‘เซ็นทารา’ ชูโปรแกรมประชุมสัมมนารูปแบบใหม่ เน้นสร้างสรรค์ ล้ำสมัย ครบวงจร

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดตัวแนวคิดและโปรแกรมสำหรับการจัดงานประชุมและสัมมนารูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “New Agenda: Meetings Redesigned” นำเสนอบริการการจัดงานประชุมสัมมนาทุกประเภทอย่างสร้างสรรค์และล้ำสมัย เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ของผู้เข้าร่วมงานให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

โดยเซ็นทารามอบบริการการจัดงานอีเวนต์ในรูปแบบต่างๆ อย่างครบวงจร พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ผ่านรูปแบบการจัดงานอย่างทันสมัย อาหารเลิศรส รวมถึงแนวคิดการจัดงานและกิจกรรมที่สอดคล้องกับจุดประสงค์ของลูกค้า และคำนึงถึงการจัดงานอย่างยั่งยืน ณ หลากหลายจุดหมายปลายทางของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ครอบคลุมตั้งแต่โรงแรมใจกลางเมืองอันสะดวกสบายไปจนถึงริมชายหาดสวย

โปรแกรม “New Agenda: Meetings Redesigned” ยกระดับมาตรฐานการจัดงานประชุมสัมมนาไปอีกขั้น ด้วยแนวคิดสร้างสรรค์ แปลกใหม่ และเบ็ดเสร็จครบวงจรในที่เดียว ผ่านองค์ประกอบหลัก 4 ด้าน ได้แก่

1. การปรับรูปแบบการจัดงานให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มโดยเฉพาะ

2. การวางแผนไอเดียในการจัดงานอย่างแปลกใหม่ ตลอดจนการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานจากเซ็นทารา

3. การทำหน้าที่เป็นผู้ติดต่อประสานงานหลักในการจัดงานตั้งแต่ต้นจนจบ ช่วยให้การสื่อสาร การวางแผน และการจัดการทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น

4. การดูแลจัดงานให้แก่ลูกค้าที่หน้างานอย่างมืออาชีพ

ทีมงานด้านอาหารและเครื่องดื่มจากเซ็นทารายังช่วยทำหน้าที่นำเสนอไอเดียทางเลือกใหม่ๆ อย่างสร้างสรรค์ให้แก่ลูกค้า อาทิ การรับประทานอาหารค่ำท่ามกลางความมืดหรือแสงไฟสลัว ในคอนเซ็ปต์ “Dinner in the Dark”, การปิดตารับประทานอาหาร เพื่อสร้างบรรยากาศตื่นเต้นและกระตุ้นการรับรู้ทางประสาทสัมผัสให้กับแขกผู้ร่วมงาน, การรับประทานอาหารกลางวันในเรือดำน้ำที่มัลดีฟส์, บาร์บีคิวริมชายหาด, ซุ้มอาหารไทย, การแข่งทำอาหารแบบมาสเตอร์เชฟ, การทำเครื่องดื่มค็อกเทลแก้วโปรดด้วยตนเอง และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนั้น เซ็นทารายังร่วมมือกับเอเชีย อบิลิตี้ (Asia Ability) ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดกิจกรรมกลุ่มและการอบรมให้แก่องค์กรต่างๆ เพื่อช่วยให้การจัดกิจกรรมกลุ่มที่เซ็นทารามีความหลากหลายมากกว่าเดิม โดยจะนำเสนอวิธีการที่แปลกใหม่และเหมาะสมให้กับลูกค้าแต่ละองค์กร อาทิ การนำเอาเทคโนโลยีและเครื่องมือใหม่ๆ ในการเรียนรู้ มาใช้ดำเนินกิจกรรม เพื่อช่วยเสริมประสบการณ์ในการเรียนรู้และอบรมสัมมนาให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ เซ็นทารายังให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและสิ่งแวดล้อม โดยเซ็นทารามอบทางเลือกการจัดงานประชุมสัมมนาอย่างยั่งยืนให้ลูกค้าได้เลือกสรร รวมถึงการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในการจัดงานให้แก่ลูกค้า อาทิ การใช้หลอดไฟ LED และแสงธรรมชาติ, ก๊อกน้ำแบบประหยัดน้ำ เพื่อช่วยลดปริมาณการไหลของน้ำให้น้อยลง, การแยกขยะ, วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และผลิตภัณฑ์จากชุมชนท้องถิ่น เพื่อช่วยลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ รวมถึงโครงการด้านสิ่งแวดล้อม Plastics Only, Please’ (P-O-P) ของเซ็นทารา ที่เซ็นทาราจัดให้มีถังขยะรูปทรงสัตว์ทะเลน่ารักๆ ไว้ภายในพื้นที่ของโรงแรมทุกแห่ง เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำขยะพลาสติกต่างๆ ไปป้อนให้กับถังขยะที่มีรูปร่างเหมือนสัตว์ทะเลได้ด้วยตัวเอง และในแต่ละอาทิตย์ ทีมเจ้าหน้าที่จัดการขยะของเซ็นทาราจะรวบรวมและทำการคัดแยก เพื่อนำเอาขยะพลาสติกเหล่านั้นไปส่งมอบให้กับองค์กรที่รับผิดชอบเรื่องการรีไซเคิลประจำท้องที่ต่อไป

“เราคิดค้นโปรแกรม New Agenda: Meetings Redesigned เพื่อนำเสนอประสบการณ์การจัดงานและรังสรรค์ความประทับใจในการเข้าร่วมงานที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา” เดวิด กู๊ด รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

“นอกจากที่ตั้งอันยอดเยี่ยมของโรงแรมเซ็นทาราในแต่ละแห่งแล้ว เรายังพร้อมนำเสนอนวัตกรรมและแนวคิดในการจัดงานอย่างสร้างสรรค์และยั่งยืนใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจและความประทับใจให้แก่ลูกค้าของเราอยู่เสมอๆ”

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นิรมน คนหน้าเย็น โฆษณาใหม่จาก แอร์ เอเชีย ใช้แอร์โฮสเตสจริง มาร้องเพลงโฆษณา

คะแนน ฟีฟ่า แร้งกิ้ง ของ ทีมชาติไทย จะอยู่ที่อันดับ 99 ของโลก

‘ปัญญ์ปุริ’ สานเป้าหมายแบรนด์โลก ลุยต่างประเทศ ทุ่ม 500 ล้าน เปิด 50 สาขา

‘ลุฟท์ฮันซ่า’ นำเครื่องบินใหญ่สุดของโลก แอร์บัส A380 คัมแบ็กให้บริการในไทย

“ศุภาลัย”ชูมิกซ์โปรดักส์ชิงดีมานด์แนวราบปักหมุดใจกลางเมืองภูเก็ต