ธ.กสิกรไทย ลุยขยายฐานกลุ่ม New Gen ด้วยคอนเซปต์ #แค่เชื่อก็เป็นได้

ธ.กสิกรไทย ลุยขยายฐานกลุ่ม New Gen 
ด้วยคอนเซปต์ #แค่เชื่อก็เป็นได้  
สร้างปรากฏการณ์ดึง ‘BLACKPINK’ 
เปิดตัวโปรเจคท์ใหม่ KBank x BLACKPINK 
ผลักดันทุกความเชื่อของคนรุ่นใหม่ 
ปล่อยบัตรเดบิต 
KBank x BLACKPINK Collection 
ตั้งเป้ายอดบัตร 1 ล้านใบ
.
กก.ผจกใคนใหม่…ขัตติยา อินทรวิชัย 
บอกว่าในยุคดิจิทัล เทคโนโลยี 
กลุ่ม New Gen ที่มีอายุ 15-25 ปี 
มีประมาณ 10 ล้านคน 
เป็นกลุ่มที่เติบโตมา
ในช่วงของการเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ 
เป็นกลุ่มพลังที่ธนาคารกสิกรไทย
มองเห็นศักยภาพการเติบโต
ที่จะเป็นกลุ่มลูกค้าสำคัญในอนาคต
และธ.ต้องการมีส่วนร่วม
ในการผลักดันให้กลุ่มคนเหล่านี้
มีโอกาสเติมเต็มความเป็นไปได้ใหม่ ๆ 
ในชีวิตยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มที่
.
ธนาคารจึงวางกลยุทธ์เจาะคนกลุ่มวัยรุ่น
ด้วยคอนเซปต์ #แค่เชื่อก็เป็นได้ 
(KBank Empowers Your Belief) 
โดยได้สร้างสรรค์โปรเจคท์ 
KBank x BLACKPINK เคลื่อนไหวครั้งสำคัญ
และเป็นครั้งแรกที่ธนาคาร
ได้เชิญวงเค–ป็อประดับโลก “BLACKPINK” 
มาเป็นตัวแทนในการสื่อสารกับคนรุ่นใหม่  
เพราะวง “BLACKPINK” เป็นคนรุ่นใหม่
ที่เริ่มต้นจากความเชื่อในตัวเอง 
มุ่งมั่น ทุ่มเท พิสูจน์ความสามารถ
จนสามารถประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ 
โดยในเบื้องต้น ธนาคารเตรียมออก
และเปิดรับสมัครบัตรเดบิต KBankxBLACKPINK Collection 
ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายนเป็นต้นไป 
โดยตั้งเป้ายอดบัตรจำนวน 1 ล้านใบ
.
#แค่เชื่อก็เป็นได้
(KBank Empowers Your Belief) 
สนับสนุนทุกความเชื่อด้วยพลังของนิวเจน 
เปิดตัวด้วยแผนการสื่อสารการตลาด
เต็มรูปแบบทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ 
เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์โฆษณา
โดยกลุ่มศิลปินวง BLACKPINK 
เล่าเรื่องผ่านความเชื่อ และเรื่องราวของสมาชิก
แต่ละคนมุ่งมั่นและลงมือ
ทำความฝันของตนเองให้เป็นจริง 
เจนนี่ (Jennie) : Beyond Yourself 
ก้าวข้ามขีดจำกัดตัวเองเพื่อไปให้ถึงจุดหมาย
โรเซ่ (Rose) : Never Stop 
อย่าหยุดที่จะเรียนรู้และฝึกฝน 
อย่ายอมให้อะไรมาหยุดความสำเร็จ
ลิซ่า (Lisa) : Keep Winning 
เอาชนะทุกบททดสอบ
ด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเท
จีซู (Jisoo) : Beat the Impossible 
สนุกกับความท้าทายใหม่ ๆ 
และทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นจริง
เฮ่ย! มันเป็นแบบนี้ได้ไงฟ่ะ
.
ChatTalks…คุยธุรกิจ คิดให้เป็น
www.facebook.com/chatchaitalk
Tel.081-4954999 , Line ID : ChatTalks
Email : kittisak4999@hotmail.com

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

มิติใหม่! ขายได้แม้ยังไม่เปิดตัว ลูกค้าซื้อเพนท์เฮ้าส์ 500 ล้านบาท ของแสนสิริ บนทำเลทองชิดลม

ศูนย์การค้าต่างพร้อมใจตกแต่งสถานที่ เพื่อร่วมต้อนรับเดือนแห่งความหลากหลายและความเท่าเทียม ในเทศกาล Pride Month

ฮาลั่น....ไม่รู้จักได๋ ไดอาน่า

เปิดวิสัยทัศน์ วินฟาสต์ ไทย-อาเซียน ประสบการณ์ลูกค้าคือ สมรภูมิใหม่ EV

'Nano' เปิดตัวสินค้ากลุ่มแสงสว่าง ตั้งเป้าปี 68 รายได้ทะลุ 2,000 ล้านบาท