ศูนย์การค้าต่างพร้อมใจตกแต่งสถานที่ เพื่อร่วมต้อนรับเดือนแห่งความหลากหลายและความเท่าเทียม ในเทศกาล Pride Month

ในเดือน มิถุนายนของทุกปี เป็นเดือน Pride Month เดือนแห่งการสนับสนุนความเท่าเทียมและความหลากหลายทางเพศของ LGTBQ+ ทำให้ภาคธุรกิจในไทย โดยเฉพาะศูนย์การค้าในไทยต่างร่วมมือจัดบิ๊กอีเว้นท์ จัดกิจกรรม จัดมาร์เก็ตรวมร้านชื่อดังมาไว้ในศูนย์การค้าช่วงเดือนมิถุนายนอย่างอลังการ เพื่อร่วมแสดงพลังและสนับสนุนเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ และความเท่าเทียมอย่างความภาคภูมิใจ
โดยห้างสรรพสินค้าจะเลือกใช้สัญลักษณ์สีรุ้งมาร่วมแสดงพลังในการตกแต่งสถานที่ ไปจนถึงใช้ประกอบในสื่อโซเชียลอย่างสดใสไปในทุกพื้นที่
ภาพ ธิติ วรรณมณฑา (Thiti Wannamontha)

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

เปิดที่มากว่าจะมาเป็น “รีเจนซี่” บรั่นดีไทย

‘บี ปรินทร์’ ซีอีโอ แพลน บี ธุรกิจโตเพราะสู้-อดทน กับเบื้องหลัง #TruthFromThailand

‘White Story’ จะเป็น ‘ข้าวกล่องพันล้าน’ ? โตจากร้านขนมปังชานเมือง สู่ 100 สาขาภายในปีนี้

CHAGEE เปิดตัวน้อง “Bes-tea Plushies” ชวนจุ่มทั้งคอลเลคชันกับดีลพิเศษคู่เมนูฮิต

เมกาบางนา อัปเกรดสไมล์ รีวอร์ดส เปิดตัวฟีเจอร์ SELF-VERIFICATION