Zoomlion เปิด ‘Global Service Tour-Thailand’ ตอกย้ำงานบริการหลังการขาย

บริษัท ซูมไลออน เฮฟวี่ อินดัสทรี ประเทศไทย จำกัด จัดงาน ‘Global Service Tour-Thailand’  More Than You Care นำทีมโดยผู้บริหารและหัวหน้างานบริการ ประกอบด้วย นายเฉิน หลี่ นายอเล็กซ์ หลิวและนายดราเว่น วู เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ‘เซอร์วิสทัวร์ ประเทศไทย’ เป้าหมายคือการให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าซูมไลออนทั่วประเทศ

โดยจัดรถบริการกว่า 20 คัน  และวิศวกรบริการกว่า 40 คน ในการตรวจสอบการทำงานของเครื่องจักร สภาพการใช้งานทั่วไป ระบบไฮดรอลิกและไฟฟ้า การอบรมการบำรุงรักษา และตอบข้อสงสัยในการใช้งานให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ โครงการ Service Tour เป็นโครงการของซูมไลออนที่จัดขึ้นทั่วโลก เพื่อตอกย้ำการให้ความสำคัญในด้านบริการหลังการขาย สำหรับประเทศไทยเริ่มปฏิบัติการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ สำหรับภารกิจหลักในโครงการ Service Tour มีดังนี้
1) การพบลูกค้าเพื่อรับฟังความคิดเห็นและคำแนะนำจากลูกค้า ทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้าและสังเกตการทำงานของเครื่องจักรพร้อมสภาพแวดล้อมในสถานที่จริง

2) ให้ความรู้ด้านความปลอดภัย การบำรุงรักษา การแก้ปัญหาที่ตรงเป้าหมายและการจัดเตรียมอะไหล่ให้เพียงพอกับงานบริการ

3) ฝึกอบรมในการใช้งานและการบำรุงรักษาเครื่องจักร ทักษะการใช้งานและทำความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

4) ฝึกอบรมลูกค้าทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติอย่างเป็นระบบ

5) แนะนำสายด่วนที่ให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่องานบริการได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงแอปพลิเคชัน ZOOMLINK และช่องทางการสื่อสารอื่นๆ เพื่อเพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้น
การจัดงาน ‘Global Service Tour-Thailand’  More Than You Care เป็นการเพิ่มความมั่นใจให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยซูมไลออนมีทีมบริการที่แข็งแกร่ง พร้อมให้บริการทั่วประเทศ และให้คำมั่นสัญญาว่าเราจะอยู่เคียงข้างคุณเพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานเครื่องจักรคุณภาพดี ยกระดับงานบริการด้วยการเปิดศูนย์บริการทั่วประเทศ เพื่อสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างทันท่วงที สอดรับกับนโยบายที่ว่า More Than You Care

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

มิติใหม่! ขายได้แม้ยังไม่เปิดตัว ลูกค้าซื้อเพนท์เฮ้าส์ 500 ล้านบาท ของแสนสิริ บนทำเลทองชิดลม

ศูนย์การค้าต่างพร้อมใจตกแต่งสถานที่ เพื่อร่วมต้อนรับเดือนแห่งความหลากหลายและความเท่าเทียม ในเทศกาล Pride Month

ฮาลั่น....ไม่รู้จักได๋ ไดอาน่า

เปิดวิสัยทัศน์ วินฟาสต์ ไทย-อาเซียน ประสบการณ์ลูกค้าคือ สมรภูมิใหม่ EV

'Nano' เปิดตัวสินค้ากลุ่มแสงสว่าง ตั้งเป้าปี 68 รายได้ทะลุ 2,000 ล้านบาท