เบอร์มงคลยังขลัง! AIS คาดเม็ดเงินสะพัดหมื่นล้าน ลูกค้าไม่ทิ้ง-ซื้อแล้วเหมือนขายขาด

AIS ดึงเลขกลุ่ม 639 จับเป็นตระกูลกวนอู เสริมกลุ่มเบอร์มงคลที่จะมาช่วยเพิ่มความมั่งคั่ง และความสำเร็จในธุรกิจ จาก ‘แมน การิน’ โดยที่ผ่านมาเบอร์สายมูมีมูลค่าตลาดกว่า 10,000 ล้านบาท ลูกค้าไม่ทิ้งแถมใช้งานต่อเนื่อง
.
คณาธิป ธีรทีป หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และลูกค้าโพสต์เพด AIS กล่าวว่า “ผู้บริโภคสายมูเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีความชื่นชอบและหลงใหลกับความเชื่อและความศรัทธาในด้านต่างๆ ซึ่งมีความแตกต่างหลากหลาย เพื่อช่วยสร้างความมั่นใจ โดย AIS มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผ่าน เบอร์มงคล ในหลากหลายรูปแบบผ่านการทำงานร่วมกับกูรูชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องศาสตร์ของตัวเลขในด้านเบอร์โทรศัพท์โดยตรง ไม่ว่าจะเป็น เบอร์มงคลเบอร์สวย เบอร์ที่ได้ผลรวมดี หรือแม้แต่เบอร์ที่เหมาะกับอาชีพต่างๆ
.
โดยล่าสุดเราได้ร่วมมือกับคุณแมน การิน (แมน แมทจิเชียน) ที่เริ่มคัดสรรตัวเลขมงคลกับ AIS มาเกือบ 10 ปีและล่าสุดได้จับหมวดตัวเลข ‘ตระกูลกวนอู’ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ หายาก และมีความหมายโดดเด่นให้ลูกค้าได้เสริมความมงคลในราคาสุดพิเศษ เป็นเบอร์ที่ประกอบไปด้วยเลขเทพเจ้ากวนอูแท้ 639 เป็นเลขกวนอูที่มีความหมายดี เสริมความมงคล เป็นเลขแห่งชัยชนะ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย เสริมการงาน หนุนธุรกิจรุ่งเรือง เหมาะกับทุกอาชีพ
.
“ภาพรวมตลาดเบอร์มงคล ทั้งการซื้อเลขต้วเลขจากรีเทลมีมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท ส่วนมูลค่าตลาดเบอร์มงคลในปัจจุบัน เฉพาะเลขหมายอยู่ที่ปีละประมาณ 1,000 ล้านบาท อย่างของ AIS มีลูกค้าเบอร์มงคลอยู่ราว 30,000 เบอร์ ใช้งานเฉลี่ยราวเดือนละ 800 บาท สูงกว่าอัตราค่าบริการเฉลี่ยต่อคนต่อเดือนซึ่งปัจจุบันอยู่ที่ 442 บาท ทำให้ในแต่ละปีมีรายได้ที่เกิดจากกลุ่มนี้ราว 1,300 ล้านบาท”
.
เขาเสริมว่า ที่สำคัญลูกค้าในกลุ่มผู้ใช้งานเบอร์มงคลนี้กว่า 70% จะถือครอง 2 เลขหมาย และมียอดลูกค้ายกเลิกการใช้งาน (Churn Rate) และ คืนเบอร์ต่ำที่สุด แทบจะเรียกได้ว่าซื้อซิมมงคลไปแล้วไม่เคยทิ้งเบอร์เลย และกว่า 90% มีการใช้งานต่อเนื่อง จากรูปแบบการทำตลาดที่ขายซิมการ์ด 199 บาท พร้อมสมัครแพกเกจรากหรือแม้แต่เบอร์ที่เหมาะ

ทั้งนี้ AIS เริ่มทำตลาดเบอร์มงคลมาตั้งแต่ช่วงกันยายน 2014 จนถึงปัจจุบันนับว่าทำตลาดมาต่อเนื่อง 10 ปีแล้ว และตลาดนี้มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องมีอัตราการเติบโตราว 10% ตั้งแต่กลุ่มเลขเบอร์มังกร 789/289 ตามด้วยชุดตัวเลขเบอร์กวนอู 639 ในครั้งนี้

นอกเหนือจากเลข 639 แล้ว มีเลขเบอร์มงคลในกลุ่มตระกูลกวนอูไม่ว่าจะเป็น 936, 369, 963, 396 และ 693 ที่มีความหมายดี เสริมความมงคล เป็นเลขแห่งชัยชนะ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย เสริมการงาน หนุนธุรกิจรุ่งเรือง เหมาะกับทุกอาชีพให้ลูกค้าได้ใช้งาน 

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

อย่ากลัว Distruption เพราะมันมากาคุณแน่ๆ

“พจน์ อานนท์” หนัง Content “ต่ำ” แต่คำโปรโมท “สูง”

กางเกงยีนส์ ‘แม็ค’ ปรับธุรกิจอย่างไร ให้มากกว่าเดนิม สร้างการโตนิวไฮรอบ 7 ปี

Heineken 0.0 เบยร์ไม่มีแอลกอฮอลล์ แกกกฏโฆษณา และฉีกภาพเบียร์ในตำนาน

ต่อไปนี้ ระบบการทำธุรกิจ จะโดน Distrub