คลื่นลูกค้าทะลัก ‘เซ็นทรัล พาร์ค’ วันแรก 70,000 คน สายคอนเทนต์แห่เช็กอิน Roof Park
“เซ็นทรัล พาร์ค” รับคลื่นลูกค้าวันแรกล้นทะลัก 70,000 คน แห่เช็กอินสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ทำคอนเทนต์สวนลอยฟ้า วิวพาโนรามิก 180 องศา ระดมร้านอาหารระดับตำนาน คาเฟ่ตัวท็อป มิชลินไกด์ รับไลฟ์สไตล์ day-to-night ปลุกบรรยากาศใช้จ่ายสะพัด
.
สร้างปรากฏการณ์ศูนย์การค้าแตก! สำหรับ “เซ็นทรัล พาร์ค-Here for all of you” หนึ่งในแม่เหล็กขนาดใหญ่ของโครงการมิกซ์ยูส “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” มูลค่า 46,000 ล้านบาท ปักหมุดสร้างภูมิทัศน์ใหม่บริเวณหัวมุมถนนสีลม และพระราม 4 ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Super Core CBD แห่งมหานครกรุงเทพฯ เปิดบริการเฟสแรกอย่างเป็นทางการวันที่ 4 ก.ย.68 คลื่นลูกค้าแห่ใช้บริการเนืองแน่นตลอดทั้งวัน
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้พัฒนาพื้นที่แห่งอนาคต “เซ็นทรัล พาร์ค” ประเมินว่า มีลูกค้ามาเยือนในวันแรกนี้กว่า 70,000 คน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก
.
นอกเหนือจาก 550 แบรนด์ดังระดับโลก และไทย ที่นำมารองรับไลฟ์สไตล์แบบ day-to-night ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ตัวท็อป แบรนด์แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และแกดเจ็ตต่างๆ ที่จะทยอยเปิดตัวให้ครบ 100% บนพื้นที่รวมกว่า 130,000 ตารางเมตร หลังจากนี้
หนึ่งในไฮไลต์ที่เรียกได้ว่าเป็นโชว์เคส และไม่เคยมีมาก่อนนั่นคือ พื้นที่สีเขียวที่มีชีวิตแห่งใหม่ใจกลางเมือง หรือ “Roof Park” สวนลอยฟ้าขนาด 7 ไร่ ใหญ่ที่สุดในไทย ที่เชื่อมทุกยูสของโครงการ ทั้งศูนย์การค้า ออฟฟิศ โรงแรม และที่พักอาศัย ถูกดีไซน์มาเพื่อตอบเทรนด์ชีวิตเมืองแห่งอนาคต ทั้ง Well-being, Longevity และการใช้ชีวิตอย่างสมดุล
.
“Roof Park เป็นสวนลอยฟ้าใหญ่สุดในไทยเชื่อมต่อวิวสวนลุมพินี พร้อมดีไซน์เนินเขาลาดระดับจากชั้น 4 ถึงชั้น 6 วิวพาโนรามิก 180 องศา โดยมีจุดเด่นอย่าง Infinity Skyline จุดชมวิวพาโนรามาเส้นขอบฟ้ากรุงเทพฯ “Natural Walk Trail” เส้นทางเดินออกกำลังกาย 750 เมตร รวมทั้ง Kids Park, Pets Park, Amphitheatre สำหรับกิจกรรมชุมชน และ Happening ด้าน Art & Culture ที่สร้างสีสันให้ชีวิตเมือง”
.
สวนลอยฟ้าแห่งนี้ ดึงดูดคลื่นมหาชนเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ใหม่! โดยเฉพาะสายคอนเทนต์ที่มาเช็กอินทำคอนเทนต์สวนลอยฟ้าจำนวนมาก
:: Connectivity เชื่อม 4 ย่านเศรษฐกิจสำคัญดึงผู้คนทั่วสารทิศ ::
หากพิจารณาทำเลที่ตั้งของ “เซ็นทรัล พาร์ค” นับเป็น Prestigious Address หัวมุมถนนสีลม และพระราม 4 ใจกลาง Super Core CBD ที่รวมเมืองเก่า และเมืองใหม่เข้าไว้ด้วยกัน มีความพิเศษที่แตกต่างจากย่านการค้าอื่นๆ อย่างโดดเด่น นั่นคือ การเป็นจุดบรรจบของ 4 ย่านหลัก ได้แก่
- CBD ดั้งเดิมของไทย คือ สีลม สาทร
- New CBD และ Embassy Zone คือ สุขุมวิท เพลินจิต ราชประสงค์
- Creative District & Riverside คือ เจริญกรุง
- Cultural Core & Chinatown หรือ เยาวราช
.
ทั้งหมดนี้เชื่อมโยงการเดินทางเข้าถึงโครงการได้ “สะดวก” และ “รวดเร็ว” ด้วยการเชื่อมต่อ BTS – MRT – Skywalk รองรับ Commuter กว่า 70,000 คนต่อวันตามเป้าหมายตั้งแต่วันแรก หรือคิดเป็นจำนวนมากกว่า 25 ล้านคนต่อปีทีเดียว
.
:: Culinary Landmark แห่งใหม่ของเอเชีย ::
อีกไฮไลต์สำคัญของ “เซ็นทรัล พาร์ค” ยังได้เลือกแก้ Painpoint ของชาวสีลมได้อย่างตรงจุด ตรงใจ ผ่านความเป็น Culinary Landmark แห่งใหม่ของเอเชีย รวมที่สุดแห่งรสชาติระดับโลกทั้ง First-time in Thailand ร้านดังระดับตำนาน ร้านดังคอนเซปต์ใหม่ แบรนด์อาหารดังยกกรุ๊ป Parkside Market รวม Street Foods 70 ร้าน กว่า 1,000 เมนู และ Michelin Guide มากสุดในกรุงเทพฯ
.
เรียกได้ว่า ไม่ต้องตากฝน ทนร้อน เล่นเก้าอี้ดนตรี โดยเฉพาะในห้วงพักกลางวัน หรือมื้อเย็น ดินเนอร์ และต่อด้วยแฮงเอาต์ของมนุษย์งานในย่านธุรกิจใหญ่ของกรุงเทพฯ มาทีเดียวได้ครบ!
.
เซ็นทรัล พาร์ค คาดร้านค้ามีความสมบูรณ์ 90% ภายในเดือนพ.ย.ซึ่งเตรียมงานเปิดบริการอย่างเป็นทางการวันที่ 21 พ.ย.68 และสมบูรณ์ 100% ภายในเดือนธ.ค.2568
ในฐานะผู้เล่นหน้าใหม่ ในมือบิ๊กเพลย์เยอร์เก๋าเกม! “เซ็นทรัล พาร์ค” สร้างสีสันให้อุตสาหกรรมค้าปลีก ปลุกบรรยากาศจับจ่ายใช้สอยย่านถนนเศรษฐกิจพระราม 4 ในช่วงนับถอยหลังเข้าสู่ไฮซีซันนี้คึกคักขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว ร่วมเป็นหนึ่งในแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวไทยไต่ระดับฟื้นตัว
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นต่อบทความนี้