สหกรุ๊ปแฟร์ 'วาโก้'​ เปิดตัว 'กางเกงชั้นในลูกไม้' สำหรับผู้ชาย-LGBT ราคา 590-790 บาท

หลังจากปีที่ผ่านมา "วาโก้ ญี่ปุ่น" เปิดตัวผลิต "กางเกงบ็อกเซอร์ลายลูกไม้" สำหรับผู้ชาย ดีไซน์เซ็กซี่ มีให้เลือก 7 สี ได้แก่ สีดำ, เทา, น้ำเงิน, แดง, ฟ้า, ชมพู, และเหลือง 
.
โดยวางขายผ่านช่องทางค้าปลีก รวมทั้งเว็บไซต์ Wacoal และ Amazon ในราคา 3,960 เยน (ประมาณ 1,150 บาท) ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนมาก
.
ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ปี 2566 "วาโก้" ประเทศไทย เตรียมเปิดขายกางเกงชั้นในลายลูกไม้สำหรับผู้ชายครั้งแรก มี 2 สี คือ สีดำและสีแดง เป็นสินค้าที่ผลิตในประเทศไทย ซึ่ง "วาโก้" มีชื่อเสียงเรื่องการทำผ้าลูกไม้สำหรับชุดชั้นในสตรีอยู่แล้ว จึงพัฒนามาผลิตเป็นกางเกงในลายลูกไม้สำหรับผู้ชายด้วย จำหน่ายราคา 590 -​790 บาท 
.
กางเกงชั้นในลายลูกไม้นี้ เจาะกลุ่มผู้ชายและ LGBT ที่เปิดกว้าง ในสังคมปัจจุบันที่มีความเท่าเทียม ต้องการทดลองสินค้าใหม่ เปิดรับแฟชั่นใหม่ๆ ไม่ได้สนใจว่าชุดชั้นในชายจะต้องเป็นลายเรียบๆ หรือผ้าคอตตอนเหมือนเดิม อยู่ที่ความสนใจและความชอบส่วนตัวของผู้สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นชายแท้ หรือ LGBT ก็ใส่ได้ เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ของ Freedom กางเกงชั้นในลายลูกไม้วาโก้ สำหรับผู้ชาย 
.
"วาโก้" จะเปิดตัวและจำหน่าย "กางเกงชั้นในลายลูกไม้" สำหรับผู้ชายในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ปี 2566 จัดวันที่ 29 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2566  ที่ไบเทค บางนา หลังจากนั้นจะเปิดขายผ่านช่องทางออนไลน์ของวาโก้ และแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ  

#วาโก้ #กางเกงในลูกไม้ผู้ชาย #สหกรุ๊ปแฟร์2566  #Wacoal #BrandBuffet

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

อย่ากลัว Distruption เพราะมันมากาคุณแน่ๆ

“พจน์ อานนท์” หนัง Content “ต่ำ” แต่คำโปรโมท “สูง”

กางเกงยีนส์ ‘แม็ค’ ปรับธุรกิจอย่างไร ให้มากกว่าเดนิม สร้างการโตนิวไฮรอบ 7 ปี

Heineken 0.0 เบยร์ไม่มีแอลกอฮอลล์ แกกกฏโฆษณา และฉีกภาพเบียร์ในตำนาน

ต่อไปนี้ ระบบการทำธุรกิจ จะโดน Distrub