ศูนย์การค้าต่างพร้อมใจตกแต่งสถานที่ เพื่อร่วมต้อนรับเดือนแห่งความหลากหลายและความเท่าเทียม ในเทศกาล Pride Month

ในเดือน มิถุนายนของทุกปี เป็นเดือน Pride Month เดือนแห่งการสนับสนุนความเท่าเทียมและความหลากหลายทางเพศของ LGTBQ+ ทำให้ภาคธุรกิจในไทย โดยเฉพาะศูนย์การค้าในไทยต่างร่วมมือจัดบิ๊กอีเว้นท์ จัดกิจกรรม จัดมาร์เก็ตรวมร้านชื่อดังมาไว้ในศูนย์การค้าช่วงเดือนมิถุนายนอย่างอลังการ เพื่อร่วมแสดงพลังและสนับสนุนเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ และความเท่าเทียมอย่างความภาคภูมิใจ
โดยห้างสรรพสินค้าจะเลือกใช้สัญลักษณ์สีรุ้งมาร่วมแสดงพลังในการตกแต่งสถานที่ ไปจนถึงใช้ประกอบในสื่อโซเชียลอย่างสดใสไปในทุกพื้นที่
ภาพ ธิติ วรรณมณฑา (Thiti Wannamontha)

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นิรมน คนหน้าเย็น โฆษณาใหม่จาก แอร์ เอเชีย ใช้แอร์โฮสเตสจริง มาร้องเพลงโฆษณา

คะแนน ฟีฟ่า แร้งกิ้ง ของ ทีมชาติไทย จะอยู่ที่อันดับ 99 ของโลก

‘ปัญญ์ปุริ’ สานเป้าหมายแบรนด์โลก ลุยต่างประเทศ ทุ่ม 500 ล้าน เปิด 50 สาขา

‘ลุฟท์ฮันซ่า’ นำเครื่องบินใหญ่สุดของโลก แอร์บัส A380 คัมแบ็กให้บริการในไทย

“ศุภาลัย”ชูมิกซ์โปรดักส์ชิงดีมานด์แนวราบปักหมุดใจกลางเมืองภูเก็ต