สหกรุ๊ปแฟร์ 'วาโก้'​ เปิดตัว 'กางเกงชั้นในลูกไม้' สำหรับผู้ชาย-LGBT ราคา 590-790 บาท

หลังจากปีที่ผ่านมา "วาโก้ ญี่ปุ่น" เปิดตัวผลิต "กางเกงบ็อกเซอร์ลายลูกไม้" สำหรับผู้ชาย ดีไซน์เซ็กซี่ มีให้เลือก 7 สี ได้แก่ สีดำ, เทา, น้ำเงิน, แดง, ฟ้า, ชมพู, และเหลือง 
.
โดยวางขายผ่านช่องทางค้าปลีก รวมทั้งเว็บไซต์ Wacoal และ Amazon ในราคา 3,960 เยน (ประมาณ 1,150 บาท) ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนมาก
.
ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ปี 2566 "วาโก้" ประเทศไทย เตรียมเปิดขายกางเกงชั้นในลายลูกไม้สำหรับผู้ชายครั้งแรก มี 2 สี คือ สีดำและสีแดง เป็นสินค้าที่ผลิตในประเทศไทย ซึ่ง "วาโก้" มีชื่อเสียงเรื่องการทำผ้าลูกไม้สำหรับชุดชั้นในสตรีอยู่แล้ว จึงพัฒนามาผลิตเป็นกางเกงในลายลูกไม้สำหรับผู้ชายด้วย จำหน่ายราคา 590 -​790 บาท 
.
กางเกงชั้นในลายลูกไม้นี้ เจาะกลุ่มผู้ชายและ LGBT ที่เปิดกว้าง ในสังคมปัจจุบันที่มีความเท่าเทียม ต้องการทดลองสินค้าใหม่ เปิดรับแฟชั่นใหม่ๆ ไม่ได้สนใจว่าชุดชั้นในชายจะต้องเป็นลายเรียบๆ หรือผ้าคอตตอนเหมือนเดิม อยู่ที่ความสนใจและความชอบส่วนตัวของผู้สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นชายแท้ หรือ LGBT ก็ใส่ได้ เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ของ Freedom กางเกงชั้นในลายลูกไม้วาโก้ สำหรับผู้ชาย 
.
"วาโก้" จะเปิดตัวและจำหน่าย "กางเกงชั้นในลายลูกไม้" สำหรับผู้ชายในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ปี 2566 จัดวันที่ 29 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2566  ที่ไบเทค บางนา หลังจากนั้นจะเปิดขายผ่านช่องทางออนไลน์ของวาโก้ และแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ  

#วาโก้ #กางเกงในลูกไม้ผู้ชาย #สหกรุ๊ปแฟร์2566  #Wacoal #BrandBuffet

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นิรมน คนหน้าเย็น โฆษณาใหม่จาก แอร์ เอเชีย ใช้แอร์โฮสเตสจริง มาร้องเพลงโฆษณา

คะแนน ฟีฟ่า แร้งกิ้ง ของ ทีมชาติไทย จะอยู่ที่อันดับ 99 ของโลก

‘ปัญญ์ปุริ’ สานเป้าหมายแบรนด์โลก ลุยต่างประเทศ ทุ่ม 500 ล้าน เปิด 50 สาขา

‘ลุฟท์ฮันซ่า’ นำเครื่องบินใหญ่สุดของโลก แอร์บัส A380 คัมแบ็กให้บริการในไทย

“ศุภาลัย”ชูมิกซ์โปรดักส์ชิงดีมานด์แนวราบปักหมุดใจกลางเมืองภูเก็ต