สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ผนึกกำลัง ONESIAM SuperApp ยกระดับประสบการณ์ชอปปิง

ไมเคิ้ล ถัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ไซม่อน จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ (Siam Premium Outlets Bangkok) และ ONESIAM SuperApp เป็นการผนึกกำลังทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์และสร้างประสบการณ์ชอปปิงที่ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ลูกค้าที่เป็นสมาชิก VIZ สามารถสะสมและแลกเปลี่ยนคะแนน VIZ Coin เพื่อซื้อสินค้าในร้านค้าแบรนด์ต่างๆ ภายในศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ ทั้งสยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอคอนสยาม ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะและ ไอซีเอส รวมถึงซื้อสินค้าผ่าน ONESIAM SuperApp ที่มีโปรโมชั่นต่างๆ จำนวนมาก

“บริษัทได้วางแนวทางที่จะมีการ Co-creation ร่วมกำลังองค์กรนวัตกรรม พันธมิตร คู่ค้า และแบรนด์ที่แข็งแกร่งจากทั่วโลก เพื่อให้ลูกค้าได้สิทธิประโยชน์ที่ง่ายขึ้น โดยสามารถสะสมและใช้ VIZ COIN ได้ทันที ซึ่ง 1 เหรียญ มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท

นอกจากนี้ ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งของ Siam Premium Outlets Bangkok ที่เน้นย้ำการเป็นผู้นำ Premium Outlet Shopping Destination ของประเทศไทย โดยภาพรวมในปัจจุบัน  สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ มีกลุ่มลูกค้าเข้ามาใช้บริการในช่วงวันหยุดประมาณ 12,000 คนต่อวัน ส่วนจำนวนร้านค้ามีมากกว่า 300 แบรนด์ดัง และมีอัตราการเช่าพื้นที่สูงถึง 97%

ปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ย้ำถึง ONESIAM SuperApp ได้มีการขยายความร่วมมือไปสู่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการกลุ่มลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าได้อย่างครอบคลุมมากที่สุด

ในปัจจุบัน ONESIAM SuperApp มีฐานลูกค้านักช้อปกำลังซื้อสูงจำนวนมาก พร้อมมีพันธมิตรหลากหลายแบรนด์ดัง เพื่อร่วมยกระดับประสบการณ์ใหม่ และสิทธิประโยชน์ในรูปแบบที่แปลกใหม่ ทั้งหมดจะให้ ONESIAM SuperApp เป็น Earn & Burn Destination อยู่อันดับหนึ่งในใจของกลุ่มลูกค้า

สำหรับสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ได้เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 22.00 น. สถานที่อยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิที่ใช้เวลาเดินทาง 15 นาที และจากพารากอน 45 นาที โดยเส้นทาง MOTORWAY ทางออก 5 ลาดกระบัง เพียง 5 นาที

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

อย่ากลัว Distruption เพราะมันมากาคุณแน่ๆ

“พจน์ อานนท์” หนัง Content “ต่ำ” แต่คำโปรโมท “สูง”

กางเกงยีนส์ ‘แม็ค’ ปรับธุรกิจอย่างไร ให้มากกว่าเดนิม สร้างการโตนิวไฮรอบ 7 ปี

Heineken 0.0 เบยร์ไม่มีแอลกอฮอลล์ แกกกฏโฆษณา และฉีกภาพเบียร์ในตำนาน

ต่อไปนี้ ระบบการทำธุรกิจ จะโดน Distrub