‘อิมแพ็ค’ ประกาศวิสัยทัศน์ใหม่ ปูพรมสู่จุดหมายระดับโลกด้านธุรกิจ-การประชุม-ความบันเทิง


บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี หนึ่งในสถานที่จัดงานชั้นนำของเอเชีย ประกาศวิสัยทัศน์องค์กรใหม่ เพื่อก้าวสู่การเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกด้านธุรกิจ การประชุม และความบันเทิง พร้อมขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืนในทุกกลุ่มธุรกิจในเครือ
.
นายพอลล์ กาญจนพาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทกำลังก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ที่ไม่ได้เป็นเพียงผู้ให้บริการสถานที่จัดงาน แต่เป็น “ศูนย์กลางแห่งแรงบันดาลใจ ความคิด และการเชื่อมโยงผู้คน” อิมแพ็คจึงกลายเป็นแพลตฟอร์มที่ผู้คน อุตสาหกรรม และนวัตกรรมมาบรรจบกันผ่านนิทรรศการ การประชุมนานาชาติ การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล และคอนเสิร์ตระดับโลก
“บริษัทไม่ใช่เพียงสถานที่จัดงานเท่านั้น แต่คือพื้นที่ที่ผู้คนได้มาพบกัน อุตสาหกรรมได้เติบโต และแนวคิดใหม่ๆ ได้ถือกำเนิดขึ้น วิสัยทัศน์ใหม่นี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการยกระดับอุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศไทย และสร้างความแข็งแกร่งในฐานะผู้เล่นระดับโลก”
.
เนื่องในโอกาสครบรอบ 27 ปี บริษัทได้ปรับวิสัยทัศน์องค์กรใหม่เป็น “มุ่งสู่การเป็นจุดหมายปลายทางไมซ์ชั้นนำของเอเชีย และศูนย์กลางระดับโลกด้านธุรกิจ การประชุม และความบันเทิง เพื่อเสริมสร้างบทบาทของประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางไมซ์ของภูมิภาคอย่างแท้จริง”
.
:: ชูสร้างคุณค่าจากภายใน “IMPACT Core Values” ::
ตามแนวทางใหม่นี้ บริษัทได้กำหนดพันธกิจใหม่ที่มุ่งเน้นการดำเนินงานด้วยความเป็นเลิศ โปร่งใส มืออาชีพ และมีความรับผิดชอบต่อสังคม โดยบริษัทมุ่งเป็นองค์กรที่เติบโตอย่างยั่งยืนและขับเคลื่อนด้วยชุมชน พร้อมสร้างคุณประโยชน์แก่สังคมและประเทศชาติ
.
บริษัทตระหนักว่าบุคลากรคือทรัพยากรที่มีค่าที่สุด จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพบุคลากรในทุกระดับ และได้กำหนด “IMPACT Core Values” หรือค่านิยมหลักขององค์กร เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินงาน ได้แก่
• Innovative Mindset (นวัตกรรมคิดสร้างสรรค์): กล้าคิด กล้าทำ กล้าเปลี่ยนแปลง ส่งเสริมความคิดใหม่ ความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง และการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
• Partnership for Success (การร่วมมือเพื่อความสำเร็จ): เป็นทีม เป็นหนึ่ง เป็นพันธมิตร ส่งเสริมการทำงานเป็นทีม และความร่วมมือกับพนักงาน พันธมิตร และลูกค้า เพื่อบรรลุเป้าหมายร่วมกัน
• Customer Trust (ความไว้วางใจจากลูกค้า): ให้ก่อน ให้ใจ ให้โอกาส สร้างความสัมพันธ์ระยะยาวด้วยความเข้าใจ ความน่าเชื่อถือ และการสร้างคุณค่าอย่างต่อเนื่อง เพราะลูกค้า คือ หัวใจของเรา เราต้องเข้าใจและใส่ใจ เพื่อสร้างความไว้วางใจ และคุณค่าที่มั่นคงในระยะยาว
นายพอลล์ กล่าวว่า “เรามั่นใจว่า หากทุกคนคิดอย่างสร้างสรรค์ ทำงานร่วมกันด้วยความเข้าใจ และรับฟังเสียงของลูกค้าอย่างแท้จริง บริษัทจะสามารถก้าวไปสู่เป้าหมายอย่างมั่นคงและยั่งยืน”

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นีเวีย เปิดผลวิจัยระดับโลกชี้ ‘ความเหงา’ ภัยเงียบยุคใหม่ ชวนคนไทยช่วยกันดูแลใจ ภายใต้โครงการ NIVEA CONNECT

Reality Show เมืองไทย จะไปไกลทั่วโลก

ทุกความสำเร็จ เริ่มต้นที่..."ลงมือทำ"

SABUY เลิกถือหุ้นไขว้ บ.สบายฟูลฟิลเมนท์ ด้าน SBNEXT พ้นสถานะเป็น บ.ย่อย SABUY

”เอส“ เดินเกมส์ลุยปี 69 ส่งน้ำสีเรืองแสงเอาใจเจนซ่า