ไทยฮอนด้า เปิดตัว ‘New Honda Giorno+’ พร้อม 3 พรีเซนเตอร์ระดับท็อป ราคาแนะนำ 61,900 บาท

ไทยฮอนด้า เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด New Honda Giorno+ (นิว ฮอนด้า จีออโน่ พลัส) รถออโตเมติกแนวโมเดิร์นคลาสสิก ในสไตล์ High Fashion ที่มาพร้อมคอนเซปต์ “The New High ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า” ผสานดีไซน์ที่โดดเด่นมีสไตล์เข้ากับเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่ล้ำสมัยได้อย่าง   ลงตัว พร้อมกับถ่ายทอดภาพลักษณ์ของรถผ่าน 3 พรีเซนเตอร์ใหม่ นำโดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นักแสดงและนายแบบชื่อดัง “วี-วิโอเลต วอเทียร์” 

มากับเครื่องยนต์ eSP+ 4 วาล์ว ขนาด 125 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้การขับขี่ที่สนุก ให้อัตราเร่งดี บิดติดมือ ตอบสนองการใช้งานในเมืองได้เป็นอย่างดี ปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกหน้า และระบบเบรก ABS (เฉพาะรุ่น ABS) และระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System เพิ่มประสบการณ์ขับขี่ในรูปแบบใหม่ ที่ High ขึ้นทุกระดับ พร้อมด้วยกุญแจรีโมตอัจฉริยะ Honda Smart Key เช่นเดียวกับ U-Box ขนาดใหญ่ถึง 30 ลิตร พร้อมติดตั้งUSB Socket & Console Box สามารถชาร์จไฟได้ตลอดเวลา รวมถึงจุดเติมน้ำมันด้านหน้าสามารถเติมน้ำมันได้โดยไม่ต้องเปิดเบาะ

ไทยฮอนด้าพร้อมวางจำหน่าย New Honda Giorno+ แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือกสองรุ่นย่อยประกอบด้วย

รุ่น ABS มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว-ดำ, สีเทา-ดำ และสีแดง-ดำ ราคาแนะนำที่ 66,900 บาท รุ่น Standard มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีขาว-ดำ, สีเหลือง-ดำ สีเขียว-ดำ และสีน้ำเงิน-ดำ ราคาแนะนำที่ 61,900 บาท

นอกจากรุ่น ABS และ Standard แล้ว ฮอนด้ายังได้นำเสนอ Special Edition จากสำนักแต่งH2C by Honda ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์แต่ละไลฟ์สไตล์ โดยมีทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ได้แก่  Bianco Pearl Edition ตกแต่งมาในสไตล์ Urban Rider ทันสมัยในแบบคนเมืองรุ่นใหม่ ราคาแนะนำที่ 72,900 บาท ตามด้วย Glamorous Nero Edition ตกแต่งสไตล์ Casual Weekender ราคาแนะนำที่ 75,900 บาท และสุดท้าย Ruby Russo Edition ตกแต่งในแบบ Street Strider ให้ลุคสปอร์ต ราคาแนะนำที่ 78,900 บาท

พร้อมกันนี้ ไทยฮอนด้ายังมาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษให้กับ 10,000 คันแรก ที่เป็นเจ้าของ  New Honda Giorno+ ด้วยแพคเกจ HSP (Honda Service Premium Package) ตรวจเช็คระยะฟรีตลอดระยะเวลา 2 ปี หรือระยะทาง 18,000 กิโลเมตร กดรับสิทธิ์ผ่าน Application  “My Honda Moto” 

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

อย่ากลัว Distruption เพราะมันมากาคุณแน่ๆ

“พจน์ อานนท์” หนัง Content “ต่ำ” แต่คำโปรโมท “สูง”

กางเกงยีนส์ ‘แม็ค’ ปรับธุรกิจอย่างไร ให้มากกว่าเดนิม สร้างการโตนิวไฮรอบ 7 ปี

Heineken 0.0 เบยร์ไม่มีแอลกอฮอลล์ แกกกฏโฆษณา และฉีกภาพเบียร์ในตำนาน

ต่อไปนี้ ระบบการทำธุรกิจ จะโดน Distrub