พบกับ The World’s Best Destination for Celebration Experiences ตั้งแต่วันนี้ – 7 ม.ค. 68.

สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ The World’s Best Destination for Celebration Experiences ชนะเลิศ! จัดเต็มฉลองเทศกาลความสุข รวมกว่า 20 อีเวนต์ใหญ่ ต่อเนื่อง 68 วัน ด้วยมหกรรมอีเวนต์ระดับโลก ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 ม.ค. 68

.

สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ โกลบอลเดสติเนชันที่ครองใจลูกค้าเป็น #1 Top of Mind ฉลองเทศกาลแห่งความสุข เป็น The World’s Best Destination for Celebration Experiences จุดหมายปลายทางแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขสำหรับทุกคน จัดเต็มมหกรรมอีเวนต์ & เอนเทอร์เทนเมนต์ ต่อเนื่อง 68 วัน รวมกว่า 20 อีเวนต์ใหญ่ ทั้งการฉลองเฟสทีฟตอกย้ำการเป็น Luxury Destination, ปรากฏการณ์ใหม่ๆ เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก, มหกรรมอาร์ตทอยรวบรวมคาแรกเตอร์สุดฮอตไว้มากที่สุดกว่า 100 คาแรกเตอร์จากค่ายดังทั่วโลก, และเซอร์ไพรส์ด้วยศิลปินระดับโลก! ปักหมุดเป็นสถานที่ที่ทุกคนต้องมาถ่ายรูปแล้วแชร์โมเมนต์ความสนุก และมีความสุข

นางสรัลธร อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า สยามพารากอนสยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เป็นโกลบอลเดสติเนชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบและครบครันมากที่สุด เรามุ่งมั่นนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อเป็นที่หนึ่งในเดสติเนชันแห่งการเฉลิมฉลอง เป็นสถานที่ที่ทุกคนต้องมาถ่ายรูปแล้วแชร์โมเมนต์ สนุก และมีความสุข ให้ทุกคนมาเริ่มสตาร์ตฉลองเทศกาลแห่งความสุขร่วมกัน เริ่มด้วยการตกแต่งบรรยากาศเฟสทีฟ เนรมิตทั่วพื้นที่ได้เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุขท่ามกลางสีสันที่เปล่งประกายสะท้อนแสงแห่งความมหัศจรรย์ที่อยู่ในมิติต่างๆ โดยนำรูปทรงของ Snowflake มาเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงการก้าวเข้าสู่เทศกาลแห่งความสุข ทั้งนี้ ได้ระดมมหกรรมอีเวนต์ระดับโลก จัดเต็มต่อเนื่อง 68 วัน ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 ถึง 7 มกราคม 2568 รวมกว่า 20 อีเวนต์ใหญ่ โดยมีไฮไลต์มากมาย แบ่งเป็น World First & Pioneering, Global Collaborations, World Class Extraordinary Experiences และ Forever Sustainability

.

·       World First & Pioneering รวมมหกรรมปรากฏการณ์ ครั้งแรก

เทศกาลแห่งความสุขปีนี้ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เนรมิตทั้งศูนย์ฯ ให้เป็นอาร์ตทอยเดสติเนชัน ในงาน The Magical Art (of) Toy Celebration รวมเหล่าอาร์ตทอยไว้จำนวนมากที่สุดคือ กว่า 100 คาแรกเตอร์ จากนานาค่ายดังทั่วโลกไว้ในที่เดียว เริ่มด้วยการตกแต่งบรรยากาศให้เป็นการเฉลิมฉลองที่เต็มไปด้วยเหล่าอาร์ตทอยเหมาะสำหรับการมา Share Moments ถ่ายภาพแล้วแชร์สุดสนุก และยังมีมหกรรมงานอาร์ตทอยจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2567 เป็นต้นไป สยามเซ็นเตอร์ จับมือ Toyzero Plus เปิด “TOYZEROPLUS WORLD” ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พบกับคาแรกเตอร์สุดฮอตที่โด่งดังไปทั่วโลก อาทิ Butterbear ที่มาพร้อมกล่องสุ่มที่เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ TOYZEROPLUS ได้ร่วม Collaboration กับ Butterbear นอกจากนั้น ยังมี LuLu the Piggy, PP x MONSTER, Foodie Dinosaur และ Esther Bunny

.

เซอร์ไพรส์ต่อเนื่อง ระหว่างวันที่ 4 ถึง 15 ธันวาคม 2567 พบกับ TEN’s CANELE “The Wonder Winter” Pop-up Space by SM True ที่สยามเซ็นเตอร์ ต่อด้วย Siam Center presents Pony on Wheel x TOYCITY การจับมือครั้งสำคัญของวงการอาร์ตทอยค่ายดัง เปิด Pop-Up ครั้งแรกในไทย สร้างสรรค์ดีไซน์พิเศษสำหรับเฟสทีฟซีซันโดยเฉพาะ ให้เป็นที่ที่เหมาะสมที่สุดในการฉลองเทศกาลแห่งความสุขของคนรักอาร์ตทอย 17 ธันวาคม 2567 ถึง 7 มกราคม 2568

.

นอกจากนี้ ยังมี อาร์ตทอย จากค่ายดัง และคาแรกเตอร์ secret ที่จะมาเซอร์ไพรส์อีกมากมาย ทั้งนี้ ภายในสยามเซ็นเตอร์ยังมีร้านและแฟลกชิปสโตร์ที่เป็นสวรรค์ของคนรักของเล่นและอาร์ตทอย อาทิ The Gundam Base ชั้น 1 Flagship Store ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, Tamashii Spot Bangkok, Banpresto, Gashapon Bandai Official, Buddy Land รวมคลังแสงตู้คีบตุ๊กตา, JINART The FIRST Flagship Store in Thailand Yumeya, FREAK, SEEK ‘N KEEP CLUB และ Super! Daddy Store

สยามพารากอน นำเสนอร้านใหม่เอาใจสาวก Nintendo Authorized Store by Synnex ที่ชั้น 3 สยามพารากอน โดยความร่วมมือของ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) และ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด

เดือนธันวาคมนี้ สยามพารากอน และฟลอร่า พาร์ค ยังได้เนรมิตพาร์คพารากอนให้เป็นสวนกุหลาบขนาดยักษ์ ในงาน Eternal Bloom : The Silk Rose Garden สร้างสรรค์สวนกุหลาบอันงดงามหลากสายพันธุ์ ในแบบ immersive rose-themed zones และกุหลาบสายพันธุ์ใหม่ที่เปิดตัวในไทย ระหว่างวันที่ 5-15 ธันวาคม 2567

.

·       Global Collaborations งานคอลลาบอเรชันระดับโลก

เทศกาลแห่งความสุขปีนี้ พบกับการ Co-create & Collaboration ระหว่าง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ Molly หรือ นิสา ศรีคำดี จาก Molly Factory Studio ศิลปินชาวไทยผู้สร้างสรรค์คาแรกเตอร์ยอดนิยมระดับโลก ในงาน Siam Paragon x CryBunny “Letting go” ณ พาร์คพารากอน ซึ่งจัดควบคู่ไปพร้อมกันกับงาน Siam Center x CryTeddy “Holding on” ตื่นตาไปกับ inflatable sculptures คาแรกเตอร์สุดน่ารักขนาดยักษ์ใจกลางเมืองของโลก! ไปพร้อมกัน ระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคม 2567

.

สยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วม Collaboration กับกรุงเทพมหานคร และองค์กรพันธมิตร จัดงาน Siam Discovery Future Lab Vol. IV : Design Culture เพื่อมอบประสบการณ์แปลกใหม่ ต่อยอดตัวอักษรคำว่า กรุงเทพมหานคร ที่อยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ณ ลานสกายวอล์ควันสยาม สี่แยกปทุมวัน ซึ่งทำให้สยามดิสคัฟเวอรี่เป็นแลนด์มาร์กสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องมาถ่ายภาพเช็คอิน สยามดิสคัฟเวอรี่จึงนำไฮไลต์สำคัญนี้มาตอกย้ำสร้างสรรค์ในรูปแบบใหม่ๆ นำอักขระ ฟอนต์ตัวอักษรมาประดิษฐ์ในแบบต่างๆ นำเสนอสิ่งดีๆ สู่สายตาคนทั่วโลก

.

·       World Class Extraordinary Experiences มอบประสบการณ์เหนือระดับและแปลกใหม่

สยามพารากอนและสยามเซ็นเตอร์ จัดเต็มมอบประสบการณ์เหนือระดับ เตรียมพบกับ “BANDAI SPIRIT HOBBY EXHIBITIONS 2024” ระหว่างวันที่ 7-17 พฤศจิกายน 2567 ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน และงาน “GUNPLA Builders World Cup in Thailand 2024” ระหว่างวันที่ 13-17 พฤศจิกายน 2567 ณ เอเทรียม สยามเซ็นเตอร์ เฟ้นหาผู้ชนะเลิศการสร้างสรรค์ GUNPLA เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันระดับโลก

.

ตื่นตาตื่นใจ Be Amazed ไปกับงานเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในแบบลักชัวรีสำหรับทุกคน ในงาน “Cartier celebrates the festive season with a magical tale” ครั้งแรกของต้นคริสต์มาสสุดลักชัวรีสูงเด่นใจกลางสยาม ส่องแสงเปล่งประกายเจิดจ้า พร้อมบทเพลงพิเศษฉลองเฟสทีฟจากคาร์เทียร์ มอบความสุขทั่วพาร์คพารากอน และบริเวณคาสเคดสยามพารากอน ให้ทุกคนมาถ่ายภาพแล้วแชร์โมเมนต์ประทับใจ และตลอดเฟสทีฟซีซันร้านค้ากลุ่มลักชัวรียังร่วมสร้างสรรค์ Luxury Festive Vibes สร้างบรรยากาศเทศกาลความสุขแบบเหนือระดับที่ทุกคนต้องประทับใจ ทั้งการตกแต่ง Window Display ในแบบลักชัวรี และการนำเสนอสินค้าคอลเลกชันพิเศษสำหรับเฟสทีฟซีซัน

.

งานฉลองแห่งปี! สยามพารากอนจัดงานฉลองครบรอบ 19 ปีอย่างยิ่งใหญ่ Siam Paragon 19th Anniversary The Spectacular Celebration ยกขบวนมาทั้งศิลปินชั้นนำสุดฮอตจากทุกกระแสเทรนด์ พร้อมโชว์สุดพิเศษ และพบกับการเปิดตัวอินสตอลเลชันอาร์ตขนาดยักษ์ ผลงานของศิลปินระดับโลกโดย JAIME HAYON for Siam Paragon

.

ส่งท้ายปลายปีด้วยเคาท์ดาวน์ให้สนุกกว่าใครในงาน Siam Paragon Glorious Countdown 2025 พบกับศิลปินระดับโลกสุดเซอร์ไพรส์และศิลปินดาราไทยที่ยกขบวนมาอย่างคับคั่งจุใจ ตลอดเทศกาลระหว่างวันที่ 23-31 ธันวาคม 2567 และยังมีงานเอนเทอร์เทนเมนต์ระดับโลกที่พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ได้แก่ งาน White Party Bangkok ชวนทุกคนมาฉลองความสุขเต็มพิกัดส่งท้ายปี

.

·       Forever Sustainability ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ใส่ใจความยั่งยืน

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ดินแดนแห่งของขวัญเดสติเนชัน ชวนเลือกช้อปของขวัญที่คัดสรรชิ้นพิเศษไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ ยังมี Eco Gifts รวมของขวัญแนวคิดรักษ์โลก จาก Ecotopia และ ร้าน Loft สเปเชียลิตี้สโตร์สุดฮอตที่มี everyday surprise เตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้มากมาย

ไฮไลต์ของเฟสทีฟซีซันในทุกปีคือ Sustainable Christmas Tree ซึ่ง สยามพิวรรธน์ โดยสยามดิสคัฟเวอรี่ เป็น Pioneer บุกเบิกสร้างสรรค์ก่อนใครและดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องมากว่า 20 ปี ในปีนี้ สยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย และ GC สร้างสรรค์ต้นคริสต์มาสรักษ์โลกที่สร้างจากผ้าอัพไซเคิลจากขวดน้ำพลาสติกใช้แล้ว โดยนำมาดีไซน์และปริ้นสีจาก Epson ผ่านกระบวนการผลิตตามมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมและไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ สร้างลวดลายสีสันจากหมึก UltraChrome สะท้อนแสงที่มีชีวิตชีวาและโดดเด่น ซึ่งนอกจากจะเป็นการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าแล้ว ยังได้ต้นคริสต์มาสรักษ์โลกที่มีความสวยงาม สร้างความสุขให้กับผู้พบเห็น นอกจากนี้ ธนาคารกสิกรไทย ยังร่วมมอบความสุขและสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทยครอบคลุมทั้งกลุ่มสินค้าแฟชั่น และ F&B อีกด้วย

ทั้งนี้ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมเต็มที่ในการมอบความสุข สร้างความประทับใจ และมอบประสบการณ์สุดพิเศษเหนือความคาดหมาย เป็น The World’s Best Destination for Celebration Experiences และเป็นสถานที่ที่ทุกคนต้องมาถ่ายรูปแล้วแชร์โมเมนต์ สนุก มีความสุขและความประทับใจ

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

สงครามร้านชานมไข่มุกพลิกสู่บลูโอเชี่ยน! ‘แบร์เฮาส์’ ผุด 109 สาขา ปี 71

2พระเอกหล่อ เจ้าพ่อหนังไทย หล่อ กวนTeen และมีหนวด

เปิดที่มากว่าจะมาเป็น “รีเจนซี่” บรั่นดีไทย

Heineken 0.0 เบยร์ไม่มีแอลกอฮอลล์ แกกกฏโฆษณา และฉีกภาพเบียร์ในตำนาน

'มาม่า' ทุ่ม 2 พันล้าน รุกฐานผลิตฮังการี-กัมพูชา พร้อมบุกตลาดเกาหลี ธ.ค.นี้