“เรดดี้” บุกหนักโต 10% ปี67 ดึง ‘หลิง-ออม’ พรีเซ็นเตอร์

‘เรดดี้’ ผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานกลุ่มพรีเมียมสำหรับผู้หญิง ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์เติบโตส่งเอเนอร์จี้จากเรดดี้ ถึงผู้หญิงทุกคน ส่งแคมเปญ ‘พลังเรดดี้ ถึงเลดี้’ ชวนบูส พลังบวกส่งต่อพลังถึงกันและกันเติมเอเนอร์จี้ดี ๆ ให้พร้อมไปสุด ทุกความเป็นคุณ เสริมแกร่งผู้นำ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์หญิงคู่เป็นครั้งแรกกับ ‘หลิง-ออม’

นายวรวุฒิ พงศ์ชินภัค ประธานผู้บริหารสายงานขายและการตลาด ประเทศไทย กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “ตลอดเวลากว่า 17 ปี แบรนด์ ‘เรดดี้’ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากคนไทยเสมอมา ด้วยโพสิชันนิ่งที่ชัดเจนคือการสนับสนุนและอยู่เคียงข้างผู้หญิงยุคใหม่เติมเอเนอร์จี้ ให้พร้อมเอาชนะอุปสรรค ได้ทำในสิ่งที่ตนเองมุ่งหวังจนประสบความสำเร็จในแบบตัวเอง พิสูจน์ได้จากยอดขายในปี 2567 ที่เติบโตถึง 10% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า”

.

ในปี2568 นี้ เรดดี้ ยังคงเป็นผู้นำในการสร้างปรากฏการณ์ผ่านแคมเปญต่าง ๆ เปิดปีด้วยการเปิดตัว หลิง-ออม พรีเซ็นเตอร์หญิงคู่เป็นครั้งแรก ตัวแทนนิยามของผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีความสามารถ ความตั้งใจ จนประสบความสำเร็จ โดย หลิง-ออม จะเป็นตัวแทนในการสร้างแรงบันดาลใจส่งต่อ เอเนอร์จี้จากเรดดี้ ให้คนไทยตลอดทั้งปี

การเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คู่หญิง หลิง-ออม เป็นครั้งแรกไม่เพียงตอกย้ำความเป็นผู้นำของเรดดี้ แต่ยังสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของผู้หญิงที่มีความสามารถ และความตั้งใจ เป็นไอคอนของยุคใหม่อย่าง หลิงหลิง คอง ที่ต้องทุ่มเทก้าวผ่านอุปสรรคด้านภาษาฝึกฝนจนสามารถพูดภาษาไทยได้อย่างเป็นธรรมชาติและสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในฐานะนักแสดง

.

ขณะที่ ออม กรณ์นภัส ต้องใช้พลังและความมุ่งมั่นเพื่อรับมือกับทั้งบทบาทนักศึกษาและศิลปิน ซึ่งสามารถสร้างสมดุลระหว่างการเรียนและการทำงานได้อย่างลงตัว จึงเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่แม้จะมีความ ท้าทายที่แตกต่างกัน แต่สามารถปลุกเอเนอร์จี้เพื่อเอาชนะข้อจำกัด ให้กล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองและประสบความสำเร็จในแบบที่ตั้งใจ ตามแบบฉบับเรดดี้ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้หญิงได้ในทุกบทบาทอย่าง

• สาวที่มีเอเนอร์จี้ สาววัยทำงาน มืออาชีพ มั่นใจกระฉับกระเฉง เน้นบูสเอเนอร์จี้ช่วยให้พร้อมไปสุด ทุกความตั้งใจเหมาะกับเรดดี้ขวดแก้ว มีให้เลือกทั้ง เรดดี้ โกจิเบอร์รี่ อุดมด้วยโกจิเบอร์รี่ แหล่งรวมสารต้านอนุมูลอิสระสูง, เรดดี้ โกจิเบอร์รี่ สูตรไม่มีน้ำตาล, เรดดี้ บู้ท มีแอล-อาร์จินีน ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และซิงค์ และเรดดี้ บลิ้งค์ ใหม่ล่าสุดที่ผสานเลมอนเชจูและลิ้นจี่ มีคอลลาเจน และวิตามินซี สำหรับสาวยุคใหม่ที่ต้องการทั้งพลังงานและบำรุงผิวสวยไปพร้อมกัน

.

• สาวที่มีเอเนอร์จี้ความสนุก พร้อมเข้าสังคม แฮงเอาท์ กับเพื่อน ๆ เป็นตัวช่วยที่รีเฟรชเบา ๆ ให้ความสดชื่นแบบยาว ๆ ต้องเรดดี้ สปาร์คกลิ้ง เครื่องดื่มผสมคอลลาเจน วิตามินอี ซิงค์ ไม่มีน้ำตาล มาพร้อม 2 รสชาติ ซิตรัสฟรุตตี้ และ โรสเชอรี่

โดยหลังจากการเปิดตัว หลิง-ออม ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คู่ใหม่ยังสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จที่เหนือความคาดหมายจนทำให้แฮชแท็ก #ReadyXเอเนอร์จี้หลิงออม พุ่งทะยานติดเทรนด์อันดับหนึ่งบน X พร้อมกับการสร้างสรรค์คอนเทนต์จากผู้ใช้งาน (User-Generated Content) ที่แพร่กระจายอย่างรวดเร็ว สะท้อนให้เห็นถึงพลังของพรีเซ็นเตอร์และกระแสตอบรับจากทั้งแฟนคลับและผู้บริโภคอย่างล้นหลาม จนนำไปสู่การเปิดใจลองเครื่องดื่มเรดดี้ของผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ตอกย้ำความสำเร็จของแคมเปญที่สามารถสร้างกระแสและการรับรู้ในวงกว้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ

.

ความสำเร็จของเรดดี้ยังได้รับการยืนยันด้วยรางวัลแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมและเติบโตอย่างโดดเด่นในหมวดเครื่องดื่มสปอร์ตและเอเนอร์จี้ จากคันทาร์ บริษัทวิจัยตลาดชั้นนำระดับโลก สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจจากผู้บริโภคที่มีต่อ แบรนด์อย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งมั่นที่เรดดี้เข้าใจและตอบโจทย์ผู้หญิงในทุกบทบาท จึงไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ พร้อมเดินหน้าสานต่อการสนับสนุนพลังของผู้หญิงตลอดปี 2568

.

โดยเริ่มต้นในเดือนกุมภาพันธ์ด้วยการส่งต่อพลังถึงเหล่าเลดี้ผ่านสื่อโฆษณานอกบ้านทุกประเภท ตามด้วยแคมเปญ พลังเรดดี้ ถึงเลดี้” บนช่องทาง TikTok ที่ชวนสาว ๆ มาร่วมแสดงพลังและความมั่นใจ พร้อมร่วมเฉลิมฉลองในช่วงเดือนแห่งวันสตรีสากล และล่าสุดกับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ในทุกช่วงเวลา และเตรียมมอบประสบการณ์สุดพิเศษผ่านงาน Fan Meeting ที่จะพาแฟน ๆ มาใกล้ชิดกับ หลิง-ออม แบบจัดเต็ม

ผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของ กลุ่มธุรกิจ TCP ที่มีจำหน่ายในประเทศไทยและทั่วโลก ประกอบด้วย 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์รวม 10 แบรนด์ คือกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน คือ กระทิงแดง (เรดบูล) เรดดี้ โสมพลัส และวอริเออร์ กลุ่มเครื่องดื่มสปอร์ตดริงก์ คือ สปอนเซอร์ กลุ่มเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ดริงก์ คือ แมนซั่ม และไฮ่ X DHC กลุ่มเครื่องดื่มชาพร้อมดื่ม คือ เพียวริคุ และริคุ ผลิตภัณฑ์เมล็ดทานตะวัน คือ ซันสแนค และกลุ่มหัวเชื้อเครื่องดื่ม คือ เรดบูลรสดั้งเดิม

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นีเวีย เปิดผลวิจัยระดับโลกชี้ ‘ความเหงา’ ภัยเงียบยุคใหม่ ชวนคนไทยช่วยกันดูแลใจ ภายใต้โครงการ NIVEA CONNECT

Reality Show เมืองไทย จะไปไกลทั่วโลก

”เอส“ เดินเกมส์ลุยปี 69 ส่งน้ำสีเรืองแสงเอาใจเจนซ่า

EMILY’S หมี่ไก่ฉีก มีลุ้นแตะ ‘500 ล้าน’ ขายได้เดือนละ 1 ล้านกล่อง เตรียมบุกต่างประเทศด้วย

3 แม่ทัพ ‘FAB’ อวดโฉมใหม่ ‘Santa Fe’ ปั้นแฟล็กชิปร้านแรกใจกลางสยามช0