'HONOR 200 Series' สมาร์ตโฟนที่จะเป็นผู้นำด้านพรอตเทรต เปิดราคา 25 มิ.ย.นี้!

เป็นอีกสมาร์ตโฟนที่ทำให้หลายคนรอคอยด้วยความตื่นเต้น สำหรับ HONOR 200 Series ที่ HONOR เตรียมเปิดตัวพร้อมเปิดราคาในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ ด้วยจุดเด่นด้านการถ่ายภาพพรอตเทรตที่ร่วมพัฒนากับสตูดิโอถ่ายภาพพรอตเทรตระดับโลกอย่าง Harcourt Studio ผสานพลังของ AI อันทรงพลัง
.
สมาร์ตโฟน HONOR 200 Series จะมาภายใต้คอนเซปต์ 'The Ai Portrait Master' โดยจะเป็นสมาร์ตโฟนเรือธงเริ่มต้น สเปกเครื่องจัดเต็ม อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพการใช้งานครอบคลุมครบทุกด้าน ในราคาคุ้มค่า
.
สำหรับความร่วมมือกันระหว่าง HONOR กับ Harcourt Studio ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ HONOR 200 Series น่าจับตามองสุดๆ เพราะ Harcourt Studio คือสตูดิโอถ่ายภาพบุคคลชั้นนำระดับโลกจากปารีสที่ยืนหนึ่งมานานกว่า 90 ปี ด้วยคาแรกเตอร์ของภาพถ่ายอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมาจากเทคนิคเฉพาะตัวตามแบบฉบับของ Harcourt Studio จนมีมูลค่าต่อการถ่ายภาพหนึ่งช็อตมากถึง 7 หมื่นกว่าบาทเลยทีเดียว
.
และคราวนี้ที่ HONOR จะนำทั้งเทคนิคของ Harcourt Studio มาใส่ในกล้องสมาร์ตโฟน เพื่อให้ได้ภาพพรอตเทรตคุณภาพระดับโลกในราคาที่คาดกันว่าจะคุ้มค่าตามสไตล์สมาร์ตโฟนในกลุ่ม Entry Flagship
.
ส่วนสเปกคร่าวๆ ของ HONOR 200 Series คือ กล้องหลัง 3 ตัวที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI ได้แก่ Portrait Main Camera ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล, Telephoto Camera ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และ Ultra-wide+Macro Camera ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล, นวัตกรรมจอแสดงผลพร้อมกับเทคโนโลยี HONOR Eye Comfort Display ที่ช่วยถนอมสายตา ขนาด 6.78 นิ้ว, แบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนความจุ 5200mAh รองรับชาร์จไว 100W
.
#HONOR #HONOR200Series #HarcourtStudio #KTReview #กรุงเทพธุรกิจIT #กรุงเทพธุรกิจ #กรุงเทพธุรกิจTech #กรุงเทพธุรกิจGadget

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

อย่ากลัว Distruption เพราะมันมากาคุณแน่ๆ

“พจน์ อานนท์” หนัง Content “ต่ำ” แต่คำโปรโมท “สูง”

กางเกงยีนส์ ‘แม็ค’ ปรับธุรกิจอย่างไร ให้มากกว่าเดนิม สร้างการโตนิวไฮรอบ 7 ปี

Heineken 0.0 เบยร์ไม่มีแอลกอฮอลล์ แกกกฏโฆษณา และฉีกภาพเบียร์ในตำนาน

ต่อไปนี้ ระบบการทำธุรกิจ จะโดน Distrub