OR จับมือ THG ของหมอบุญ วนาสิน เปิด 'คลินิก' ในปั๊มสาขาแรก 'พีทีที สเตชั่น' รามอินทรา 2

ยังเดินหน้าเพิ่มบริการใหม่ ๆ ให้กับสถานีบริการน้ำมัน 'พีทีที สเตชั่น' ต่อเนื่อง เพื่อสร้างให้เป็น "ศูนย์กลางชุมชน" (Living Community) ใกล้ที่พักอาศัยของชุมชน 
.
ล่าสุด PTTRM บริษัทในกลุ่มบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR จับมือ บมจ.ธนบุรี เฮลท์ แคร์ กรุ๊ป หรือ THG ของนพ.บุญ วนาสิน  เปิด "พรีเมียร์ เฮลท์ คลินิก" ในปั๊มสาขาแรก 
.
โดย PTTRM มองว่าศักยภาพพื้นที่สถานีบริการน้ำมันมีความเหมาะสม ทั้งความสะอาด สะดวก ปลอดภัย เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งตั้งอยู่บนถนนสายหลักใกล้แหล่งชุมชน เข้าถึงง่าย จึงจัดสรรพื้นที่ภายในสถานีบริการให้เกิดประโยชน์สูงสุด 
.
แนวคิดการร่วมมือกับกลุ่มโรงพยาบาลเพื่อให้บริการทางด้านสุขภาพ เป็นการต่อยอดให้บริการในโรงพยาบาลสู่บริการใกล้บ้าน ในสถานีบริการน้ำมัน เพื่อให้เป็นจุดหมายการให้บริการเต็มรูปแบบภายในพื้นที่เดียวกัน 
.
จึงร่วมกับ "พรีเมียร์ โฮม เฮลท์ แคร์" ซึ่งมีประสบการณ์ด้านบริการทางการแพทย์ถึงบ้าน ในเครือบมจ. ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จัดตั้ง "พรีเมียร์ เฮลท์ คลินิก" คลินิกให้บริการด้านสุขภาพแบบองค์รวมในสถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น นำร่องเปิดสาขาแรก ที่พีทีที สเตชั่น-จิฟฟี่ สาขารามอินทรา 2 เปิดให้บริการแล้วเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา
.
"พรีเมียร์ เฮลท์ คลินิก" สามารถให้บริการทั้งรูปแบบออนไซต์ (Onsite) และออนไลน์ (Online)  อาทิ บริการเจาะเลือด ตรวจสุขภาพ ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ EKG ฉีดวัคซีน ทำแผล  ตรวจคัดกรองโควิด ATK และ RT-PCR ฯลฯ รวมทั้งให้บริการปรึกษาแพทย์เฉพาะทางผ่านระบบออนไลน์ ด้วยเทคโนโลยีการแพทย์ทางไกล (Telemedicine) ตลอดจนให้บริการสุขภาพอื่นๆ ตามความต้องการของผู้ใช้บริการ
.
กรณีผู้ที่มาใช้บริการมีความจำเป็นต้องได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่อง หรือมีความจำเป็นส่งต่อไปยังโรงพยาบาลอื่น ๆ ทางพรีเมียร์ เฮลท์ คลินิก มีโรงพยาบาลในเครือ THG อาทิ โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง โรงพยาบาลธนบุรี โรงพยาบาลธนบุรี ทวีวัฒนา (โรงพยาบาลธนบุรี 2) รองรับในส่วนนี้หรือ หากผู้ป่วยต้องการการดูแลต่อเนื่องในที่พักอาศัย ก็จะมี พรีเมียร์ โฮม เฮลท์ แคร์ให้บริการ
.
สำหรับ "พรีเมียร์ เฮลท์ คลินิก" โครงการนำร่องสาขาแรก ที่สถานีบริการพีทีที สเตชั่น สาขารามอินทรา 2 ตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม สามารถให้บริการชุมชนโดยรอบครอบคลุมพื้นที่กว่า10 กิโลเมตร เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 9.00-19.00 น. และมีแพทย์ทั่วไปประจำทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 9.00-12.00 น. 
.
โดยวางแผนขยายคลินิกทั้งในรูปแบบออนไลน์และออนไซต์ ทั่วกรุงเทพฯ ตลอดจนจังหวัดหลัก ๆ ทั่วประเทศต่อไป

#OR #THG #PTTRM #พรีเมียร์เฮลท์คลินิก #พีทีที สเตชั่น #BrandBuffet

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

อย่ากลัว Distruption เพราะมันมากาคุณแน่ๆ

“พจน์ อานนท์” หนัง Content “ต่ำ” แต่คำโปรโมท “สูง”

กางเกงยีนส์ ‘แม็ค’ ปรับธุรกิจอย่างไร ให้มากกว่าเดนิม สร้างการโตนิวไฮรอบ 7 ปี

Heineken 0.0 เบยร์ไม่มีแอลกอฮอลล์ แกกกฏโฆษณา และฉีกภาพเบียร์ในตำนาน

ต่อไปนี้ ระบบการทำธุรกิจ จะโดน Distrub