“มาชิตะ” คอลแลบ “ซูกิชิ” อีกรอบ เร่งเพิ่มแชร์ตลาดสาหร่าย 3.2 พันล.
โคจรมาร่วมมือกันอีกครั้ง สำหรับ “มาชิตะ” สาหร่ายอันดับ 1 ของเมืองไทยและ “ซูกิชิ” ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ดึงอีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน สร้างสรรค์รสชาติใหม่ “ซี่โครงย่างหมักซอสโคชูจัง” ชูจุดแข็งวัตถุดิบสาหร่ายคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมจากเกาหลี และไม่มีผงชูรส (No msg) พร้อมความอร่อยเข้มข้นสไตล์เกาหลีแท้ๆ 100%
นางสาวพรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดแบรนด์น็อนแอลกอฮออล์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า จากเทรนด์ผู้บริโภครักสุขภาพ ส่งผลให้ตลาดสาหร่ายอบมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมาชิตะ ถือเป็นอันดับ 1 ในตลาดสาหร่ายอบ ในช่องทางร้านสะดวกซื้อ ด้วยจุดเด่นการใช้วัตถุดิบสาหร่ายคุณภาพเกรด พรีเมี่ยมเกาหลีแท้ 100% และไม่มีผงชูรส (No msg)
รวมถึงการพัฒนารสชาติใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค สร้างสีสันและความตื่นเต้นอยู่เสมอ ล่าสุด สาหร่ายมาชิตะได้กลับมาจับมือกับร้านซูกิชิอีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้ดึงซิกเนเจอร์เมนูมาพัฒนาเป็นรสชาติใหม่ “ซี่โครงย่างหมักซอสโคชูจัง” ที่เต็มไปด้วยความอร่อย เข้มข้นกว่าเดิม ถึงรสชาติซอสโคชูจังเต็มขั้นสไตล์เกาหลี
ทั้งนี้ มาชิตะเคยจับมือกับซูกิชิ ออกรสซี่โครงย่างหมักซอสเกาหลีมาแล้ว ซึ่งได้รับผลตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี และการกลับมาร่วมกันในครั้งนี้ คาดว่าจะขยายกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น เพราะเป็นสินค้าที่เข้าถึงวัยรุ่น วัยทำงาน และเป็นรสชาติที่คนนิยม สำหรับรสซี่โครงย่างหมักซอสโคชูจัง เป็นสินค้ารูปแบบลิมิเต็ด วางจำหน่ายเพียง 3 เดือน ในขนาด 8 กรัม ราคา 29 บาท เฉพาะที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และหน้าร้านซูกิชิเท่านั้น หาซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป
มาชิตะ ถือเป็นแบรนด์ลีดเดอร์ ของตลาดสาหร่ายอบ และคงเป็นผู้นำการเติบโตต่อเนื่อง สอดคล้องกับภาพรวมตลาดสาหร่ายมีมูลค่าประมาณ 3,200 ล้านบาท โดยตลาดสาหร่ายอบมีมูลค่า 1,200 ล้านบาท เติบโตกว่า 38% และมีแนวโน้มจะโตต่อเนื่องจากเทรนด์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ และมาชิตะได้มีการสร้างสีสันตลาดอยู่เสมอ โดยเฉพาะการร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อออกสินค้ารสชาติใหม่ๆ ที่ตอกย้ำความเป็นสาหร่ายสไตล์เกาหลีตัวจริง กระตุ้นให้เกิดการทดลอง ควบคู่กับการรับเทรนด์ และความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายด้วย
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นต่อบทความนี้