มิติใหม่! ขายได้แม้ยังไม่เปิดตัว ลูกค้าซื้อเพนท์เฮ้าส์ 500 ล้านบาท ของแสนสิริ บนทำเลทองชิดลม

มิติใหม่ ! ลูกค้าซื้อเพนท์เฮ้าส์มูลค่าเฉียด500ล้านของแสนสิริทำเลชิดลม ทั้งที่ยังไม่เปิดตัวโครงการ ก็ขายได้ทุบสถิติ สร้างเรคคอร์ดที่สุดของความเชื่อมั่น ห้องยูนิตพิเศษหายยาก ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดอสังหาฯ ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ตัวจริง
.
นายอุทัย อุทัยแสงสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ (SIRI) ผู้ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดเผยว่า เป็นที่น่าภูมิใจว่าโครงการใหม่ในกลุ่ม Sansiri Luxury Collection (SLC) บนทำเลชิดลม มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี แม้จะยังไม่ได้เปิดตัวโครงการ
.
โดยล่าสุด ประสบความสำเร็จเกินคาด สามารถปิดการขายห้อง Penthouse พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มูลค่าเกือบ 500 ล้านบาท โดยยูนิตดังกล่าวเป็นหนึ่งในระดับ Rare Item สะท้อนตัวตนและรสนิยมผู้อยู่อาศัย กับมาตรฐานลักซ์ชัวรี่ระดับเวิลด์คลาส ด้วยสเปซและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ชีวิต ทั้งนี้ แสนสิริขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การตอบรับที่ดีและเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ แม้โครงการยังไม่ได้เปิดตัว
.
ความสำเร็จในครั้งนี้มาจากความเชื่อมั่นของลูกค้า ที่มั่นใจในแบรนด์ และประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญ 40 ปี ในฐานะนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้เซ็ตมาตรฐานสร้างสรรค์ผลงานในระดับ World Class Design มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งมาตรฐานคุณภาพและดีไซน์โครงการ ที่รังสรรค์อย่างประณีตบรรจง ผสมผสานกับแนวคิดชิ้นงานต่าง ๆ
.
จากดีไซเนอร์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งทุกรายละเอียดล้วนแต่เป็นงานคราฟท์ที่ดีที่สุดจากวัสดุชั้นเลิศ ถ่ายทอดมาจากความเข้าใจในตัวตนและรสนิยมของกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ตลอดจนการส่งมอบบริการ ที่มุ่งมั่นดูแลลูกบ้าน และรักษาสภาพโครงการให้สวยงามเสมือนวันแรก เพื่อส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยและตอบโจทย์วิถีชีวิตลูกค้าได้อย่างเหนือระดับ
.
สำหรับโครงการใหม่ในทำเลชิดลมนี้ แสนสิริได้ทำงานร่วมกับ International Designer ที่มีผลงานระดับโลก เพื่อส่งมอบโครงการที่ดีที่สุดในทำเลศักยภาพสุดไพร์ม ศูนย์กลางของ Luxury Market & Lifestyle และอีกหนึ่งความโดดเด่น ที่เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการปิดการขายห้อง Penthouse ในครั้งนี้ นั้นคือโลเคชั่นของโครงการ ที่มีซัพพลายใหม่จำกัด ตั้งอยู่บนที่ดิน Freehold ที่หาได้ยาก และโครงการนี้มีเพียงแค่ 158 ยูนิต พร้อม Private Lift ทุกห้อง โดยคาดว่าโครงการจะสร้างเสร็จประมาณกลางปี 2572  

#กรุงเทพธุรกิจBusiness #กรุงเทพธุรกิจRealestate  #กรุงเทพธุรกิจ

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

ศูนย์การค้าต่างพร้อมใจตกแต่งสถานที่ เพื่อร่วมต้อนรับเดือนแห่งความหลากหลายและความเท่าเทียม ในเทศกาล Pride Month

'Nano' เปิดตัวสินค้ากลุ่มแสงสว่าง ตั้งเป้าปี 68 รายได้ทะลุ 2,000 ล้านบาท

“มาลี กรุ๊ป” จัดทัพธุรกิจ ปรับโครงสร้างภายใต้ One Malee

ทุนใหญ่เร่งยึดขุมทรัพย์เมืองท่องเที่ยว ปูพรมภูเก็ต เทียบชั้นดูไบ – ไมอามี่