Jim Thompson x GOH M สลัดภาพแบรนด์ผ้าไหม จิม ทอมป์สัน สู่งาน pop art

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกของเมืองไทย เดินหน้าสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้วงการแฟชั่นอีกครั้งกับการเปิดตัว JIM THOMPSON x GOH M คอลเลคชั่นสุดพิเศษลำดับสุดท้ายของแคมเปญ Artists in Residence สุดสร้างสรรค์ที่ดึง 3 ศิลปินไทยมากความสามารถมาร่วมนำเสนอเอกลักษณ์และถ่ายทอดศิลปะของตนผ่านคอลเลคชั่นสุดยูนีคในปี 2566 

การคอลแลบกับอาร์ติสต์กราฟิตี้ชื่อดังอย่าง “โก๋เอ็ม” ถือเป็นการรังสรรค์โลกแฟชั่นใบใหม่ที่แปลกตาด้วยพาเลตสีที่สดใสจัดจ้าน พร้อมลวดลายสุดไอคอนิกที่มีองค์ประกอบแห่งความสนุกสนานอย่างเต็มเปี่ยม
จิม ทอมป์สัน ริเริ่มโปรเจค Artists in Residence ด้วยเป้าหมายในการปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ที่สดใหม่มาสู่อุตสาหกรรมแฟชั่นไทย ด้วยการดึง 3 ศิลปินไทยมากพรสวรรค์ที่เชี่ยวชาญศิลปะในสาขาแตกต่างกันมาร่วมครีเอตเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่น เพื่อเติมแต่งสีสันและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้แก่โลกแฟชั่น

นอกจากนี้ ยังถือเป็นการเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าสายอาร์ตและคนรุ่นใหม่ ผ่านสไตล์ที่ฉีกออกจากภาพจำแบบเดิม ๆ ของแบรนด์ Jim Thompson

นันท์นภัส เวโรจนวัฒน์ ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาด จิม ทอมป์สัน กล่าวว่า “Artists in Residence เป็นโปรเจคที่ได้การตอบรับอย่างอบอุ่น ต้องขอบคุณศิลปินไทยทั้งสามคนที่นำไอเดียใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นมาร่วมสร้างคอลเลคชั่นแสนพิเศษกับเราในปีนี้

สำหรับคอลเลคชั่น JIM THOMPSON x GOH M เราอยากชวนสายแฟชั่นมาเปิดประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและแปลกใหม่กับไอเทมที่เติมความสนุกให้ทุกลุค”
ด้าน โก๋เอ็ม - กิตติพงษ์ คำศาสตร์ กล่าวถึงผลงานการสร้างสรรค์ของเขาว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาคอลแลบกับ จิม ทอมป์สัน ในการสร้างคอลเลคชั่นสุดพิเศษในครั้งนี้ ดีใจที่สไตล์ศิลปะร่วมสมัยของผมสามารถเบลนด์เข้ากับกลิ่นไอความเป็น จิม ทอมป์สัน ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

งานของผมกับแบรนด์จิม ทอมป์สัน เหมือนจะเป็นโลกสองใบที่แตกต่างกัน แต่เราดึงจุดเด่นของกันและกันออกมาได้อย่างสนุกสนานและกลมกล่อมลงตัว”
ลายเซ็นของ โก๋เอ็ม ได้รับการถ่ายทอดผ่านคอลเลคชั่น JIM THOMPSON x GOH M โดดเด่นด้วยลายปรินต์ที่อินสไปร์มาจาก pop art ผสมผสานองค์ประกอบที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาอย่างดอกไม้ ผลไม้ และช้าง

คอลเลคชั่นนี้หยิบเอาแรงบันดาลใจจากผลไม้ไทยอย่างมังคุดและส้ม อีกทั้งยังมีช้างที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศไทยมาเป็นอีกหนึ่งลวดลายหลัก
รังสรรค์เป็นพาเลตสีม่วง สีส้ม และสีเขียว ที่แมตช์กันอย่างลงตัว สร้างแพทเทิร์นที่สวยสะดุดตาและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

คอลเลคชั่นนี้ยังนำเสนอลายปรินต์และลายเส้นแบบกราฟิตี้อันโดดเด่นของ โก๋เอ็ม ที่ผสมผสานระหว่างป๊อปอาร์ต สตรีทอาร์ต กราฟิตี้ และความเป็น จิม ทอมป์สัน เน้นการใช้ลายเส้นและเฉดสีพาสเทลสดใสที่สร้างความแปลกใหม่ พร้อมด้วยลวดลายไทย ๆ อย่าง ส้ม มังคุด และช้าง เสริมให้คอลเลคชั่นนี้มีเอกลักษณ์และสวยงามน่าหลงใหล
ทุกไอเทมเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง เช่น คอตตอน ผ้าไหม และลินิน พร้อมไอเทมหลากหลายสไตล์สำหรับทั้งชายและหญิง

สำหรับผู้หญิง อาจเลือกเป็นเดรสโอเวอร์ไซส์ เสื้อผ้าไหมแขนกุด เสื้อยืดคอตตอน และกางเกงฟิชเชอร์แมนผ้าไหม

ส่วนผู้ชายสามารถเลือกสวมใส่ไอเทม Must-have เช่น เสื้อฮาวายผ้าไหม เสื้อยืดคอตตอนโอเวอร์ไซส์ รวมถึงกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดผ้าลินิน

ร่วมเปิดประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นไปกับผลงานคอลแลบสุดเซอร์ไพรส์ระหว่าง จิม ทอมป์สัน และ โก๋เอ็ม ที่ซึ่งโลกของป็อปอาร์ต สตรีทอาร์ต กราฟิตี้ และแบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ มาบรรจบกันอย่างลงตัว
ช้อปคอลเลกชัน JIM THOMPSON x GOH M ได้ที่สโตร์ จิม ทอมป์สัน ทุกสาขา

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

สงครามร้านชานมไข่มุกพลิกสู่บลูโอเชี่ยน! ‘แบร์เฮาส์’ ผุด 109 สาขา ปี 71

‘HAAB’ ขายขนมไข่เดือนละ ‘3 ล้านชิ้น’ เปิดร้านมา 1 ปี เตรียมบุก ‘มาเลเซีย’ เป็นประเทศแรก

ลอรีอัล ปารีส พา “ณิชา” บินลัดฟ้าสร้างปรากฎการณ์ Walk Your Worth โชว์บนรันเวย์สุดอลังการ ใจกลางหอไอเฟล ณ กรุงปารีส

มิติใหม่แห่งการเสพสื่อ เรื่องแบบนี้คุณต้องรู้

“ซีเจ ฟู้ดส์” ส่งแบรนด์ “บิบิโก รามยอน” วางขายที่แรกของโลก ตั้งเป้าทำยอดทะลุ 100 ล้้านบาท