ศูนย์การค้าต่างพร้อมใจตกแต่งสถานที่ เพื่อร่วมต้อนรับเดือนแห่งความหลากหลายและความเท่าเทียม ในเทศกาล Pride Month

ในเดือน มิถุนายนของทุกปี เป็นเดือน Pride Month เดือนแห่งการสนับสนุนความเท่าเทียมและความหลากหลายทางเพศของ LGTBQ+ ทำให้ภาคธุรกิจในไทย โดยเฉพาะศูนย์การค้าในไทยต่างร่วมมือจัดบิ๊กอีเว้นท์ จัดกิจกรรม จัดมาร์เก็ตรวมร้านชื่อดังมาไว้ในศูนย์การค้าช่วงเดือนมิถุนายนอย่างอลังการ เพื่อร่วมแสดงพลังและสนับสนุนเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ และความเท่าเทียมอย่างความภาคภูมิใจ
โดยห้างสรรพสินค้าจะเลือกใช้สัญลักษณ์สีรุ้งมาร่วมแสดงพลังในการตกแต่งสถานที่ ไปจนถึงใช้ประกอบในสื่อโซเชียลอย่างสดใสไปในทุกพื้นที่
ภาพ ธิติ วรรณมณฑา (Thiti Wannamontha)

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

สงครามร้านชานมไข่มุกพลิกสู่บลูโอเชี่ยน! ‘แบร์เฮาส์’ ผุด 109 สาขา ปี 71

‘HAAB’ ขายขนมไข่เดือนละ ‘3 ล้านชิ้น’ เปิดร้านมา 1 ปี เตรียมบุก ‘มาเลเซีย’ เป็นประเทศแรก

ลอรีอัล ปารีส พา “ณิชา” บินลัดฟ้าสร้างปรากฎการณ์ Walk Your Worth โชว์บนรันเวย์สุดอลังการ ใจกลางหอไอเฟล ณ กรุงปารีส

เมื่อคนใส่กางเกงยีนส์ กลายเป็นคนมี Creative Looking

มิติใหม่แห่งการเสพสื่อ เรื่องแบบนี้คุณต้องรู้