เคลล็อคส์ มูสลิกส์ คัพ...ซีเรียลไร้คอเรสเตอรอล อาหารเมื่อผู้หญิงอยากสวย

ยุคนี้มันเป็นยุคของคนรักสุขภาพ
อาหารซีเรียล จึงอยู่ในช่วงขาขึ้น
สาวๆ และคนรักสุขภาพชอบทาน
จนมูลค่าตลาดอยู่ราวๆ 2,100 ล้านบาท/ปี
และมีอัตราการเติบโตทุกปี
.
เซกเมนต์ของซีเรียล
จะเป็นของเด็กราวๆ 50% 
มี “เนสท์เล่” ครองส่วนแบ่งมากที่สุด
ของผู้ใหญ่ราวๆ 35% 
มี “ไดมอนด์เกรนส์” เป็นเจ้าตลาด
สุดท้ายเป็นของครอบครัว ราวๆ 15% 
มี “เคลล็อกส์” เป็นเจ้าตลาดอยู่
.
“เคลล็อกส์” ทำตลาดในไทยมากว่า 20 ปี 
จะแข็งเกร่งในกลุ่มของครอบครัว
และล่าสุด ตั้งเป้าหมายเติบโตกว่า 4-5 เท่า
โดยพุ่งเป้าหมายไปที่กลุ่มผู้หญิง
เพราะผู้หญิงให้ความสำคัญ 
ในการเลือกอาหารมากกว่าผู้ชาย 
.
การขยายตลาดครั้งนี้
เป็นที่มาของสินค้าใหม่ 
“เคลล็อกส์ มูสลิกส์ คัพ” 
ชูจุดแข็งธัญพืช 5 ชนิด ไม่มีคอเรสเตอรอล 
มีให้เลือก 2 รสชาติ 
วางจำหน่ายในร้าน 7-11 
.
การวางตลาดครั้งนี้
มาจาก Insight ของผู้หญิง
มุ่งเจาะเป็นอาหารเช้า 
หรือเป็นของกินเล่นในยามบ่าย 
จึงได้ทำอกมาเป็นคัพ เพื่อตอบโจทย์ในเรื่องนี้
.
การมาครั้งนี้ ไม่ธรรมดา
เพราะทุ่มงบถึง 20 ล้านบาท
ดึง “เบลล่า ราณี แคมเปน” 
เพราะเชื่อว่า คนจะหลงรักสินค้า
เช่นเดียวกับที่หลงรัก “เบลล่า” นั่นเอง
.
ChatTalks…คุยธุรกิจ คิดให้เป็น
www.facebook.com/chatchaitalk
Tel.092-387-1241 , Line ID : ChatTalks
Email : kittisak1241@yahoo.com

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นิรมน คนหน้าเย็น โฆษณาใหม่จาก แอร์ เอเชีย ใช้แอร์โฮสเตสจริง มาร้องเพลงโฆษณา

คะแนน ฟีฟ่า แร้งกิ้ง ของ ทีมชาติไทย จะอยู่ที่อันดับ 99 ของโลก

‘ปัญญ์ปุริ’ สานเป้าหมายแบรนด์โลก ลุยต่างประเทศ ทุ่ม 500 ล้าน เปิด 50 สาขา

‘ลุฟท์ฮันซ่า’ นำเครื่องบินใหญ่สุดของโลก แอร์บัส A380 คัมแบ็กให้บริการในไทย

“ศุภาลัย”ชูมิกซ์โปรดักส์ชิงดีมานด์แนวราบปักหมุดใจกลางเมืองภูเก็ต