แคมเปญ OHM ของ Durex Airy หยิบจุดเด่นของสินค้า..“ความบาง” มาเล่นคำกับย่านต่างๆ ในกรุงเทพ

แคมเปญโฆษณา OHM ของ Durex  Airy หยิบเอาคุณสมบัติเด่นของสินค้าคือ “ความบาง” มาเล่นคำกับย่านต่างๆ ในกรุงเทพที่ขึ้นต้นด้วย “บาง” จนออกมาเป็น ข้อความที่หยิกแกมหยอก อ่านไปอมยิ้มไป
:: Campaign Description ::
เรียกได้ว่าสตั้นจนเอามือทาบอก! เมื่อป้ายชื่อเขตที่มีคำว่า ‘บาง’ กลางสี่แยกทั่วกรุงเทพ ถูกขโมยซีน เปลี่ยนให้กลายเป็น ‘ความฟิน’ ด้วย Durex Airy ถุงยางรุ่นบางจาก Durex โดยแบรนด์กล้าเล่นใหญ่ เปิดตัวจนทำคนต้องเหลียวมองพร้อมอมยิ้มกันทั้งบาง  พร้อมเปิดประเด็นให้คนกล้าพูดคุยเรื่อง Sex ที่ทั้งฟิน ทั้งเซฟได้อย่างน่าสนใจ 
.
จากผลสำรวจพบว่า คนไทยจำนวนมากไม่ใส่ถุงยางเพราะเชื่อว่าทำให้ไม่ฟิน Durex แบรนด์ที่สนับสนุนให้คนไทยฟินอย่างปลอดภัยมาโดยตลอด จึงขอเปลี่ยนความเชื่อนี้ ผ่าน Durex Airy ถุงยางรุ่นบางสุดฟิน ให้คนเข้าใจว่า ‘ความบาง’ เท่ากับ ‘ความฟิน’ กับแคมเปญ #ฟินกันทั้งบาง 
โดยเข้าไป Hijack คำว่า ‘บาง’ ที่คนไทยคุ้นเคย อย่างชื่อเขต เปลี่ยนจาก ‘บางรัก’ เป็น ‘บางคลั่งรัก’, ‘บางซื่อ’ เป็น ‘บางซี้ด’, ‘บางแค’ เป็น ‘บางคราง’ ฯลฯ ถ่ายทอดผ่านมีเดียนอกบ้าน สุดโลคอลอย่างรถตุ๊กตุ๊ก ที่จะขับไปขโมยซีน ถึงหน้าป้ายเขตบาง พร้อมวิ่งเป็นคาราวานไปมอบความฟินให้กับคนหลากหลายพื้นที่ 
เรียกได้ว่าเล่นใหญ่ครอบคลุมโลเคชั่นทั่วกรุง ปลุกกระแส On ground ด้วยคอนเท้นสุดสตั้น จนคนแชร์ไปสู่ Online เกิดกระแสอย่างรวดเร็ว
#Durex #DurexAiry #ChatTalks

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

สงครามร้านชานมไข่มุกพลิกสู่บลูโอเชี่ยน! ‘แบร์เฮาส์’ ผุด 109 สาขา ปี 71

2พระเอกหล่อ เจ้าพ่อหนังไทย หล่อ กวนTeen และมีหนวด

เปิดที่มากว่าจะมาเป็น “รีเจนซี่” บรั่นดีไทย

Heineken 0.0 เบยร์ไม่มีแอลกอฮอลล์ แกกกฏโฆษณา และฉีกภาพเบียร์ในตำนาน

'มาม่า' ทุ่ม 2 พันล้าน รุกฐานผลิตฮังการี-กัมพูชา พร้อมบุกตลาดเกาหลี ธ.ค.นี้