ธ.กสิกรไทย ลุยขยายฐานกลุ่ม New Gen ด้วยคอนเซปต์ #แค่เชื่อก็เป็นได้
ธ.กสิกรไทย ลุยขยายฐานกลุ่ม New Gen
ด้วยคอนเซปต์ #แค่เชื่อก็เป็นได้
สร้างปรากฏการณ์ดึง ‘BLACKPINK’
เปิดตัวโปรเจคท์ใหม่ KBank x BLACKPINK
ผลักดันทุกความเชื่อของคนรุ่นใหม่
ปล่อยบัตรเดบิต
KBank x BLACKPINK Collection
ตั้งเป้ายอดบัตร 1 ล้านใบ
.
กก.ผจกใคนใหม่…ขัตติยา อินทรวิชัย
บอกว่าในยุคดิจิทัล เทคโนโลยี
กลุ่ม New Gen ที่มีอายุ 15-25 ปี
มีประมาณ 10 ล้านคน
เป็นกลุ่มที่เติบโตมา
ในช่วงของการเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่
เป็นกลุ่มพลังที่ธนาคารกสิกรไทย
มองเห็นศักยภาพการเติบโต
ที่จะเป็นกลุ่มลูกค้าสำคัญในอนาคต
และธ.ต้องการมีส่วนร่วม
ในการผลักดันให้กลุ่มคนเหล่านี้
มีโอกาสเติมเต็มความเป็นไปได้ใหม่ ๆ
ในชีวิตยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มที่
.
ธนาคารจึงวางกลยุทธ์เจาะคนกลุ่มวัยรุ่น
ด้วยคอนเซปต์ #แค่เชื่อก็เป็นได้
(KBank Empowers Your Belief)
โดยได้สร้างสรรค์โปรเจคท์
KBank x BLACKPINK เคลื่อนไหวครั้งสำคัญ
และเป็นครั้งแรกที่ธนาคาร
ได้เชิญวงเค–ป็อประดับโลก “BLACKPINK”
มาเป็นตัวแทนในการสื่อสารกับคนรุ่นใหม่
เพราะวง “BLACKPINK” เป็นคนรุ่นใหม่
ที่เริ่มต้นจากความเชื่อในตัวเอง
มุ่งมั่น ทุ่มเท พิสูจน์ความสามารถ
จนสามารถประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ
โดยในเบื้องต้น ธนาคารเตรียมออก
และเปิดรับสมัครบัตรเดบิต KBankxBLACKPINK Collection
ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายนเป็นต้นไป
โดยตั้งเป้ายอดบัตรจำนวน 1 ล้านใบ
.
#แค่เชื่อก็เป็นได้
(KBank Empowers Your Belief)
สนับสนุนทุกความเชื่อด้วยพลังของนิวเจน
เปิดตัวด้วยแผนการสื่อสารการตลาด
เต็มรูปแบบทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์
เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์โฆษณา
โดยกลุ่มศิลปินวง BLACKPINK
เล่าเรื่องผ่านความเชื่อ และเรื่องราวของสมาชิก
แต่ละคนมุ่งมั่นและลงมือ
ทำความฝันของตนเองให้เป็นจริง
เจนนี่ (Jennie) : Beyond Yourself
ก้าวข้ามขีดจำกัดตัวเองเพื่อไปให้ถึงจุดหมาย
โรเซ่ (Rose) : Never Stop
อย่าหยุดที่จะเรียนรู้และฝึกฝน
อย่ายอมให้อะไรมาหยุดความสำเร็จ
ลิซ่า (Lisa) : Keep Winning
เอาชนะทุกบททดสอบ
ด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเท
จีซู (Jisoo) : Beat the Impossible
สนุกกับความท้าทายใหม่ ๆ
และทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นจริง
เฮ่ย! มันเป็นแบบนี้ได้ไงฟ่ะ
.
ChatTalks…คุยธุรกิจ คิดให้เป็น
www.facebook.com/chatchaitalk
Tel.081-4954999 , Line ID : ChatTalks
Email : kittisak4999@hotmail.com
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นต่อบทความนี้