‘เอสล่า’จัดเวิร์กชอปเปิดตัว PICOSURE PRO ดึงคลินิกความงามก้าวทันเทคโนโลยี

‘เอสล่า’ เร่งเทรนด์คลินิกความงาม-แพทย์ผิวหนังก้าวทันเทคโนโลยี รับตลาดบิวตี้โตต่อเนื่อง ลุยจัดเวิร์กชอปเปิดตัว PICOSURE PRO ครั้งแรกในประเทศไทย

นายวรุตม์ สุทธินันท์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เอสล่า จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ด้านความงามและเวชสำอางระดับโลก เปิดเผยว่า ปีนี้ตลาดท่องเที่ยวเชิงการแพทย์เริ่มกลับมาฟื้นตัวชัดขึ้น และแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นแรงหนุนสำคัญเร่งให้ตลาดเสริมความงามไทยเติบโตได้ก้าวกระโดด

สอดคล้องกับข้อมูลของ Grand View Research ที่คาดการณ์ว่า มูลค่าตลาดเสริมความงามของไทย จะขึ้นไปแตะระดับ 7.51 พันล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 2.48 แสนล้านบาท เติบโตเฉลี่ยปีละ 16.6% ในปี 2570 

ทั้งนี้ ศักยภาพประเทศไทยมีชื่อเสียงและคุณภาพการรักษาเป็นที่ยอมรับระดับนานาชาติ และมีจุดเด่นสำคัญนอกเหนือจากชื่อเสียงของแพทย์ คุณภาพและมาตรฐานการรักษา การบริการที่ดีจากแพทย์และพยาบาล คือ ค่ารักษาพยาบาลในไทยถูกกว่าประเทศในภูมิภาคและประเทศชั้นนำอย่างสหรัฐ
จากข้อมูลของ Medical Tourism Association พบว่า ค่าบริการเสริมความงามของไทยถูกกว่าสหรัฐถึง 50-120% หรือโดยเฉลี่ยประมาณ 80% และยังถูกกว่าประเทศในภูมิภาคอย่างสิงคโปร์และเกาหลีใต้ โดยเฉลี่ยประมาณ 24% และ 7% ตามลำดับ รวมไปถึงมีเทคโนโลยีและเครื่องมือทางการแพทย์ด้านความงามที่ทันสมัยทัดเทียมนานาชาติ
เพื่อสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์และให้ผู้ประกอบการเข้าถึงนวัตกรรม เทคโนโลยีใหม่ๆ บริษัทจึงได้จัดกิจกรรมเวิร์กช็อปเปิดนวัตกรรม Picosecond Laser 755nm. รุ่นใหม่ล่าสุด PICOSURE PRO จากแบรนด์ Cynosure ครั้งแรกในไทย ให้แก่คลินิก และแพทย์ด้านความงาม 20 ราย สำหรับถ่ายทอดความรู้ด้านการรักษาปัญหาผิวให้แก่แพทย์ผู้เข้าร่วมงาน นำทฤษฎีและเทคนิคไปประยุกต์ใช้กับการรักษาคนไข้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัยที่สุด
หลังจากก่อนหน้านี้ได้นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อช่วยยกระดับมาตรฐานวิชาชีพของแพทย์ผิวหนังให้เท่าทันกับเทคโนโลยีใหม่ในระดับสากล และรองรับการเติบโตในตลาดเสริมความงามทั้งจากลูกค้าคนไทยและต่างชาติ

“ในยุคนี้ถือว่าโชคดีมากๆ เพราะหลังจากผ่านช่วงเวลาของการทดลองใช้เทคโนโลยีต่างๆ ในการรักษาผิว รวมถึงมีการวิจัยและศึกษาการใช้งานกับคนไข้มาเป็นอย่างดีแล้ว เทคโนโลยีเหล่านี้ยังพัฒนาต่อยอดจากรุ่นก่อนสู่รุ่นใหม่ เพื่อการรักษาที่มีประสิทธิภาพ เหมาะสมกับผิวของแต่ละคน และตอบโจทย์ได้หลากหลายปัญหามากยิ่งขึ้น”

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นีเวีย เปิดผลวิจัยระดับโลกชี้ ‘ความเหงา’ ภัยเงียบยุคใหม่ ชวนคนไทยช่วยกันดูแลใจ ภายใต้โครงการ NIVEA CONNECT

Reality Show เมืองไทย จะไปไกลทั่วโลก

ทุกความสำเร็จ เริ่มต้นที่..."ลงมือทำ"

SABUY เลิกถือหุ้นไขว้ บ.สบายฟูลฟิลเมนท์ ด้าน SBNEXT พ้นสถานะเป็น บ.ย่อย SABUY

”เอส“ เดินเกมส์ลุยปี 69 ส่งน้ำสีเรืองแสงเอาใจเจนซ่า