‘โลตัส’ กางแผนพลิกโฉมสาขารูปแบบใหม่ทั่วไทย มุ่งสู่ SMART Community Center
นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า โลตัสเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง และพร้อมปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ล่าสุดมุ่งเดินหน้าสู่การเป็น SMART Community Center ผ่านการเปิดสาขารูปแบบใหม่ พร้อมขยายพื้นที่ศูนย์การค้า และปรับปรุงพื้นที่สาขาเดิมจำนวน 31 สาขา ให้มีดีไซน์ที่ทันสมัย สามารถตอบสนองการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังเพิ่มร้านค้าหลากหลายแบรนด์เข้าไป ทั้งแบรนด์ดัง แบรนด์ผู้ประกอบการท้องถิ่น และเติมเต็มร้านค้าที่ครบครัน เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจให้ผู้ประกอบการที่เป็นพันธมิตรของโลตัส สู่การสร้างงาน สร้างอาชีพ เพื่อกระจายรายได้ไปสู่ท้องถิ่นให้เติบโตไปพร้อมกับโลตัส
“ในปี 2565 ที่ผ่านมา เราเปิดตัว โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ สาขารูปแบบใหม่ที่เป็นต้นแบบของ SMART Community Center เรายังคงเดินหน้าพัฒนาสาขารูปแบบใหม่ๆ เพิ่มเติม เพื่อเป็นค้าปลีกที่เข้าถึงชุมชนและตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในแต่ละพื้นที่ ด้วยการนำเสนอสินค้าและบริการที่ตรงใจ พร้อมเป็นศูนย์กลางชุมชนที่รองรับการใช้ชีวิตของทุกเจเนอเรชัน ซึ่งมีพฤติกรรมการใช้ชีวิตและความต้องการที่แตกต่างกันในแต่ละช่วงวัย” นางสาวเบญจวรรณ กล่าว
โลตัส เตรียมเผยโฉมสาขาไฮไลต์สาขาใหม่ พร้อมขยายพื้นที่สาขาเดิม
จากความสำเร็จของ “โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์” โลตัสได้นำประสบการณ์และสิ่งที่ได้เรียนรู้ เพื่อมาพัฒนาโลตัสสาขาอื่นๆ ในอนาคต ทั้งสาขาที่จะเปิดใหม่และสาขาที่มีอยู่ในปัจจุบัน ให้เป็น SMART Community Center ที่ตอบสนองความต้องการของคนทุกวัยในครอบครัว และมีรูปแบบสอดคล้องกับชุมชนโดยรอบ โดยกางแผนโรดแมป พร้อมโชว์สาขาไฮไลต์ ดังนี้
* โลตัส สาขายะลา เป็นโลตัสสาขาแรกใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คาดว่าจะเปิดตัวภายในไตรมาส 2 ปี 2024 ขยายพื้นที่ศูนย์การค้าในสาขาเดิม (Mall Extensions)
* สาขาเอกมัย-รามอินทรา
* สาขาพัฒนาการ
* สาขาปากช่อง
* สาขาอุดรธานี
สำหรับการเดินหน้าปรับปรุงสาขาเดิม โลตัส ชูกลยุทธ์ด้านดีไซน์ที่มีความทันสมัย สะท้อนเอกลักษณ์ของแต่ละพื้นที่ และขยายพื้นที่ให้รองรับร้านค้าที่หลากหลาย ครบครันทุกความต้องการ รวมถึงพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมของสมาชิกในครอบครัว
นางสาวเบญจวรรณ
กล่าวทิ้งท้ายว่า นอกจากการเปิดสาขารูปแบบใหม่
และพัฒนาปรับปรุงพื้นที่ศูนย์การค้าให้มีศักยภาพ เพื่อตอบโจทย์และสร้างคุณค่าใหม่ๆ
ให้กับผู้บริโภคแล้ว โลตัสยังมีแผนกลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งเสริมการขาย
ทั้งการจัดโปรโมชันและแคมเปญพิเศษดึงดูดลูกค้า เพิ่ม traffic ในศูนย์การค้า
รวมถึงการจัดแคมเปญทางการตลาดร่วมกับแบรนด์ร้านค้าเช่าในโลตัสอีกด้วย
www.facebook.com/chatchaitalk
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นต่อบทความนี้