‘Phenix’ ศูนย์กลางด้านอาหารระดับนานาชาติแห่งใหม่ บนพื้นที่ประตูน้ำ

ส่องโครงการ ‘Phenix’ ศูนย์กลางด้านอาหารระดับนานาชาติแห่งใหม่ บนพื้นที่ประตูน้ำ กับคอนเซ็ปต์ ‘อร่อยฟินบินได้’ เตรียมเปิด 26 มิถุนายนนี้  
.
‘Phenix’ คือโครงการที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร โดยหลังจากความสำเร็จของ ‘พันธุ์ทิพย์พลาซ่าประตูน้ำ’ ในอดีต เปลี่ยนผ่านสู่ ‘AEC Food Whosesale Pratunam’ ล่าสุดเตรียมเปิดตัวโฉมใหม่ในชื่อ ‘Phenix’ (ฟีนิกซ์) แหล่งรวมอาหารและสุดยอดความอร่อยใจกลางเมืองบนพื้นที่ยุทธศาสตร์ย่านประตูน้ำ (World’s Food Wholesale Hub with Largest Food Lounge in Pratunam) ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์ ‘อร่อยฟินบินได้’ (Flavor Gets Its Wing Worldwide) 

ทั้งนี้หากพิจารณาจากหลายๆ องค์ประกอบแล้ว ถือว่ามีความพร้อมอย่างมากที่จะผลักดันสู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านอาหารและไลฟ์สไตล์ระดับโลก ตั้งแต่ความเป็นโครงการที่ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงสถานทูตและหอการค้าจากนานาประเทศในการสร้าง Pavilion แสดงสินค้าของประเทศต่างๆ 
การเชื่อมต่อทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยแพลตฟอร์มออนไลน์ของ ‘Phenix’ จะเชื่อมโยงเครือข่ายผู้ซื้อจำนวนมากจากพันธมิตรของ AWC รวมถึงเครือโรงแรม ร้านอาหาร บริการจัดเลี้ยง สายการบิน โรงพยาบาล และเชฟชั้นนำทั่วโลก ให้สามารถเข้าถึงการติดต่อซื้อขายได้สะดวกยิ่งขึ้น

Food Lounge ขนาดใหญ่ที่สุด รวบรวมร้านอาหารและคาเฟ่มากกว่า 200 ร้าน ในบรรยากาศหลากหลาย ทั้งโซนแฮงเอาท์สำหรับรับชมกีฬาและความบันเทิง โซนครอบครัว โซน Co-Dining และโซน You Hunt We Cook Kitchen ที่ลูกค้าเลือกวัตถุดิบมาให้เชฟปรุงอาหารให้ รวมถึงศูนย์ค้าส่งอาหารจากผู้ขายจากนานาประเทศกว่า 2,400 ราย
.
พื้นที่ Co-Living Area กว่า 20,000 ตารางเมตร มีทั้งห้องประชุม ห้องสัมมนา เลานจ์ขนาดใหญ่ พื้นที่ครัวสาธิต Taste Kitchen ศูนย์กลางสำหรับ Food Influencer หรือ Celebrity Chef สามารถมาทำ Live Streaming รีวิวสินค้าอาหารได้

กิจกรรมด้านอาหารและความบันเทิงตลอดทั้งปี เช่น World Junior Chef Championship, Thai Food Festival คอนเสิร์ตระดับโลก เช่น Lisa Ono The Greatest Hits Concert ที่จะมีขึ้นเดือนกรกฎาคม 2567 นี้ รวมถึงความร่วมมือกับสถาบันอาหาร หรือ NFI ในการจัดกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย
.
โดยเป้าหมายของทาง AWC นั้นต้องการที่จะสร้างโครงการ ‘Phenix’ ให้กลายเป็น ‘ศูนย์กลางธุรกิจค้าส่งอาหาร’ ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค เชื่อมโยงผู้ค้าส่งทั่วโลก กับผู้ซื้อทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกฉียงใต้ โดยมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง พร้อมให้บริการทุกคนในอุตสาหกรรมอาหารแบบ ‘ครบครัน คุ้มค่า ราคาส่ง’ 
.
ต้องบอกว่าเป็นโครงการที่มีศักยภาพและน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งในการมากระตุ้นความคึกคักทางเศรษฐกิจย่านประตูน้ำ นักกินนักชิมกาปฏิทินรอไว้ได้เลย Phenix Food Wholesale โครงการ 10,000 ล้านพร้อมเปิดแล้ว 26 มิย 2024


สามารถรับชมวิดิโอได้ที่  https://fb.watch/snRELGuHu-/
.
#Phenix #FoodHub #PratunamBangkok #GlobalFoodCenter #AWC
#MarketingOops!

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

มิติใหม่! ขายได้แม้ยังไม่เปิดตัว ลูกค้าซื้อเพนท์เฮ้าส์ 500 ล้านบาท ของแสนสิริ บนทำเลทองชิดลม

ศูนย์การค้าต่างพร้อมใจตกแต่งสถานที่ เพื่อร่วมต้อนรับเดือนแห่งความหลากหลายและความเท่าเทียม ในเทศกาล Pride Month

ฮาลั่น....ไม่รู้จักได๋ ไดอาน่า

เปิดวิสัยทัศน์ วินฟาสต์ ไทย-อาเซียน ประสบการณ์ลูกค้าคือ สมรภูมิใหม่ EV

'Nano' เปิดตัวสินค้ากลุ่มแสงสว่าง ตั้งเป้าปี 68 รายได้ทะลุ 2,000 ล้านบาท