Workpoint...ที่นี่มีมากกว่า..."เจ้านายและลูกน้อง"

นี่คือเรื่องที่น่าชื่นชมในการทำธุรกิจ
เมื่อเจ้าของบริษัทฯ เจ้าของช่องโทรทัศน์
เปิดโอกาส ให้ลูกน้องในทีม
ได้โฆษณาสินค้าของตัวเอง
ในรายการได้เต็มที่
ในทุกครั้งที่มีโอกาส
.
ถ้าใครดูรายการของ Workpoint
จะเห็นว่า จะมีการแฝงโฆษณาอยู่เสมอๆ
ของแกงค์สามช่า กับธุรกิจของเค้า
.
บะหมี่โหน่ง เป็นมุขที่ถูกดึงมาใช้ประจำ
จนเดี๋ยวนี้ ชื่อของเค้า 
จะกลายเป็นบะหมี่ยอดฮิตไปแล้ว
จะอร่อย หรือไม่อร่อยไม่รู้
แต่เราจะเห็นเค้าพูดเข้าหูเราทุกวัน
.
เท่ง เถิดเทิง ก็ไม่น้อยหน้า
ตลาดวินเทจของเค้า ที่นครนายก
ก็ถูกนำมาเป็นมุขเสมอๆ
แถมยังได้สิทธิ์ เป็นฉากในรายการด้วย
แถมพูดถึงได้ทุกมุกที่อยากพูด
แถมยังมีเพลงให้ร้องอีกด้วย
เรียกว่าได้มากว่าสปอนเซอร์ที่โฆษณาอีก
.
ล่าสุด พี่หม่ำ จ๊กมก
ลูกชายกลับจากเรียนเมืองนอก
และกำลังจะออกงานเพลงแร็พ
ในชื่อ VKL วงค์คำเหลา
ตอนนี้ก็ถูกนำมาโปรโมทในรายการ
อย่าง The Rapper
เรียกว่ามีคนรู้จักคุ้นเคย
ตั้งแต่ก่อนออกผลงานจริงๆ

กรือแม้กระทั่งธุรกิจสร้างหนัง "บั้งไฟฟิล์ม"
จะสร้างเรื่องอะไร เอามาโปโมทได้ตลอด
ยกเว้นมุขเมียน้อยที่เชียงรายเท่านั้น
ที่สร้างมาเอาฮาจริงๆ ไม่เกี่ยวกับธุรกิจ
.
นี่คือสิ่งที่ค่ายอื่นๆ อาจทำไม่ได้
แต่ที่เวิรค์พอยด์ นี่คือเรื่องที่ทำได้
และเค้าก็ทำกันอยู่ทุกวัน
จนเราชินไปแล้ว
ว่าเรื่องเหล่านี้ คือโฆษณาแฝง
.
ไม่เพียงเท่านั้น
อย่างวง “สามบาทห้าสิบ”
ของท๊อฟฟี่ชิงร้อย
ก็ยังได้รับการโปรโมท
และมีงานออกมาอย่างต่อเนื่อง
รวมถึงตุ๊กกี้ ก็ยังมีงานต่อเนื่อง
อยู่ตลอดเหมือนกัน 
.
นี่คือความต่างที่ เวิร์คพอยด์มี
และเชื่อว่าเป็นความต่าง 
ที่ยากจะมีคนทำตามได้
.
ChatTalks…คุยธุรกิจ คิดให้เป็น
www.facebook.com/chatchaitalk 
Tel.092-387-1241 , Line ID : ChatTalks
Email : kittisak1241@yahoo.com

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

สงครามร้านชานมไข่มุกพลิกสู่บลูโอเชี่ยน! ‘แบร์เฮาส์’ ผุด 109 สาขา ปี 71

‘HAAB’ ขายขนมไข่เดือนละ ‘3 ล้านชิ้น’ เปิดร้านมา 1 ปี เตรียมบุก ‘มาเลเซีย’ เป็นประเทศแรก

ลอรีอัล ปารีส พา “ณิชา” บินลัดฟ้าสร้างปรากฎการณ์ Walk Your Worth โชว์บนรันเวย์สุดอลังการ ใจกลางหอไอเฟล ณ กรุงปารีส

เมื่อคนใส่กางเกงยีนส์ กลายเป็นคนมี Creative Looking

มิติใหม่แห่งการเสพสื่อ เรื่องแบบนี้คุณต้องรู้