‘โลตัส’ กางแผนพลิกโฉมสาขารูปแบบใหม่ทั่วไทย มุ่งสู่ SMART Community Center

โลตัส เดินหน้าสร้างการเติบโต เพิ่มขีดความสามารถและสร้างคุณค่าใหม่ๆ ทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้กางแผนพัฒนาพื้นที่ศูนย์การค้า ปรับโฉมใหม่ครอบคลุมทั่วไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Transformational Growth” มุ่งเดินหน้าตามโรดแมปด้วยการเปิดสาขารูปแบบใหม่ พร้อมขยายปรับปรุงพื้นที่สาขาเดิม เพื่อพลิกโฉมจากไฮเปอร์มาร์เก็ต สู่การเป็น SMART Community Center หรือศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของทุกคนในชุมชน

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า โลตัสเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง และพร้อมปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ล่าสุดมุ่งเดินหน้าสู่การเป็น SMART Community Center ผ่านการเปิดสาขารูปแบบใหม่ พร้อมขยายพื้นที่ศูนย์การค้า และปรับปรุงพื้นที่สาขาเดิมจำนวน 31 สาขา ให้มีดีไซน์ที่ทันสมัย สามารถตอบสนองการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังเพิ่มร้านค้าหลากหลายแบรนด์เข้าไป ทั้งแบรนด์ดัง แบรนด์ผู้ประกอบการท้องถิ่น และเติมเต็มร้านค้าที่ครบครัน เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจให้ผู้ประกอบการที่เป็นพันธมิตรของโลตัส สู่การสร้างงาน สร้างอาชีพ เพื่อกระจายรายได้ไปสู่ท้องถิ่นให้เติบโตไปพร้อมกับโลตัส

ในปี 2565 ที่ผ่านมา เราเปิดตัว โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ สาขารูปแบบใหม่ที่เป็นต้นแบบของ SMART Community Center เรายังคงเดินหน้าพัฒนาสาขารูปแบบใหม่ๆ เพิ่มเติม เพื่อเป็นค้าปลีกที่เข้าถึงชุมชนและตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในแต่ละพื้นที่ ด้วยการนำเสนอสินค้าและบริการที่ตรงใจ พร้อมเป็นศูนย์กลางชุมชนที่รองรับการใช้ชีวิตของทุกเจเนอเรชัน ซึ่งมีพฤติกรรมการใช้ชีวิตและความต้องการที่แตกต่างกันในแต่ละช่วงวัย นางสาวเบญจวรรณ กล่าว

โลตัส เตรียมเผยโฉมสาขาไฮไลต์สาขาใหม่ พร้อมขยายพื้นที่สาขาเดิม

จากความสำเร็จของ โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ โลตัสได้นำประสบการณ์และสิ่งที่ได้เรียนรู้ เพื่อมาพัฒนาโลตัสสาขาอื่นๆ ในอนาคต ทั้งสาขาที่จะเปิดใหม่และสาขาที่มีอยู่ในปัจจุบัน ให้เป็น SMART Community Center ที่ตอบสนองความต้องการของคนทุกวัยในครอบครัว และมีรูปแบบสอดคล้องกับชุมชนโดยรอบ โดยกางแผนโรดแมป พร้อมโชว์สาขาไฮไลต์ ดังนี้

* โลตัส สาขายะลา เป็นโลตัสสาขาแรกใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คาดว่าจะเปิดตัวภายในไตรมาส 2 ปี 2024 ขยายพื้นที่ศูนย์การค้าในสาขาเดิม (Mall Extensions)

* สาขาเอกมัย-รามอินทรา

* สาขาพัฒนาการ

* สาขาปากช่อง 

* สาขาอุดรธานี

สำหรับการเดินหน้าปรับปรุงสาขาเดิม โลตัส ชูกลยุทธ์ด้านดีไซน์ที่มีความทันสมัย สะท้อนเอกลักษณ์ของแต่ละพื้นที่ และขยายพื้นที่ให้รองรับร้านค้าที่หลากหลาย ครบครันทุกความต้องการ รวมถึงพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมของสมาชิกในครอบครัว

นางสาวเบญจวรรณ กล่าวทิ้งท้ายว่า นอกจากการเปิดสาขารูปแบบใหม่ และพัฒนาปรับปรุงพื้นที่ศูนย์การค้าให้มีศักยภาพ เพื่อตอบโจทย์และสร้างคุณค่าใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคแล้ว โลตัสยังมีแผนกลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งเสริมการขาย ทั้งการจัดโปรโมชันและแคมเปญพิเศษดึงดูดลูกค้า เพิ่ม traffic ในศูนย์การค้า รวมถึงการจัดแคมเปญทางการตลาดร่วมกับแบรนด์ร้านค้าเช่าในโลตัสอีกด้วย

ChatTalks…คุยธุรกิจ คิดให้เป็น

www.facebook.com/chatchaitalk

Tel.092-387-1242 , Line ID : ChatTalks

Email : kittisak1241@yahoo.com

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

สงครามร้านชานมไข่มุกพลิกสู่บลูโอเชี่ยน! ‘แบร์เฮาส์’ ผุด 109 สาขา ปี 71

‘HAAB’ ขายขนมไข่เดือนละ ‘3 ล้านชิ้น’ เปิดร้านมา 1 ปี เตรียมบุก ‘มาเลเซีย’ เป็นประเทศแรก

ลอรีอัล ปารีส พา “ณิชา” บินลัดฟ้าสร้างปรากฎการณ์ Walk Your Worth โชว์บนรันเวย์สุดอลังการ ใจกลางหอไอเฟล ณ กรุงปารีส

เมื่อคนใส่กางเกงยีนส์ กลายเป็นคนมี Creative Looking

มิติใหม่แห่งการเสพสื่อ เรื่องแบบนี้คุณต้องรู้