หนุ่มกะลา ออกมาไลฟ์ยาวปัญหาเรื่องเงินกับอดีตภรรยา...จับประเด็นได้ประมาณนี้!!!

📣"ผมไม่ได้อยากจะเอาเงิน #66ล้านคืน 💰 💵 แต่สิ่งที่ผมต้องการ คือ #ปิดหนี้ให้หน่อย และก็ขอ #5ล้าน แล้วเราจบกัน" 🫢🫢

….สรุปประเด็น…..
📣จริงๆผมไม่ได้อยากให้มันเป็นข่าวเลย จะเห็นว่าตั้งแต่มีข่าวมือที่สาม ผมออกมาพูดแค่รอบเดียวในรายการโหนกระแส ที่ผมไม่ออกมาพูดเพราะกลัวกระทบกับลูก
📣ทีนี้มันก็มีข่าวว่าผมจะบวชแล้วจะหนีไปอยู่กับเมียน้อย เลยเป็นเจตนาที่ผมออกมาพูดในครั้งนี้
📣ถ้านับตั้งแต่ผมเป็นศิลปินเดี่ยวผมไม่ได้มีข้อสงสัยอะไรเลยเกี่ยวกับการเงิน  เพราะว่าเราเป็นสามีภรรยากัน ผมมีหน้าที่อย่างเดียวคือไปหาเงินกลับมา
📣เขาให้เงินเดือนผมเพียงแค่เดือนละ 40,000 บาทเองครับ แล้วผมก็สงสัยว่าเงินไปไหนหมด พอเชคสเตทเมน มันมีแต่โอนไปชื่อเพ็นชุลี
📣ผมเคยพูดกับจูนว่า " ทำไมบ้านเราไม่มีเงินสัก 10 ล้านสักทีอ่ะ"  ผมเป็นนักร้องที่น้อยเนื้อต่ำใจมาตลอด
📣ทุกครั้งที่ไปแบงค์กัน ผมจะเป็นกรรมการที่จะเซนต์เพื่อที่จะเบิกเงิน ผมเป็นคนเดียวที่จะเซ็นอนุมัติเบิกเงินได้ แล้วทำไมเงินถึงโอนไปที่เพ็ญชุลี
📣ถ้าตีไปผมได้เงินเดือนละ 2 ล้าน ผ่านไปสัก 6 เดือนผมกลับมาเชค ถ้าฟุ่มเฟื่อยๆจริงผมว่า มันอย่างน้อยต้องเหลือ แต่มันไม่เหลือ เพราะเขาบอกว่ามันมีค่าใช้จ่าย 
📣มันไม่ได้เกิดขึ้นตอนที่เป็นประเด็นข่าวมือที่สามนะครับ มันเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนเป็นวงกะลาด้วยซ้ำ
📣ผมเป็นหนี้ตอนนี้ 10 -20 ล้าน ถ้าบริหารเงินผมได้จริง ผมเป็นนักร้องมา 20 ปี ทำไมผมถึงเป็นหนี้ 20 ล้าน 
📣ตอนแรกผมได้ เงินเดือน 20,000 และก็ขยับมาเรื่อยๆ เป็น 40,000 พอผมแยกบ้าน ผมอยู่ด้วยเงิน 40,000 ไม่ได้ ก็เลยขอเพิ่มเป็น 100,000 บาท
📣ผมไม่คิดว่า!! คนๆ นึงจากใจร้ายที่เลิกกันไปแล้ว ตัวเองยังเก็บทรัพย์สินทุกอย่างไว้หมด แล้วทิ้งหนี้ไว้ให้ผมขนาดนี้
📣ถ้าไม่อยากให้เรื่องนี้มันบานปลายก็ขอให้ปิดหนี้ให้หน่อย แล้วก็จบกันไป 
📣เงินที่ยักยอกไปไม่ใช่เงินสินสมรส แต่เป็นการยักยอกห้างหุ้นส่วนจำกัด
📣คนที่จะเซ็นเบิกเงินออกไปได้ต้องเป็นผมเท่านั้น ซึ่งก็แปลกใจที่เงินโอนเข้าไปที่เพ็ญชุลี ซึ่งเพื่อนๆก็ให้คำปรึกษาบอกว่า เขาอาจจะใช้แอปหรือเปล่า 
📣ถ้าได้รับรู้ว่าเงิน 66 ล้านมันไปอยู่ตรงไหน เราจะได้เคลียร์กัน และจะได้ตกลงหย่ากัน และต้องลงเรื่องลูก
.
.
#หนุ่มกะลา
#จูนเพ็ญชุลี
#นักร้องดัง
#ข่าวบันเทิง
#ข่าวดารา
#ข่าวออนไลน์
#ความทรงจำที่งดงาม

ความคิดเห็น

  1. 🎤#หนุ่มกะลา ได้ออกมาไลฟ์ยาวจับประเด็นได้ประมาณนี้!!!

    "ผมไม่ได้อยากจะเอาเงิน #66ล้านคืน 💰 💵 แต่สิ่งที่ผมต้องการ คือ #ปิดหนี้ให้หน่อย และก็ขอ #5ล้าน แล้วเราจบกัน" 🫢🫢
    ….สรุปประเด็น…..
    📣จริงๆผมไม่ได้อยากให้มันเป็นข่าวเลย จะเห็นว่าตั้งแต่มีข่าวมือที่สาม ผมออกมาพูดแค่รอบเดียวในรายการโหนกระแส ที่ผมไม่ออกมาพูดเพราะกลัวกระทบกับลูก
    📣ทีนี้มันก็มีข่าวว่าผมจะบวชแล้วจะหนีไปอยู่กับเมียน้อย เลยเป็นเจตนาที่ผมออกมาพูดในครั้งนี้
    📣ถ้านับตั้งแต่ผมเป็นศิลปินเดี่ยวผมไม่ได้มีข้อสงสัยอะไรเลยเกี่ยวกับการเงิน เพราะว่าเราเป็นสามีภรรยากัน ผมมีหน้าที่อย่างเดียวคือไปหาเงินกลับมา
    📣เขาให้เงินเดือนผมเพียงแค่เดือนละ 40,000 บาทเองครับ แล้วผมก็สงสัยว่าเงินไปไหนหมด พอเชคสเตทเมน มันมีแต่โอนไปชื่อเพ็นชุลี
    📣ผมเคยพูดกับจูนว่า " ทำไมบ้านเราไม่มีเงินสัก 10 ล้านสักทีอ่ะ" ผมเป็นนักร้องที่น้อยเนื้อต่ำใจมาตลอด
    📣ทุกครั้งที่ไปแบงค์กัน ผมจะเป็นกรรมการที่จะเซนต์เพื่อที่จะเบิกเงิน ผมเป็นคนเดียวที่จะเซ็นอนุมัติเบิกเงินได้ แล้วทำไมเงินถึงโอนไปที่เพ็ญชุลี
    📣ถ้าตีไปผมได้เงินเดือนละ 2 ล้าน ผ่านไปสัก 6 เดือนผมกลับมาเชค ถ้าฟุ่มเฟื่อยๆจริงผมว่า มันอย่างน้อยต้องเหลือ แต่มันไม่เหลือ เพราะเขาบอกว่ามันมีค่าใช้จ่าย
    📣มันไม่ได้เกิดขึ้นตอนที่เป็นประเด็นข่าวมือที่สามนะครับ มันเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนเป็นวงกะลาด้วยซ้ำ
    📣ผมเป็นหนี้ตอนนี้ 10 -20 ล้าน ถ้าบริหารเงินผมได้จริง ผมเป็นนักร้องมา 20 ปี ทำไมผมถึงเป็นหนี้ 20 ล้าน
    📣ตอนแรกผมได้ เงินเดือน 20,000 และก็ขยับมาเรื่อยๆ เป็น 40,000 พอผมแยกบ้าน ผมอยู่ด้วยเงิน 40,000 ไม่ได้ ก็เลยขอเพิ่มเป็น 100,000 บาท
    📣ผมไม่คิดว่า!! คนๆ นึงจากใจร้ายที่เลิกกันไปแล้ว ตัวเองยังเก็บทรัพย์สินทุกอย่างไว้หมด แล้วทิ้งหนี้ไว้ให้ผมขนาดนี้
    📣ถ้าไม่อยากให้เรื่องนี้มันบานปลายก็ขอให้ปิดหนี้ให้หน่อย แล้วก็จบกันไป
    📣เงินที่ยักยอกไปไม่ใช่เงินสินสมรส แต่เป็นการยักยอกห้างหุ้นส่วนจำกัด
    📣คนที่จะเซ็นเบิกเงินออกไปได้ต้องเป็นผมเท่านั้น ซึ่งก็แปลกใจที่เงินโอนเข้าไปที่เพ็ญชุลี ซึ่งเพื่อนๆก็ให้คำปรึกษาบอกว่า เขาอาจจะใช้แอปหรือเปล่า
    📣ถ้าได้รับรู้ว่าเงิน 66 ล้านมันไปอยู่ตรงไหน เราจะได้เคลียร์กัน และจะได้ตกลงหย่ากัน และต้องลงเรื่องลูก
    .
    .
    #หนุ่มกะลา
    #จูนเพ็ญชุลี
    #นักร้องดัง
    #ข่าวบันเทิง
    #ข่าวดารา
    #ข่าวออนไลน์
    #ความทรงจำที่งดงาม

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นต่อบทความนี้

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

อย่ากลัว Distruption เพราะมันมากาคุณแน่ๆ

“พจน์ อานนท์” หนัง Content “ต่ำ” แต่คำโปรโมท “สูง”

Heineken 0.0 เบยร์ไม่มีแอลกอฮอลล์ แกกกฏโฆษณา และฉีกภาพเบียร์ในตำนาน

ต่อไปนี้ ระบบการทำธุรกิจ จะโดน Distrub

แต้มต่อ ‘บุรุษไปรษณีย์’ ที่ ‘ไรเดอร์’ ทำไม่ได้...รู้จักเจ้าของบ้านยันชื่อหมา!ถ