SINGER เปิดกลยุทธ์ทางการตลาด คว้าตัว “โน้ต-อุดม แต้พานิช” มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรก

 


SINGER เปิดกลยุทธ์ทางการตลาด

คว้าตัว “โน้ต-อุดม แต้พานิช”
มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรก
เพื่อสื่อสารให้เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย
ตอกย้ำภาพลักษณ์…แบรนด์ที่แข็งแกร่ง
…อยู่คู่คนไทยมายาวนาน
.
ปี 2564 นี้ SINGER อัดงบขยายฐานลูกค้า
ทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์
และสื่อต่าง ๆ ตลอดทั้งปี
ปรับโมเดลธุรกิจเกือบทั้งหมด
ย้ำภาพความเป็นแบรนด์ที่เคียงคู่คนไทยมากว่า 130 ปี
ด้วยสโลแกน “ความสุขทุกสิ่ง เป็นจริงที่ซิงเกอร์”
ซิงเกอร์ ผ่อนหนักให้เป็นเบา
ผ่อนสบาย ๆ เพียงมีบัตรประชาชนใบเดียวเท่านั้น
.
ในปัจจุบันซิงเกอร์ มีสินค้าในพอร์ตที่หลากหลาย
และเป็นผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อในเมืองไทย
โดยจำหน่ายตั้งแต่ จักรเย็บผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน
สินค้าเชิงพาณิชย์ เช่น กลุ่มตู้แช่ กลุ่มสินค้าหยอดเหรียญ
และสินค้าเครื่องมือทางการเกษตร
รวมถึงธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน ภายใต้ชื่อ “รถทำเงิน”
รวมถึงการร่วมกับกลุ่มบริษัทเจมาร์ท
ให้สามารถผ่อนสินค้าได้ในดอกเบี้ยพิเศษ
.
ปัจจุบันซิงเกอร์มีสาขารวมมากกว่า 2,000 สาขา
แบ่งเป็นร้านสาขาหลัก 187 สาขา
และร้านแฟรนไชส์หรือสาขาย่อยกว่า 2,000 สาขา
ครอบคลุม 1,492 ตำบล ใน 700 อำเภอทั่วประเทศ
.
นับเป็นความเคลื่อนไหวอีกครั้งของ SINGER
โดยวางเป้าหมายรายได้ เป้าเติบโตขึ้น 25%
และขยายพอร์ตสินเชื่อเพิ่มเติมกว่า 50% จากปีก่อน
โดยตั้งเป้าพอร์ตสินเชื่อไว้ที่ 10,000 ล้านบาท
จากปีก่อน อยู่ที่ราว 6,000 ล้านบาท
เฮ่ย! มันเป็นแบบนี้ได้ไงฟ่ะ
.

ChatTalks…คุยธุรกิจ คิดให้เป็น

www.chattalks.info

Tel.092-3871241 , Line ID : ChatTalks

Email : kittisak1241@yahoo.com

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นิรมน คนหน้าเย็น โฆษณาใหม่จาก แอร์ เอเชีย ใช้แอร์โฮสเตสจริง มาร้องเพลงโฆษณา

คะแนน ฟีฟ่า แร้งกิ้ง ของ ทีมชาติไทย จะอยู่ที่อันดับ 99 ของโลก

‘ปัญญ์ปุริ’ สานเป้าหมายแบรนด์โลก ลุยต่างประเทศ ทุ่ม 500 ล้าน เปิด 50 สาขา

‘ลุฟท์ฮันซ่า’ นำเครื่องบินใหญ่สุดของโลก แอร์บัส A380 คัมแบ็กให้บริการในไทย

“ศุภาลัย”ชูมิกซ์โปรดักส์ชิงดีมานด์แนวราบปักหมุดใจกลางเมืองภูเก็ต