‘KFC ไก่ใจเด็ด’ เผ็ดจัดจ้าน เปิด MV เพลง “ผ้าเช็ดหน้า”
KFC ขอโชว์ความเผ็ดอีกครั้งกับเมนูสุดฮิต
“ไก่ใจเด็ด” ไก่ป๊อปราดซอส
สุดร้อนแรงที่กลับมาปังมากกว่าที่เคย! เพราะ KFC ยกมืออาสาขอซับน้ำตาให้ทุกคนกับแคมเปญ“ไก่ใจเด็ด x ผ้าเช็ดหน้า” ที่ปัดฝุ่นเพลงฮิตในตำนาน “ผ้าเช็ดหน้า” กลับมารีมิกซ์ใหม่ ให้แซ่บ เผ็ด เด็ด จนทำให้คุณต้องเตรียมผ้าเช็ดหน้าซับน้ำตากันแทบไม่ทัน
“ไก่ใจเด็ด” เป็นเมนูที่นึกถึงเป็นอันดับแรกเมื่อพูดถึงความ “เผ็ด” แบบจัดเต็มของ KFC ด้วยรสชาติที่เผ็ดร้อนสะใจมีให้เลือกทั้งซอสเผ็ดเด็กๆ สำหรับคนทานเผ็ดได้น้อย หรือซอสเผ็ดดุดันสำหรับสายเผ็ดตัวจริง เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่ตอบโจทย์รสชาติความเผ็ด ที่สะท้อนวัฒนธรรมการกินอาหารรสชาติจัดจ้านของคนไทยได้เป็นอย่างดี โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2567 KFC ประเทศไทยได้ออกเมนูพิเศษเฉพาะช่วงเวลาอย่างไก่ใจเด็ดออกมาให้ลูกค้าได้เผ็ดกันถ้วนหน้า จนเกิดกระแสเรียกร้องให้เอาความเผ็ดได้ใจนี้กลับมาให้ลิ้มรสกันอีกครั้ง
จากความชื่นชอบของคนไทยในรสชาติของความเผ็ดนี้ KFC จึงขอท้าให้คุณเผ็ดกันอีกครั้ง! กับเมนู “ไก่ใจเด็ด”ที่แค่กัด…ก็หยุดหลั่งน้ำตาไม่ได้ แต่รอบนี้ไม่ต้องกังวลเพราะ KFC ขออาสาซับน้ำตาให้ทุกคนเอง กับแคมเปญ“ไก่ใจเด็ด x ผ้าเช็ดหน้า” ที่เปิดตัวด้วยไอเทมผ้าเช็ดหน้าลายพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรีมิกซ์เพลงฮิตยุค 90
ในตำนาน “ผ้าเช็ดหน้า” ในเวอร์ชัน เผ็ด แสบ ร้อน! จุดกระแสความปัง นำทีมโดยคุณ “พีท พามานา”(Pete Pamana) TikToker สายฮาชื่อดัง ที่จะชวนทุกคนมาแดนซ์สะบัดซี้ดไฟลุกท้าเผ็ดกันอย่างมันส์
ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) ประธานบริหารฝ่ายการตลาด KFC ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำ ‘ไก่ใจเด็ด’ กลับมาให้ทุกคนได้สัมผัสความเผ็ดสะใจอีกครั้ง ผ่านแคมเปญ ‘ไก่ใจเด็ด x ผ้าเช็ดหน้า’ โดยเรานำเอาเพลงฮิตตลอดกาลของคนไทยที่ใครๆ ต่างก็รู้จักมาสร้างสีสันและความแซ่บในเวอร์ชันของ KFCที่ทั้งเด็ดและเผ็ดร้อนขึ้นกว่าเดิมให้กับแฟนๆ พร้อมกิจกรรมที่จะชวนทุกคนสนุกไปด้วยกันผ่านช่องทาง TikTok
และผ้าเช็ดหน้าลายพิเศษที่ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด ให้ทุกคนได้มาร่วมลุ้นร่วมสนุกไปกับเราในครั้งนี้”ห้ามพลาด! สัมผัสความเผ็ดสะใจจาก “ไก่ใจเด็ด” 7 ชิ้น ในราคา 49 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ตุลาคม 2567พร้อมลุ้นรับผ้าเช็ดหน้าพิมพ์ลาย “ไก่ใจเด็ด” เอาไว้ซับน้ำตา จำนวนจำกัดเพียง 1,000 ชิ้นเท่านั้น! โดยสามารถติดตามกิจกรรมได้ที่ Facebook Page และ TikTok ของ KFC Thailand เพราะความเผ็ดนี้…หยุดน้ำตาไม่ได้!
:: เกี่ยวกับ เคเอฟซี ::
เคเอฟซี หนึ่งในแบรนด์ร้านอาหารบริการด่วนที่ใหญ่ที่สุด และได้รับความนิยมทั่วโลก ก่อตั้งโดยผู้พันฮาร์แลนด์ แซนเดอร์ส ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 โดยมีความมุ่งมั่นในการปรุง และมอบเมนูไก่ทอดรสชาติอร่อยและมีเอกลักษณ์ คุณภาพเยี่ยม แก่ลูกค้าผู้ชื่นชอบไก่ทอด ในประเทศไทยร้านเคเอฟซี สาขาแรกก่อตั้งขึ้นในปี 2528 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ปัจจุบันมีร้านเคเอฟซี 1,100 สาขาทั่วประเทศ (ณ พฤษภาคม 2567) บริหารแบรนด์และแฟรนไชส์โดย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และบริหารร้านเคเอฟซีโดย แฟรนไชส์ซี่จำนวน 3 ราย
1. บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG)
2. บริษัท เรสเทอรองตส์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (RD)
3. บริษัท เดอะ คิวเอสอาร์ ออฟ เอเชีย จำกัด (QSA)
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นต่อบทความนี้