“จระเข้” เดินหน้าตอบโจทย์ปัญหาบ้านอย่างครบครันผ่านโมเดล “จระเข้ช็อป”

“จระเข้” เดินหน้ายกระดับการตอบโจทย์ปัญหาบ้าน ให้ครบครันยิ่งกว่า ผ่านโมเดล “จระเข้ช็อป” (Jorakay Shop) ที่เดียวที่พร้อมส่งต่อสินค้าและบริการคุณภาพจากแบรนด์จระเข้ที่จะมาตอบโจทย์ปัญหาเรื่องบ้านอย่างครบวงจร เพียงมองหาป้ายสัญลักษณ์ Jorakay Shop ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นายศุภพงษ์ เพชรสุทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านการผลิตสินค้าตรา “จระเข้” นวัตกรรมเพื่องานก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่ง ครบวงจรตั้งแต่ฐานรากจนถึงหลังคา ที่ได้รับความไว้วางใจมายาวนานกว่า 30 ปี เปิดเผยกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ด้วยการปั้นโมเดล “จระเข้ช็อป” (Jorakay Shop) เพื่อทำตลาดสินค้าให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างครอบคลุมและครบครันมากขึ้น ผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายที่มีศักยภาพทั่วประเทศ ไม่เพียงแต่ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้นำด้านวัสดุก่อสร้าง แต่พร้อมตอบโจทย์ปัญหาบ้านอย่างครบวงจร ครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้าจระเข้ในที่เดียว

“จระเข้เราดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์จระเข้มายาวนานกว่า 30 ปี การทำตลาดจะประสบความสำเร็จไม่ได้หากไม่มีพันธมิตรซึ่งเป็นร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่มีศักยภาพ และพร้อมที่จะให้บริการสินค้าคุณภาพให้เข้าถึงผู้บริโภค ด้วยเหตุนี้เราจึงปั้นโมเดล “จระเข้ช็อป” (Jorakay Shop) เพื่อตอบสนองลูกค้าอย่างทั่วถึง และยังขยายเพิ่มขึ้นตามจำนวนคู่ค้าที่มีศักยภาพของจระเข้ทั่วประเทศ โดยหวังว่าลูกค้าจะได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพจากจระเข้ ที่เป็นส่วนหนึ่งในการแก้ปัญหาเรื่องบ้านให้กับลูกค้าได้อย่างครบวงจร” นายศุภพงษ์ กล่าว

สำหรับ “จระเข้ช็อป” (Jorakay Shop) บริษัทฯ มั่นใจว่าจะเพิ่มยอดขายรวมในปี 2566 นี้ โดยตั้งเป้าไว้ 3,800 ล้านบาท โดยในปี 2565 ที่ผ่านมา จระเข้ได้มีอัตราการเติบโตถึง 20% จากปีก่อน ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เติบโตนั้น อยู่ในกลุ่มนวัตกรรม ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ปูกระเบื้อง ผลิตภัณฑ์เคมีก่อสร้าง และผลิตภัณฑ์สีจระเข้ โดยเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าจากแนวทางการทำตลาดร่วมกับพันธมิตรร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่มีศักยภาพ จะมีส่วนผลักดันยอดขายให้สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง
ทางด้าน นายวิกิจ กันฉาย ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า สำหรับร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ที่มีป้ายสัญลักษณ์ “จระเข้ช็อป” (Jorakay Shop) ทั่วประเทศ ผู้บริโภคไม่เพียงแต่ได้พบบริการสินค้าคุณภาพครบครันภายใต้แบรนด์จระเข้เท่านั้น เพราะเรายังมีทีมวิศวกรจากจระเข้ที่พร้อมให้คำปรึกษาแก่ผู้บริโภคครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ นอกจากนี้ ยังมีพนักงานประจำร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ ผ่านการอบรมจากศูนย์ฝึกจระเข้ อะคาเดมี่ ทำให้พร้อมส่งต่อข้อมูลสินค้าและผลิตภัณฑ์ได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ เพื่อแนะนำสินค้าและบริการต่างๆ มุ่งแก้ไขปัญหาและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพียงเห็นสังเกตสัญลักษณ์ “จระเข้ช็อป” (Jorakay Shop) ก็สามารถเชื่อถือและมั่นใจในคุณภาพของสินค้าและบริการได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ลูกค้าที่เข้ามารับบริการที่ “จระเข้ช็อป” (Jorakay Shop) ไม่เพียงแต่จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษและแคมเปญต่างๆ จากทางจระเข้ เพราะยังสามารถสะสมยอดซื้อแล้วนำมาแลกของพรีเมียมที่หน้าร้าน หรือช่องทาง Line เพื่อนช่างจระเข้ ได้อีกด้วย “จระเข้” มุ่งมั่นส่งต่อนวัตกรรมที่จะตอบโจทย์การก่อสร้างยุคใหม่และรูปลักษณ์ใหม่ของแบรนด์จระเข้ที่แตกต่าง เพื่อยกระดับการตอบโจทย์ปัญหาบ้านให้กับลูกค้าอย่างครบครันและครอบคลุมยิ่งขึ้น

ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.jorakay.co.th และสามารถรับชมหนังโฆษณาจระเข้ตัวใหม่ล่าสุด ‘จระเข้ช็อป’ ได้แล้วทุกช่องทาง https://youtu.be/ko9PB_8NxxA และทางเฟซบุ๊ก jorakay หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-720-1112

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

อย่ากลัว Distruption เพราะมันมากาคุณแน่ๆ

“พจน์ อานนท์” หนัง Content “ต่ำ” แต่คำโปรโมท “สูง”

กางเกงยีนส์ ‘แม็ค’ ปรับธุรกิจอย่างไร ให้มากกว่าเดนิม สร้างการโตนิวไฮรอบ 7 ปี

Heineken 0.0 เบยร์ไม่มีแอลกอฮอลล์ แกกกฏโฆษณา และฉีกภาพเบียร์ในตำนาน

ต่อไปนี้ ระบบการทำธุรกิจ จะโดน Distrub