‘เอสซี แอสเสท’ ชี้ตลาดลักซ์ชัวรียังรุ่ง...ผุดบ้าน ’80-160 ล้าน’...จับทายาทธุรกิจ


แม้ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้จะยังไม่ดีนัก จากปัญหาที่เกิดขึ้นหลายๆ อย่างในเวลานี้ 

แต่ในมุมมองของ เอสซี แอสเสท เห็นว่ายังมีตลาดที่ยังมีทิศทางที่ดี มีกำลังซื้อสูง โดยเฉพาะกลุ่มลักซ์ชัวรี

มงกุฎ เตโชฬาร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า แนวโน้มตลาดบ้านลักชัวรียังคงมีความต้องการที่สูงจากตลาด

ขณะที่เอสซี แอสเสท ซึ่งเป็นผู้นำตลาดในตลาดบ้านหรู ก็ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ เอสซี ว่าสามารถส่งมอบสินค้าและบริการมาตรฐานคุณภาพสูง เนื่องจากทุกโครงการได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด Human-Centric ตอบโจทย์การอยู่อาศัย
ล่าสุดเอสซี แอสเสทเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “คอนนาเซอร์(Connoisseur) ในซอยพัฒนาการ 32 บนเนื้อที่ดินกว่า 10 ไร่ ราคาหลังละ 80-160 ล้านบาท โดยมีจำนวน 20 ยูนิต มูลค่า 1,760 ล้าน

“คอนนาเซอร์ เป็นโครงการคฤหาสน์หรู 3 ชั้น มีฟังก์ชั่นที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์สุดหรู ด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่มีความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวสูง ในทำเลยอดนิยมของโครงการบ้านหรู ภายใต้แนวคิด SC Asset Urban Luxury Collection ที่ได้แรงบันดาลใจจาก BEAUX-ARTS ความงามร่วมสมัยเหนือกาลเวลา”

มงกุฎกล่าวว่า โครงการดังกล่าวยังมาพร้อมกับ Living Solution By SC Asset นวัตกรรม ยกระดับการอยู่อาศัย เพิ่มความปลอดภัยแก่ทุกเจเนอเรชัน
โดยโครงการมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 756-952 ตร.ม. มีลิฟต์ส่วนตัวทุกหลัง รวมถึง,uแบบบ้านที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย 

ทั้งนี้สำหรับเอสซี แอสเสท รุกตลาดตลาดบ้านหรู ระดับราคาตั้งแต่ 20 ล้านบาทขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้นำร่องเปิดตัวบ้านในเซกเมนต์ดังกล่าวไปแล้วจำนวน 9 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 19,000 ล้านบาท 

สะท้อนว่า เอสซีมีความเชี่ยวชาญ ผ่านการสั่งสมประสบการณ์ในทุกๆ ด้าน ทั้งการคิด การออกแบบ และพัฒนาด้วยความใส่ใจ และเข้าใจในทุกดีเทล

สอดรับกับทำเลที่สร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคต ตอบโจทย์ LUXURY RESIDENCE ใกล้แหล่ง ชอปปิ้ง สถานศึกษา สถานพยาบาล และการคมนาคมที่สะดวก

มงกุฎ กล่าวว่า แนวโน้มตลาดบ้านลักชัวรียังคงมีดีมานด์สูง ประกอบกับความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์เอสซี ที่สามารถส่งมอบสินค้าและบริการมาตรฐานคุณภาพสูง เพราะทุกโครงการถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด Human-Centric ตอบโจทย์การอยู่อาศัยเพื่อต่อยอดความแข็งแกร่ง
โดยตลาดบ้านหรู ระดับราคา 20 ล้านบาทขึ้นไป ในปี 2567 นี้เอสซีได้นำร่องเปิดตัวบ้านหรูในเซกเมนต์ดังกล่าวไปแล้วจำนวน 9 โครงการ มูลค่ากว่า 19,000 ล้านบาท

ด้าน ณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันโครงการคอนนาเซอร์ มียอดจองจากลูกค้าแล้วจำนวน10 ยูนิต มูลค่ารวม 1,000 ล้านบาท และคาดว่าจะสามารถปิดยอดขาย 2,000 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้

สำหรับโครงการคอนนาเซอร์ เป็น One-of-a-kind ของเอสซี โครงการที่2 ต่อจากโครงการ 95E1 (Ninety-Five East One) ในปีที่ผ่านมาทำเลเลียบด่วนรามอินทรา ที่มีเพียง 10 หลัง ราคาหลังละ 100 ล้านบาท ซึ่งในแต่ละปีจะมีแค่1โครงการเท่านั้น

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

อย่ากลัว Distruption เพราะมันมากาคุณแน่ๆ

“พจน์ อานนท์” หนัง Content “ต่ำ” แต่คำโปรโมท “สูง”

Heineken 0.0 เบยร์ไม่มีแอลกอฮอลล์ แกกกฏโฆษณา และฉีกภาพเบียร์ในตำนาน

ต่อไปนี้ ระบบการทำธุรกิจ จะโดน Distrub

แต้มต่อ ‘บุรุษไปรษณีย์’ ที่ ‘ไรเดอร์’ ทำไม่ได้...รู้จักเจ้าของบ้านยันชื่อหมา!ถ