เคลล็อคส์ มูสลิกส์ คัพ...ซีเรียลไร้คอเรสเตอรอล อาหารเมื่อผู้หญิงอยากสวย
ยุคนี้มันเป็นยุคของคนรักสุขภาพ
อาหารซีเรียล จึงอยู่ในช่วงขาขึ้น
สาวๆ และคนรักสุขภาพชอบทาน
จนมูลค่าตลาดอยู่ราวๆ 2,100 ล้านบาท/ปี
และมีอัตราการเติบโตทุกปี
.
เซกเมนต์ของซีเรียล
จะเป็นของเด็กราวๆ 50%
มี “เนสท์เล่” ครองส่วนแบ่งมากที่สุด
ของผู้ใหญ่ราวๆ 35%
มี “ไดมอนด์เกรนส์” เป็นเจ้าตลาด
สุดท้ายเป็นของครอบครัว ราวๆ 15%
มี “เคลล็อกส์” เป็นเจ้าตลาดอยู่
.
“เคลล็อกส์” ทำตลาดในไทยมากว่า 20 ปี
จะแข็งเกร่งในกลุ่มของครอบครัว
และล่าสุด ตั้งเป้าหมายเติบโตกว่า 4-5 เท่า
โดยพุ่งเป้าหมายไปที่กลุ่มผู้หญิง
เพราะผู้หญิงให้ความสำคัญ
ในการเลือกอาหารมากกว่าผู้ชาย
.
การขยายตลาดครั้งนี้
เป็นที่มาของสินค้าใหม่
“เคลล็อกส์ มูสลิกส์ คัพ”
ชูจุดแข็งธัญพืช 5 ชนิด ไม่มีคอเรสเตอรอล
มีให้เลือก 2 รสชาติ
วางจำหน่ายในร้าน 7-11
.
การวางตลาดครั้งนี้
มาจาก Insight ของผู้หญิง
มุ่งเจาะเป็นอาหารเช้า
หรือเป็นของกินเล่นในยามบ่าย
จึงได้ทำอกมาเป็นคัพ เพื่อตอบโจทย์ในเรื่องนี้
.
การมาครั้งนี้ ไม่ธรรมดา
เพราะทุ่มงบถึง 20 ล้านบาท
ดึง “เบลล่า ราณี แคมเปน”
เพราะเชื่อว่า คนจะหลงรักสินค้า
เช่นเดียวกับที่หลงรัก “เบลล่า” นั่นเอง
.
ChatTalks…คุยธุรกิจ คิดให้เป็น
www.facebook.com/chatchaitalk
Tel.092-387-1241 , Line ID : ChatTalks
Email : kittisak1241@yahoo.com
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นต่อบทความนี้