แคมเปญ OHM ของ Durex Airy หยิบจุดเด่นของสินค้า..“ความบาง” มาเล่นคำกับย่านต่างๆ ในกรุงเทพ
แคมเปญโฆษณา OHM ของ Durex Airy หยิบเอาคุณสมบัติเด่นของสินค้าคือ “ความบาง” มาเล่นคำกับย่านต่างๆ ในกรุงเทพที่ขึ้นต้นด้วย “บาง” จนออกมาเป็น ข้อความที่หยิกแกมหยอก อ่านไปอมยิ้มไป
เรียกได้ว่าสตั้นจนเอามือทาบอก! เมื่อป้ายชื่อเขตที่มีคำว่า ‘บาง’ กลางสี่แยกทั่วกรุงเทพ ถูกขโมยซีน เปลี่ยนให้กลายเป็น ‘ความฟิน’ ด้วย Durex Airy ถุงยางรุ่นบางจาก Durex โดยแบรนด์กล้าเล่นใหญ่ เปิดตัวจนทำคนต้องเหลียวมองพร้อมอมยิ้มกันทั้งบาง พร้อมเปิดประเด็นให้คนกล้าพูดคุยเรื่อง Sex ที่ทั้งฟิน ทั้งเซฟได้อย่างน่าสนใจ
.
จากผลสำรวจพบว่า คนไทยจำนวนมากไม่ใส่ถุงยางเพราะเชื่อว่าทำให้ไม่ฟิน Durex แบรนด์ที่สนับสนุนให้คนไทยฟินอย่างปลอดภัยมาโดยตลอด จึงขอเปลี่ยนความเชื่อนี้ ผ่าน Durex Airy ถุงยางรุ่นบางสุดฟิน ให้คนเข้าใจว่า ‘ความบาง’ เท่ากับ ‘ความฟิน’ กับแคมเปญ #ฟินกันทั้งบาง
โดยเข้าไป Hijack คำว่า ‘บาง’ ที่คนไทยคุ้นเคย อย่างชื่อเขต เปลี่ยนจาก ‘บางรัก’ เป็น ‘บางคลั่งรัก’, ‘บางซื่อ’ เป็น ‘บางซี้ด’, ‘บางแค’ เป็น ‘บางคราง’ ฯลฯ ถ่ายทอดผ่านมีเดียนอกบ้าน สุดโลคอลอย่างรถตุ๊กตุ๊ก ที่จะขับไปขโมยซีน ถึงหน้าป้ายเขตบาง พร้อมวิ่งเป็นคาราวานไปมอบความฟินให้กับคนหลากหลายพื้นที่
เรียกได้ว่าเล่นใหญ่ครอบคลุมโลเคชั่นทั่วกรุง ปลุกกระแส On ground ด้วยคอนเท้นสุดสตั้น จนคนแชร์ไปสู่ Online เกิดกระแสอย่างรวดเร็ว
#Durex #DurexAiry #ChatTalks
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นต่อบทความนี้