เดอะมอลล์ คาดเทศกาลเจปี 67 สุดคึกคัก แรงหนุนคนรุ่นใหม่ – ความสนใจสุขภาพมาแรง

‘เดอะมอลล์’ มั่นใจเทศกาลกินเจปี 2567 คึกคัก แรงหนุนจากคนรุ่นใหม่สนใจ รวมถึงกระแสสุขภาพที่ร้อนแรง ร่วมจัดงาน “เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ดึงร้านดัง 300 ร้านค้าดีง กระตุ้นตลาดในช่วงไตรมาสสาม

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด กรุ๊ป จำกัด ประเมินถึง ภาพรวมงานเทศกาลกินเจในปี 2567 ที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 – 11 ต.ค. 2567 ท่ามกลางเศรษฐกิจไทยที่มีความท้าทาย โดยมองว่าเทศกาลกินเจยังได้รับความสนใจจากลูกค้าหลากหลายกลุ่ม จากกระแสการดูแลสุขภาพที่มาแรง และความสนใจของคนรุ่นใหม่ที่มีเพิ่มขึ้น
สำหรับเทรนด์ความสนใจในการเลือกอาหารเจทั้งจากคนรุ่นใหม่และรุ่นเก่าต่างมีรูปแบบในการทานเจที่แตกต่างกัน โดยกลุ่มคนรุ่นเก่ามีความชื่นชอบการทานอาหารเจแบบเรียบง่ายและงดเนื้อสัตว์ ส่วนคนรุ่นใหม่สนใจเจในรูปแบบหลากหลาย และสนใจในแบบโมเดิร์น พร้อมนำเสนอแบบสร้างสรรค์ร่วมดึงดูดความสนใจของกลุ่มลูกค้า เช่น อาหารจากพืชที่ปรุงแต่งสร้างรสชาติใหม่และอาหารฟิวชั่น

ทั้งนี้ เดอะมอลล์ ได้มีการจัดงาน THE MALL LIFESTORE 25th LEGENDARY J-FEST เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 25 โดยรวมร้านอาหารเจจำนวนกว่า 300 ร้านค้า และมีเมนูกว่า 3,000 เมนู พร้อมร้านตำรับจากร้านระดับตำนานมาร่วมนำเสนอทั้ง ภัตตาคารตั้งใจอยู่ เยาวราช, ร้านกุยช่ายเจ๊ต้อย ศาลเจ้าพ่อเสือ, ครัวเจ๊ง้อ สาขาถนนนราธิวาร้านข้าวต้มแปลงนาม ฯลฯ รวมถึงมีอาหารเจสไตล์โมเดิร์นในรูปแบบอาหารวีแกน ได้แก่ ร้านกระท่อมเห็ด ไทรน้อย, ร้าน Premium Craft Pizza เป็นต้น พร้อมผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเทศกาลกินเจ เป็นต้น
“ภาพรวมการจัดงานเทศกาลกินเจในปีนี้มีความคึกคักอย่างมาก จากความสนใจของกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาร่วมเพิ่มขึ้นตั้งแต่วันแรกของการจัดงานในหลายพื้นที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์”
สำหรับการจัดงานเทศกาลกินเจ ของเดอะมอลล์ เริ่มต้นแล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 10 ต.ค. 2567 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ, บางแค, ท่าพระ, งามวงศ์วาน และ เดอะมอลล์ โคราช

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

อย่ากลัว Distruption เพราะมันมากาคุณแน่ๆ

“พจน์ อานนท์” หนัง Content “ต่ำ” แต่คำโปรโมท “สูง”

Heineken 0.0 เบยร์ไม่มีแอลกอฮอลล์ แกกกฏโฆษณา และฉีกภาพเบียร์ในตำนาน

ต่อไปนี้ ระบบการทำธุรกิจ จะโดน Distrub

แต้มต่อ ‘บุรุษไปรษณีย์’ ที่ ‘ไรเดอร์’ ทำไม่ได้...รู้จักเจ้าของบ้านยันชื่อหมา!ถ