Pet Friendly Mall มาแรง โลตัส เปิด 100 สาขาให้ลูกค้าพาสัตว์เลี้ยงร่วมชอปปิงพร้อมกันได้

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า ห้างค้าปลีกโลตัส ได้วางแนวทางสู่การเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของทุกคนในชุมชน ทำให้ได้มีการปรับพื้นที่ ขยายรูปแบบค้าปลีกใหม่ๆ ให้สอดรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมาโดยตลอด

ล่าสุดได้ขยายไปสู่การจัดทำ Pet Friendly Mall ในโลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต นำร่องใน 100 สาขาทั่วไทย โดยเปิดให้ลูกค้าสามารถนำสัตว์เลี้ยง 4 ขา มาร่วมชอปปิงได้พร้อมกัน ถือเป็นห้างค้าปลีกรายแรกที่มีสาขา Pet Friendly Mall มากสุด และมีพื้นที่เปิดให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ

จากเทรนด์ในปัจจุบันลูกค้าสนใจเลี้ยงสัตว์มากขึ้น เกิดทาสน้องหมาน้องแมวจำนวนมากในไทย กลายเป็นปรากฏการณ์ Pet Humanization มาจากเจ้าของสัตว์เลี้ยง ให้การดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนเป็นคนในครอบครัว อีกทั้งเป็นเมกะเทรนด์ที่มีการเติบโตทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย โลตัส จึงขยายสู่ Pet Friendly Mall เจาะกลุ่มลูกค้าในทุกกลุ่ม

สำหรับ Pet Friendly Mall ที่เปิดให้บริการนำร่อง อาทิ โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์, โลตัส พัฒนาการ, โลตัส รามอินทรา, โลตัส เลียบคลองสอง, โลตัส ลาดกระบัง, โลตัส บางนา-ตราด, โลตัส เชียงใหม่ (คำเที่ยงและหางดง), โลตัส ชลบุรี, โลตัส จันทบุรี, โลตัส โคราช, โลตัส อุบลราชธานี, โลตัส สุราษฎร์ธานี, โลตัส ภูเก็ต และอื่นๆ 

สำหรับการพาสัตว์เลี้ยงเข้าศูนย์การค้า โดยเจ้าของสามารถพาน้อง ๆ มาร่วมช้อปปิ้งที่โลตัสได้ในโซนศูนย์การค้า รวมทั้งร้านค้าร้านอาหารบางร้านที่มีความเหมาะสมและมีโซนที่สัตว์เลี้ยงสามารถเข้าได้

ขณะที่เงื่อนไขการนำสัตว์เลี้ยงเข้าพื้นที่โลตัส สัตว์เลี้ยงต้องอยู่ในกระเป๋า หรือรถเข็นของลูกค้าเท่านั้น

ลูกค้าต้องนำอุปกรณ์สำหรับใส่สัตว์เลี้ยงมาเอง และต้องปิดมิดชิด ไม่สามารถอุ้ม หรือจูงสัตว์เลี้ยงเดินในบริเวณห้างได้ ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าโซนซุปเปอร์มาร์เก็ต

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าร้านอาหาร แต่ในบางร้านอาหารสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยจะมีป้าย Pet Welcome Restaurant หรือสอบถามหน้าร้านอีกครั้ง

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

อย่ากลัว Distruption เพราะมันมากาคุณแน่ๆ

“พจน์ อานนท์” หนัง Content “ต่ำ” แต่คำโปรโมท “สูง”

กางเกงยีนส์ ‘แม็ค’ ปรับธุรกิจอย่างไร ให้มากกว่าเดนิม สร้างการโตนิวไฮรอบ 7 ปี

Heineken 0.0 เบยร์ไม่มีแอลกอฮอลล์ แกกกฏโฆษณา และฉีกภาพเบียร์ในตำนาน

ต่อไปนี้ ระบบการทำธุรกิจ จะโดน Distrub