‘โลตัส’ ฉลองสู่ปีที่ 30 จับมือ 100 แบรนด์ดัง จัดแคมเปญครั้งใหญ่ คืนกำไรให้ลูกค้า
หลังจากยกเครื่องครั้งใหญ่จาก “เทสโก้ โลตัส” รีแบรนด์-เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “โลตัส” (Lotus’s) จะเห็นว่าโลตัสเปลี่ยนโฉมมีภาพลักษณ์ที่ทันสมัย สดใส และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ได้มากขึ้น มีการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ อย่าง โลตัส พรีเว่ (Lotus’s Privé) ที่ตอบโจทย์ความต้องการในสินค้าที่พรีเมียมมากขึ้น แต่ยังคงมีราคาที่เอื้อมถึงและยังเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนทุกวัยในชุมชน ที่จะมีพื้นที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้เหมาะกับครอบครัว
ในโอกาสที่ “โลตัส” กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 โลตัสได้จัดแคมเปญเฉลิมฉลองร่วมกับพันธมิตรกว่า 100 แบรนด์ดัง ในแคมเปญ “คุ้มมโหฬาร สู่ที่ปี 30 ลด ล้น ล้าน” ที่มอบความคุ้มให้ลูกค้าถึง 3 ต่อ ได้แก่ “ลด” จัดทัพสินค้าลดราคาแรงที่สุดในรอบปี ทั้งของกิน-ของใช้ส่วนตัว-ของใช้ในบ้าน-เครื่องใช้ไฟฟ้า “ล้น” โลตัสคอยน์มีค่าล้น 30 เท่า โดย 1 โลตัสคอยน์ แลกรับส่วนลด 30 บาท ทั้งในส่วนของห้างและร้านค้า “ล้าน” รับเพิ่ม 30 โลตัสคอยน์ เมื่อซื้อครบ 299 หรือ 199 บาท กับกองทัพสินค้า แบรนด์ดังที่ฉลองร่วมกับโลตัสยิ่งใหญ่รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท พร้อมรับโลตัสคอยน์คูณ 3 เมื่อช้อปผ่าน Lotus’s SMART App หรือจ่ายผ่าน TrueMoney Wallet
“โลตัส” ขอเชิญชวนลูกค้าและประชาชนมาร่วมช้อปสินค้าโปรโมชันในราคาคุ้มค่าที่ “โลตัส” ทุกสาขาทั่วประเทศ และแพลตฟอร์มออนไลน์ Lotus’s SMART App พร้อมก้าวสู่ปีที่ 30 ไปด้วยกันกับ “โลตัส” ที่ยังคงไม่หยุดที่จะพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการ เพื่อเป็นค้าปลีกที่เคียงข้างคนไทย และเป็นศูนย์รวมพื้นที่รองรับการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนในทุกชุมชนต่อไป
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นต่อบทความนี้