เคลล็อคส์ มูสลิกส์ คัพ...ซีเรียลไร้คอเรสเตอรอล อาหารเมื่อผู้หญิงอยากสวย

ยุคนี้มันเป็นยุคของคนรักสุขภาพ
อาหารซีเรียล จึงอยู่ในช่วงขาขึ้น
สาวๆ และคนรักสุขภาพชอบทาน
จนมูลค่าตลาดอยู่ราวๆ 2,100 ล้านบาท/ปี
และมีอัตราการเติบโตทุกปี
.
เซกเมนต์ของซีเรียล
จะเป็นของเด็กราวๆ 50% 
มี “เนสท์เล่” ครองส่วนแบ่งมากที่สุด
ของผู้ใหญ่ราวๆ 35% 
มี “ไดมอนด์เกรนส์” เป็นเจ้าตลาด
สุดท้ายเป็นของครอบครัว ราวๆ 15% 
มี “เคลล็อกส์” เป็นเจ้าตลาดอยู่
.
“เคลล็อกส์” ทำตลาดในไทยมากว่า 20 ปี 
จะแข็งเกร่งในกลุ่มของครอบครัว
และล่าสุด ตั้งเป้าหมายเติบโตกว่า 4-5 เท่า
โดยพุ่งเป้าหมายไปที่กลุ่มผู้หญิง
เพราะผู้หญิงให้ความสำคัญ 
ในการเลือกอาหารมากกว่าผู้ชาย 
.
การขยายตลาดครั้งนี้
เป็นที่มาของสินค้าใหม่ 
“เคลล็อกส์ มูสลิกส์ คัพ” 
ชูจุดแข็งธัญพืช 5 ชนิด ไม่มีคอเรสเตอรอล 
มีให้เลือก 2 รสชาติ 
วางจำหน่ายในร้าน 7-11 
.
การวางตลาดครั้งนี้
มาจาก Insight ของผู้หญิง
มุ่งเจาะเป็นอาหารเช้า 
หรือเป็นของกินเล่นในยามบ่าย 
จึงได้ทำอกมาเป็นคัพ เพื่อตอบโจทย์ในเรื่องนี้
.
การมาครั้งนี้ ไม่ธรรมดา
เพราะทุ่มงบถึง 20 ล้านบาท
ดึง “เบลล่า ราณี แคมเปน” 
เพราะเชื่อว่า คนจะหลงรักสินค้า
เช่นเดียวกับที่หลงรัก “เบลล่า” นั่นเอง
.
ChatTalks…คุยธุรกิจ คิดให้เป็น
www.facebook.com/chatchaitalk
Tel.092-387-1241 , Line ID : ChatTalks
Email : kittisak1241@yahoo.com

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

สงครามร้านชานมไข่มุกพลิกสู่บลูโอเชี่ยน! ‘แบร์เฮาส์’ ผุด 109 สาขา ปี 71

‘HAAB’ ขายขนมไข่เดือนละ ‘3 ล้านชิ้น’ เปิดร้านมา 1 ปี เตรียมบุก ‘มาเลเซีย’ เป็นประเทศแรก

ลอรีอัล ปารีส พา “ณิชา” บินลัดฟ้าสร้างปรากฎการณ์ Walk Your Worth โชว์บนรันเวย์สุดอลังการ ใจกลางหอไอเฟล ณ กรุงปารีส

มิติใหม่แห่งการเสพสื่อ เรื่องแบบนี้คุณต้องรู้

“ซีเจ ฟู้ดส์” ส่งแบรนด์ “บิบิโก รามยอน” วางขายที่แรกของโลก ตั้งเป้าทำยอดทะลุ 100 ล้้านบาท