SINGER เปิดกลยุทธ์ทางการตลาด คว้าตัว “โน้ต-อุดม แต้พานิช” มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรก

 


SINGER เปิดกลยุทธ์ทางการตลาด

คว้าตัว “โน้ต-อุดม แต้พานิช”
มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรก
เพื่อสื่อสารให้เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย
ตอกย้ำภาพลักษณ์…แบรนด์ที่แข็งแกร่ง
…อยู่คู่คนไทยมายาวนาน
.
ปี 2564 นี้ SINGER อัดงบขยายฐานลูกค้า
ทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์
และสื่อต่าง ๆ ตลอดทั้งปี
ปรับโมเดลธุรกิจเกือบทั้งหมด
ย้ำภาพความเป็นแบรนด์ที่เคียงคู่คนไทยมากว่า 130 ปี
ด้วยสโลแกน “ความสุขทุกสิ่ง เป็นจริงที่ซิงเกอร์”
ซิงเกอร์ ผ่อนหนักให้เป็นเบา
ผ่อนสบาย ๆ เพียงมีบัตรประชาชนใบเดียวเท่านั้น
.
ในปัจจุบันซิงเกอร์ มีสินค้าในพอร์ตที่หลากหลาย
และเป็นผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อในเมืองไทย
โดยจำหน่ายตั้งแต่ จักรเย็บผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน
สินค้าเชิงพาณิชย์ เช่น กลุ่มตู้แช่ กลุ่มสินค้าหยอดเหรียญ
และสินค้าเครื่องมือทางการเกษตร
รวมถึงธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน ภายใต้ชื่อ “รถทำเงิน”
รวมถึงการร่วมกับกลุ่มบริษัทเจมาร์ท
ให้สามารถผ่อนสินค้าได้ในดอกเบี้ยพิเศษ
.
ปัจจุบันซิงเกอร์มีสาขารวมมากกว่า 2,000 สาขา
แบ่งเป็นร้านสาขาหลัก 187 สาขา
และร้านแฟรนไชส์หรือสาขาย่อยกว่า 2,000 สาขา
ครอบคลุม 1,492 ตำบล ใน 700 อำเภอทั่วประเทศ
.
นับเป็นความเคลื่อนไหวอีกครั้งของ SINGER
โดยวางเป้าหมายรายได้ เป้าเติบโตขึ้น 25%
และขยายพอร์ตสินเชื่อเพิ่มเติมกว่า 50% จากปีก่อน
โดยตั้งเป้าพอร์ตสินเชื่อไว้ที่ 10,000 ล้านบาท
จากปีก่อน อยู่ที่ราว 6,000 ล้านบาท
เฮ่ย! มันเป็นแบบนี้ได้ไงฟ่ะ
.

ChatTalks…คุยธุรกิจ คิดให้เป็น

www.chattalks.info

Tel.092-3871241 , Line ID : ChatTalks

Email : kittisak1241@yahoo.com

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

สงครามร้านชานมไข่มุกพลิกสู่บลูโอเชี่ยน! ‘แบร์เฮาส์’ ผุด 109 สาขา ปี 71

‘HAAB’ ขายขนมไข่เดือนละ ‘3 ล้านชิ้น’ เปิดร้านมา 1 ปี เตรียมบุก ‘มาเลเซีย’ เป็นประเทศแรก

ลอรีอัล ปารีส พา “ณิชา” บินลัดฟ้าสร้างปรากฎการณ์ Walk Your Worth โชว์บนรันเวย์สุดอลังการ ใจกลางหอไอเฟล ณ กรุงปารีส

เมื่อคนใส่กางเกงยีนส์ กลายเป็นคนมี Creative Looking

มิติใหม่แห่งการเสพสื่อ เรื่องแบบนี้คุณต้องรู้