เมืองไทยเป็นเมืองพุทธ แต่ธุรกิจบริการทางเพศ สูงถึง 160,000 ล้านบาท/ปี

หลายคนเคยสงสัย
ว่าเมืองไทยที่เป็นเมืองพุทธ
ธุรกิจต้องห้ามอย่างหนึ่ง
คือ “การค้าบริการทางเพศ”
แต่ทำไมธุรกิจ “อาบอบนวด” 
และ “ค็อกเทลเลาจน์” 
ยังคงมีอยู่ แถมเจริญรุ่งเรือง 
รายได้ดีเสียด้วย
ไม่เชื่อคุณลองไปแถวเส้นถนนเพชรบุรีตัดใหม่
กับเส้นรัชดาภิเษกดูซิครับ
จะเห็นได้ว่าสถานบริการ
แต่ละแห่งล้วนอลังการณ์งานสร้างทั้งนั้น
.
จากข้อมูล อ้างอิงจากภาคนิพนธ์ ปริญญาโท 
ของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ เมื่อปี 2551 
ที่เคยโลดแล่นอยู่ในยุทธจักรนี้มาก่อน 
จนได้ฉายาว่า "เสี่ยอ่าง" ด้วยซ้ำไป
.
ข้อมูลระบุว่า ประเทศไทย 
มีผู้ให้บริการทางเพศประมาณ 229,000 คน 
แบ่งเป็นผู้หญิงไทย 85,000 คน 
ผู้หญิงชาวต่างชาติ 36,000 คน 
โสเภณีเด็กอีกประมาณ 60,000 คน 
และกลุ่มที่ทำงานอิสระ (Part time) 
และนักศึกษาขายบริการทางเพศ
อีกราวๆ 48,000 คน 
.
รายได้จากธุรกิจบริการทางเพศ
แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ 
1. รายได้จากกลุ่มผู้หญิงที่ให้บริการทางเพศ 
2. รายได้จากกลุ่มผู้ชายที่ให้บริการทางเพศ
.
ประมาณการรายได้จากกลุ่มผู้หญิง 
พบว่าสถานบริการที่มีจำนวนหญิง
ให้บริการทางเพศมากที่สุดเป็นคือ บาร์เบียร์ 
จำนวนประมาณ 50,289 คน 
คาราโอเกะ 37,032 คน 
นวดแผนโบราณ 32,380 คน 
อาบอบนวด 27,549 คน 
และบาร์อะโกโก้ 21,626 คน
.
ประเมินรายได้เฉลี่ยต่อเดือน
ของหญิงให้บริการทางเพศ 1 คน 
จะได้ผลตอบแทนต่ำสุด 31,250 บาท 
และผลตอบแทนสูงสุด 125,000 บาท 
.
รายได้จากธุรกิจให้บริการทางเพศ
น่าจะมีมูลค่าสูงถึง 163,839 ล้านบาท 
อันดับ 1 คือ สถานบริการนวดแผนโบราณ 
มีมูลค่าสูงถึง 36,427 ล้านบาท หรือ 22% 
อันดับ 2 คือ สถานบริการประเภทบาร์เบียร์ 
มีมูลค่าประมาณ 26,402 ล้านบาท 
อันดับ 3 อาบอบนวด 
มีมูลค่าอยู่ที่ 23,803 ล้านบาท 
อันดับ 4 คาราโอเกะ 19,442 ล้านบาท 
และสุดท้ายสำนักหรือซ่อง 
มีมูลค่าราวๆ 17,650 ล้านบาท
เฮ่ย! มันเป็นแบบนี้ได้ไงฟ่ะ
.
ChatTalks…คุยธุรกิจ คิดให้เป็น
www.chattalks.info
www.facebook.com/chatchaitalk
Tel.092-387-1241 , Line ID : ChatTalks
Email : kittisak1241@yahoo.com

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

มิติใหม่! ขายได้แม้ยังไม่เปิดตัว ลูกค้าซื้อเพนท์เฮ้าส์ 500 ล้านบาท ของแสนสิริ บนทำเลทองชิดลม

ศูนย์การค้าต่างพร้อมใจตกแต่งสถานที่ เพื่อร่วมต้อนรับเดือนแห่งความหลากหลายและความเท่าเทียม ในเทศกาล Pride Month

ฮาลั่น....ไม่รู้จักได๋ ไดอาน่า

เปิดวิสัยทัศน์ วินฟาสต์ ไทย-อาเซียน ประสบการณ์ลูกค้าคือ สมรภูมิใหม่ EV

'Nano' เปิดตัวสินค้ากลุ่มแสงสว่าง ตั้งเป้าปี 68 รายได้ทะลุ 2,000 ล้านบาท