Music Marketing...เสี่ยเจริญเข้าช่องทีวีแกรมมี่ GMM 25

เมื่อโลกเปลี่ยน ธุรกิจเปลี่ยน
วันนี้เมืองไทย ไม่ใช่กระทบแค่ธุรกิจสิ่งพิมพ์
แต่ธุรกิจบันเทิงอย่างเพลง และภาพพยนต์
ก็กระทบไปเต็มๆ
.
2 ค่ายใหญ่วงการเพลงไทย
วันนี้กระทบ โดนคลื่นซัดอย่างเลี่ยงไม่ได้
RS Promotion วันนี้ปิดค่าย
ปรับธุรกิจขายเครื่องสำอางอย่างเป็นล่ำเป็นสัน
อีกค่ายหนึ่งอย่าง Grammy
วันนี้ก็โดนเสี่ยเจริญ แห่งเบียร์ช้าง
เข้ามาถือหุ้นใหญ่ ไปเสียแล้ว
ในส่วนของช่องทีวี GMM25
.
ถามว่าเสี่ยเจริญ มองอะไร
ทำไมถึงมาซื้อ GMM25
บอกเลยครับว่าแกไม่ได้ซื้อเพราะโง่
และแกก็ไม่ได้หวังรายได้จากงานเพลงด้วย
แต่สิ่งที่แกหวัง 
คือ “ผลได้จาก Music Marketing”
.Music Marketing จะส่งผลให้แกขายของได้
.
ยังไงหรือครับ?
ก็นี่ไง ประเทศเรา
เค้าห้ามโฆษณาเหล้า เบียร์ และบุหรี่
ถ้าอยากโฆษณาต้องโน่น หลัง 4 ทุ่ม
.
แล้วบ้านเรา อีเวนท์ ที่ฮอตที่สุด
ก็คือ เทศกาล “เบียร์ กาเด้นท์”
ทุกค่ายต่างลุย จัดใหญ่จัดโต
เรียกว่าแข่งกันไม่มีใครรองใคร
.
วันนี้ เบียร์ การ์เด้นท์
ไม่ใช่แค่ลานเบียร์ธรรมดา
แต่กำลังปลุกให้เป็น ซีซั่นใหญ่ของประเทศ
ทุกปีจะมีการจัดเวทียิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ
ทุกค่ายเบียร์ จะดึงคนด้วย Music Marketing
มีคอนเสิร์ต ศิลปินดังมาดึงคน
เพื่อดึงดูดลูกค้ามาที่งาน
และหลายราย กิจกรรมนี้จะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ
จนกระทั่งมีจัดกิจกรรม
 “คอนเสิร์ทปิดลานเบียร์” ดังที่เราเริ่มเห็น
.
การเข้ามาบริหารศิลปิน
ไม่ใช่หวังแค่เทศการเบียร์ การ์เด้น
แต่เค้าหวังมากกว่านั่น
เอาศิลปินมาเป็นพรีเซนต์เตอร์
จัดอีเวนน์ และกิจกรรมต่างๆ
แน่นอน คนดื่มเบียร์ กับคนฟังเพลง
ส่วนใหญ่ก็คนกลุ่มเดียวกันทั้งนั้น
.
เมื่อวัยรุ่น คนทำงาน ชอบศิลปิน
แล้วศิลปิน โดนสนับสนุนและผลักดัน
ด้วยกิจกรรมของค่ายเบียร์
มีหรือหมาก Music Marketing ครั้งนี้จะไม่สำเร็จ
.
ทุกอย่างมีที่มา และผลประโยชน์
คนที่มีเงิน และเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์คนได้เท่านั้น
ถึงจะก้าวผ่าน และประสบความสำเร็จ
.
เสี่ยเจริญ+เบียร์ช้าง+
แกรมมี่+Music Marketing
นี่แหล่ะหมากความสำเร็จที่เค้ารอ
..........................
รู้แล้วใช่มั๊ยครับ 
ว่าทำไมเสี่ยเจริญ เข้าซื้อแกรมมี่
.
ChatTalks…คุยธุรกิจ คิดให้เป็น
www.facebook.com/chatchaitalk
Tel.092-387-1241 , Line ID : ChatTalks
Email : kittisak1241@yahoo.com

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

อย่ากลัว Distruption เพราะมันมากาคุณแน่ๆ

“พจน์ อานนท์” หนัง Content “ต่ำ” แต่คำโปรโมท “สูง”

กางเกงยีนส์ ‘แม็ค’ ปรับธุรกิจอย่างไร ให้มากกว่าเดนิม สร้างการโตนิวไฮรอบ 7 ปี

Heineken 0.0 เบยร์ไม่มีแอลกอฮอลล์ แกกกฏโฆษณา และฉีกภาพเบียร์ในตำนาน

ต่อไปนี้ ระบบการทำธุรกิจ จะโดน Distrub