ไม่ตกเทรนด์ ‘โอสถสภา’ ดึง ‘น้องเนย Butterbear’ เป็นพรีเซนเตอร์สินค้า
การทำตลาดช่วงโค้งสุดท้ายปี 2567 โอสถสภา เดินหน้าคว้า น้องหมีเนย Butterbear มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ 2 สินค้าเรือธงอย่างเครื่องดื่ม “คาลพิส แลคโตะ” และผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคลเจ้าตลาดอย่าง “เบบี้ มายด์” เพื่อร่วมสร้างกระแส น่ารัก ฮีลใจ
พร้อมสร้างสรรค์แคมเปญสุดพิเศษ ผลักดันยอดขายให้ทะลุเป้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่รักความสนุกสนานและความน่ารัก และยังเป็นหมากรบในการต่อยอดความสำเร็จของกลยุทธ์ “ไอดอล มาร์เก็ตติ้ง”
นางวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) หรือ OSP เปิดเผยว่า โอสถสภามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการพัฒนานวัตกรรมและไม่หยุดที่จะสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ทางการตลาดใหม่ ๆ อยู่เสมอ จึงศึกษาและติดตามเทรนด์ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ทำให้รู้จักและเข้าใจความต้องการ ความชอบ รวมถึงกระแสความนิยมต่าง ๆ ในสื่อสังคมออนไลน์
พร้อมกันนี้ได้ใช้กลยุทธ์ “Trendsetter Alliance” หรือการจับมือกับผู้นำเทรนด์มาร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มการรับรู้และจดจำของแบรนด์ให้ได้มากที่สุด และเข้าไปนั่งในใจผู้บริโภคทั้งกลุ่มเดิมและกลุ่มใหม่ ๆ
โอสถสภามองว่า “น้องหมีเนย” เป็นตัวแทนของความสุข ความสนุกสนาน และพลังบวกที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทุกเพศทุกวัย ในขณะเดียวกัน ก็มีความแสบซ่าน่ารักที่ถ่ายทอดออกมาผ่านคาแรกเตอร์ เราจึงอยากร่วมกันส่งมอบประสบการณ์ความสุข ฮีลใจ ไปกับน้องเนย สู่ผู้บริโภคทุกคน ผ่านการทำ Brand Collaboration กับน้องเนยในสองกลุ่มผลิตภัณฑ์คือ “คาลพิส แลคโตะ” เครื่องดื่มผสมนมเปรี้ยว และ “เบบี้ มายด์” ผู้นำอันดับหนึ่งตลาดสบู่เหลวอาบน้ำและแป้งเด็ก
สำหรับน้องเนย Butterbear นอกจากจะมีคาแรกเตอร์น่ารัก น่ากอด น่าทะทุถนอมแล้ว ยังสะท้อนถึงความอ่อนโยน อบอุ่น เป็นมิตร และปลอดภัย ซึ่งสอดคล้องกับแบรนด์เบบี้ มายด์ ที่เชื่อมั่นในพลังจากสัมผัสอันอ่อนโยน และในขณะเดียวกันน้องเนยก็มีความแก่นซ่า สดชื่น สดใส อารมณ์ดีอยู่เสมอ
ขณะที่แบรนด์คาลพิส แลคโตะ มีจุดแข็งในการสร้างความสดชื่นผ่านรสชาติหวานเปรี้ยวลงตัวเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งความร่วมมือกับ น้องเนย Butterbear ในครั้งนี้จึงเป็นการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับผู้บริโภค ผ่านการผสมผสานระหว่างแบรนด์ที่คุ้นเคยและอินฟลูเอนเซอร์สุดน่ารัก ทั้งยังสื่อสารตัวตนของแบรนด์ไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด
บริษัทยังออกสินค้าคอลเลกชันพิเศษจาก “คาลพิส แลคโตะ” และ “เบบี้ มายด์” ที่เป็นการร่วมกับ “น้องเนย Butterbear” ในรูปแบบสินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่นสุดน่ารัก แพ็กเกจจิ้งดีไซน์สุดคิวท์ พร้อมของพรีเมี่ยมสุดพิเศษ และกิจกรรมทางการตลาดแบบจัดเต็ม ที่จะมาเติมเต็มพลังบวกและส่งมอบความสุขในทุก ๆ วัน พร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น้องเนยร่วมสร้างสรรค์มาเพื่อมัดใจเหล่าแฟนคลับและมัมหมีโดยเฉพาะ
“โอสถสภาเชื่อมั่นน้องเนยจะช่วยสร้างสีสันให้กับ แบรนด์ กระตุ้นตลาดและผู้บริโภคในช่วงปลายปีนี้ได้อย่างคึกคักแน่นอน”
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นต่อบทความนี้