Music Marketing...เสี่ยเจริญเข้าช่องทีวีแกรมมี่ GMM 25

เมื่อโลกเปลี่ยน ธุรกิจเปลี่ยน
วันนี้เมืองไทย ไม่ใช่กระทบแค่ธุรกิจสิ่งพิมพ์
แต่ธุรกิจบันเทิงอย่างเพลง และภาพพยนต์
ก็กระทบไปเต็มๆ
.
2 ค่ายใหญ่วงการเพลงไทย
วันนี้กระทบ โดนคลื่นซัดอย่างเลี่ยงไม่ได้
RS Promotion วันนี้ปิดค่าย
ปรับธุรกิจขายเครื่องสำอางอย่างเป็นล่ำเป็นสัน
อีกค่ายหนึ่งอย่าง Grammy
วันนี้ก็โดนเสี่ยเจริญ แห่งเบียร์ช้าง
เข้ามาถือหุ้นใหญ่ ไปเสียแล้ว
ในส่วนของช่องทีวี GMM25
.
ถามว่าเสี่ยเจริญ มองอะไร
ทำไมถึงมาซื้อ GMM25
บอกเลยครับว่าแกไม่ได้ซื้อเพราะโง่
และแกก็ไม่ได้หวังรายได้จากงานเพลงด้วย
แต่สิ่งที่แกหวัง 
คือ “ผลได้จาก Music Marketing”
.Music Marketing จะส่งผลให้แกขายของได้
.
ยังไงหรือครับ?
ก็นี่ไง ประเทศเรา
เค้าห้ามโฆษณาเหล้า เบียร์ และบุหรี่
ถ้าอยากโฆษณาต้องโน่น หลัง 4 ทุ่ม
.
แล้วบ้านเรา อีเวนท์ ที่ฮอตที่สุด
ก็คือ เทศกาล “เบียร์ กาเด้นท์”
ทุกค่ายต่างลุย จัดใหญ่จัดโต
เรียกว่าแข่งกันไม่มีใครรองใคร
.
วันนี้ เบียร์ การ์เด้นท์
ไม่ใช่แค่ลานเบียร์ธรรมดา
แต่กำลังปลุกให้เป็น ซีซั่นใหญ่ของประเทศ
ทุกปีจะมีการจัดเวทียิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ
ทุกค่ายเบียร์ จะดึงคนด้วย Music Marketing
มีคอนเสิร์ต ศิลปินดังมาดึงคน
เพื่อดึงดูดลูกค้ามาที่งาน
และหลายราย กิจกรรมนี้จะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ
จนกระทั่งมีจัดกิจกรรม
 “คอนเสิร์ทปิดลานเบียร์” ดังที่เราเริ่มเห็น
.
การเข้ามาบริหารศิลปิน
ไม่ใช่หวังแค่เทศการเบียร์ การ์เด้น
แต่เค้าหวังมากกว่านั่น
เอาศิลปินมาเป็นพรีเซนต์เตอร์
จัดอีเวนน์ และกิจกรรมต่างๆ
แน่นอน คนดื่มเบียร์ กับคนฟังเพลง
ส่วนใหญ่ก็คนกลุ่มเดียวกันทั้งนั้น
.
เมื่อวัยรุ่น คนทำงาน ชอบศิลปิน
แล้วศิลปิน โดนสนับสนุนและผลักดัน
ด้วยกิจกรรมของค่ายเบียร์
มีหรือหมาก Music Marketing ครั้งนี้จะไม่สำเร็จ
.
ทุกอย่างมีที่มา และผลประโยชน์
คนที่มีเงิน และเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์คนได้เท่านั้น
ถึงจะก้าวผ่าน และประสบความสำเร็จ
.
เสี่ยเจริญ+เบียร์ช้าง+
แกรมมี่+Music Marketing
นี่แหล่ะหมากความสำเร็จที่เค้ารอ
..........................
รู้แล้วใช่มั๊ยครับ 
ว่าทำไมเสี่ยเจริญ เข้าซื้อแกรมมี่
.
ChatTalks…คุยธุรกิจ คิดให้เป็น
www.facebook.com/chatchaitalk
Tel.092-387-1241 , Line ID : ChatTalks
Email : kittisak1241@yahoo.com

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นิรมน คนหน้าเย็น โฆษณาใหม่จาก แอร์ เอเชีย ใช้แอร์โฮสเตสจริง มาร้องเพลงโฆษณา

คะแนน ฟีฟ่า แร้งกิ้ง ของ ทีมชาติไทย จะอยู่ที่อันดับ 99 ของโลก

‘ปัญญ์ปุริ’ สานเป้าหมายแบรนด์โลก ลุยต่างประเทศ ทุ่ม 500 ล้าน เปิด 50 สาขา

‘ลุฟท์ฮันซ่า’ นำเครื่องบินใหญ่สุดของโลก แอร์บัส A380 คัมแบ็กให้บริการในไทย

“ศุภาลัย”ชูมิกซ์โปรดักส์ชิงดีมานด์แนวราบปักหมุดใจกลางเมืองภูเก็ต