Pet Friendly Mall มาแรง โลตัส เปิด 100 สาขาให้ลูกค้าพาสัตว์เลี้ยงร่วมชอปปิงพร้อมกันได้

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า ห้างค้าปลีกโลตัส ได้วางแนวทางสู่การเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของทุกคนในชุมชน ทำให้ได้มีการปรับพื้นที่ ขยายรูปแบบค้าปลีกใหม่ๆ ให้สอดรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมาโดยตลอด

ล่าสุดได้ขยายไปสู่การจัดทำ Pet Friendly Mall ในโลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต นำร่องใน 100 สาขาทั่วไทย โดยเปิดให้ลูกค้าสามารถนำสัตว์เลี้ยง 4 ขา มาร่วมชอปปิงได้พร้อมกัน ถือเป็นห้างค้าปลีกรายแรกที่มีสาขา Pet Friendly Mall มากสุด และมีพื้นที่เปิดให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ

จากเทรนด์ในปัจจุบันลูกค้าสนใจเลี้ยงสัตว์มากขึ้น เกิดทาสน้องหมาน้องแมวจำนวนมากในไทย กลายเป็นปรากฏการณ์ Pet Humanization มาจากเจ้าของสัตว์เลี้ยง ให้การดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนเป็นคนในครอบครัว อีกทั้งเป็นเมกะเทรนด์ที่มีการเติบโตทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย โลตัส จึงขยายสู่ Pet Friendly Mall เจาะกลุ่มลูกค้าในทุกกลุ่ม

สำหรับ Pet Friendly Mall ที่เปิดให้บริการนำร่อง อาทิ โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์, โลตัส พัฒนาการ, โลตัส รามอินทรา, โลตัส เลียบคลองสอง, โลตัส ลาดกระบัง, โลตัส บางนา-ตราด, โลตัส เชียงใหม่ (คำเที่ยงและหางดง), โลตัส ชลบุรี, โลตัส จันทบุรี, โลตัส โคราช, โลตัส อุบลราชธานี, โลตัส สุราษฎร์ธานี, โลตัส ภูเก็ต และอื่นๆ 

สำหรับการพาสัตว์เลี้ยงเข้าศูนย์การค้า โดยเจ้าของสามารถพาน้อง ๆ มาร่วมช้อปปิ้งที่โลตัสได้ในโซนศูนย์การค้า รวมทั้งร้านค้าร้านอาหารบางร้านที่มีความเหมาะสมและมีโซนที่สัตว์เลี้ยงสามารถเข้าได้

ขณะที่เงื่อนไขการนำสัตว์เลี้ยงเข้าพื้นที่โลตัส สัตว์เลี้ยงต้องอยู่ในกระเป๋า หรือรถเข็นของลูกค้าเท่านั้น

ลูกค้าต้องนำอุปกรณ์สำหรับใส่สัตว์เลี้ยงมาเอง และต้องปิดมิดชิด ไม่สามารถอุ้ม หรือจูงสัตว์เลี้ยงเดินในบริเวณห้างได้ ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าโซนซุปเปอร์มาร์เก็ต

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าร้านอาหาร แต่ในบางร้านอาหารสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยจะมีป้าย Pet Welcome Restaurant หรือสอบถามหน้าร้านอีกครั้ง

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

เปิดที่มากว่าจะมาเป็น “รีเจนซี่” บรั่นดีไทย

‘HAAB’ ขายขนมไข่เดือนละ ‘3 ล้านชิ้น’ เปิดร้านมา 1 ปี เตรียมบุก ‘มาเลเซีย’ เป็นประเทศแรก

10 ปี S2O ยกเทศกาลดนตรีสู่ราชมังคลาฯ ปลุกสงกรานต์สุดว้าว!

ดั๊บเบิ้ล เอ เผยผลประกอบการปี 67 รายได้โตต่อเนื่อง กำไรเพิ่มขึ้น 22.6%

"สเวนเซ่นส์" ขอขายเครื่องดื่มครีมไข่ แตกแบรนด์ SIP โมเดลป็อปอัพสโตร์