรัฐทีวี ไทยรัฐออนไลน์ และหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ สู่การบูรณาการเนื้อหาคุณภาพทุกช่องทาง ตอบโจทย์ทุกความสนใจของผู้ชมทุกเจเนอเรชัน ในโลกที่สื่อพัฒนาอย่างรวดเร็ว ผ่านสื่อทุกช่องทางในเครือ ไม่ว่าจะเป็นทีวี ออนไลน์ และหนังสือพิมพ์ . จิตสุภา วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมไทยรัฐทีวีและไทยรัฐออนไลน์ กล่าวว่า “ในโลกสื่อที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พฤติกรรมของผู้ชมและผู้อ่านคือหัวใจสำคัญที่เราให้ความใส่ใจมาโดยตลอด อะไรที่ไม่ตอบโจทย์ผู้ชม เราพร้อมที่จะปรับปรุง เปลี่ยนแปลง และนำเสนอสิ่งใหม่ที่ดีที่สุดกับผู้ชมอยู่เสมอ กลยุทธ์การ “มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับทุกคน” ผนึกกำลังทีวี ออนไลน์ และ หนังสือพิมพ์ครั้งนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาคุณภาพเนื้อหาให้แตกต่างอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นความรวดเร็วในการนำเสนอ ความลึกของข้อมูล หรือประโยชน์ที่ผู้ชมและผู้อ่านจะได้รับ พร้อมการเข้าถึงผู้ชมและผู้อ่านในทุกช่องทางอย่างแท้จริง เราตั้งใจที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดและตรงใจที่สุดให... Read more »
ไก่ทอดฮ็อทสตาร์ ผนึกเป๊ปซี่ รุก GEN Z - มิถุนายน 11, 2568 ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย จับมือ ฮ็อท สตาร์ ฉลองสาขาแรกในไทย เสิร์ฟความอร่อยจากไก่ทอดไซซ์ยักษ์คู่เครื่องดื่มสุดซ่า . บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ผนึกกำลังพันธมิตรใหม่ ฮ็อท สตาร์ ไก่ทอดไซซ์ XXL จากไต้หวัน . โดย บริษัท ฮอท สตาร์ ชิกเก้น (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของไก่ทอดฮ็อท สตาร์ ในไทย ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ “แค่แวะมา ก็ซ่าได้” สำหรับลูกค้าหน้าร้าน เพียงเช็คอินและให้คะแนนรีวิว 5 ดาวบน Google Maps พร้อมกดถูกใจเพจ Facebook และ Instagram HOT STAR Giant Fried Chicken Thailand เพื่อเลือกรับเครื่องดื่มเป๊ปซี่ เป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล, เซเว่นอัพไม่มีน้ำตาล, ลิปตัน ไอซ์ที, มิรินด้ากลิ่นส้ม หรือมิรินด้ากลิ่นสตรอเบอร์รี ขนาด 16 ออนซ์ 1 แก้วฟรี! ตั้งแต่ 1 – 30 มิถุนายน 2568 ณ ฮ็อท สตาร์ สาขาสยามสแควร์ ซอย 10 แพทย์หญิงศิโรรัตน์ อินทรปัญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮอท สตาร์ ชิกเก้น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้รับสิทธิ์แบรนด์ฮอทสตาร์ในไทย กล่... Read more »
‘HAAB’ ขายขนมไข่เดือนละ ‘3 ล้านชิ้น’ เปิดร้านมา 1 ปี เตรียมบุก ‘มาเลเซีย’ เป็นประเทศแรก - ตุลาคม 08, 2567 กลิ่นหอมเนยอบอวลทุกครั้งที่เดินผ่านหน้าร้าน “ HAAB” ( หาบ) เชื้อเชิญให้ลูกค้าที่เดินผ่านไปมาย่านบรรทัดทอง เป็นต้องเหลียวหลังกลับมาซื้อขนมไข่เตาถ่านติดไม้ติดมือไปตามๆ กัน จากร้านเล็กๆ ที่เริ่มตั้งเตาบนโต๊ะไม้ความยาวเพียง 1 เมตร สู่โมเดลร้าน “คีออส” ( Kiosk) ในย่านเดียวกัน ไปจนถึงสโตร์บนห้างสรรพสินค้าอีก 6 แห่ง ทั้งยังเปิดร้านแฟล็กชิปบนถนนบรรทัดทองเพิ่มอีก 1 สาขา เชื่อหรือไม่ว่า ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นภายในระยะเวลาเพียง 1 ปีเศษๆ นับตั้งแต่เปิดร้าน “ HAAB” อย่างเป็นทางการ ขนมไข่ที่อยู่คู่คนไทยมานานหลายทศวรรษ ไม่ใช่สินค้าใหม่แกะกล่องสำหรับตลาดขนมหวานบ้านเรา แต่ “จูเนียร์-ทัพไทย ฤทธาพรม” และ “มอส-จรรยธร บิลพัฒน์” สองผู้ก่อตั้งร้าน “ HAAB” กลับทำให้ขนมย่างเตาถ่านหอมเนยขายดีตั้งแต่เดือนแรกที่เปิดทำการ ผ่านไปประมาณ 1 ปี 3 เดือน นับตั้งแต่วันแรก “ทัพไทย” บอกกับ “กรุงเทพธุรกิจ” ว่า สิ้นปีนี้ยอดขายน่าจะปิดที่ “250 ล้านบาท” และอาจมีลุ้นทะลุสู่ “300 ล้านบาท” ได้ด้วย แต่ก่อนจะมาขายขนมไข่ ทั้งคู่ไม่เคยทำธุรกิจอาหารมาก่อน ไม่เคยจับตลาดออฟไลน์ และไม่เคยคิดว่า ตัวเองจะเข้าสู่สมร... Read more »
‘CHAGO’ ชานมแบรนด์ใหม่ จากอาณาจักร ‘รวยไม่หยุด’ ดึง ‘ออม-กรณ์นภัส’ นั่งหุ้นส่วนด้วย - พฤษภาคม 30, 2568 “รวยไม่หยุด” ไปกันต่อ! ประเดิมแบรนด์ใหม่ชานม-ชาผลไม้ “CHAGO” ดึง “ออม-กรณ์นภัส” ดาวรุ่งซีรีส์แซฟฟิกนั่งแท่นหุ้นส่วน ปักหมุดใจกลางสยามสแควร์วัน เผยปีนี้เติมแบรนด์เข้าพอร์ตโฟลิโออีก 6 แห่ง . ก่อนหน้านี้ “เกศ-ชุติมา เปรื่องเมธางกูร” และ “แนท-นันทนัช เอื้อศิริทรัพย์” สองผู้บริหารและผู้ก่อตั้งเครือรวยไม่หยุดกรุ๊ปเคยให้ข้อมูลไว้ว่า กลยุทธ์หลังจากนี้ คือการเปิดแบรนด์ใหม่เข้ามาเสริมทัพ จากเดิมที่มีอยู่ทั้งหมด 9 แบรนด์ ได้แก่ nice 2 meat U, Fire Tiger, Mil Toast House, Juicy Bunny, Happy Pig, Dosan Dalmatian, Sundububu, EBOMB และหมูกระทะคนรวย . ปีนี้เตรียมเปิดเพิ่มอีก 9 แบรนด์ ที่ลั่นระฆังไปแล้วเรียบร้อย คือ เกศเตี๋ยว, เกศเตี๋ยวป๊อกป๊อก & ต้มยำ, ข้าวแกง & ปลาทู แและล่าสุดกับแบรนด์ชานม-ชาผลไม้น้องใหม่ใจกลางสยามสแควร์ในชื่อ “ชาโก้” (Chagô) ความน่าสนใจพบว่า ครั้งนี้เครือรวยไม่หยุด ดึง “ออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์” นักแสดงสาวที่แจ้งเกิดจากซีรีส์แซฟฟิก จนสร้างปรากฏการณ์คู่จิ้น “หลิง-ออม” โด่งดังเป็นพลุแตกทั้งในและต่างประเทศ เข้ามาเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนร้านชาโก้ โดยร้านชาโ... Read more »
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นต่อบทความนี้