GQ Apparel ผนึก ช้อปปี้ อัดแคมเปญ LIVE ต่อเนื่อง 1,201 นาที เอาใจนักช้อป
GQ Apparel ผนึก ช้อปปี้ จัดมหกรรมลดล้างสต็อก ผ่านแคมเปญ Brand of The Day มอบส่วนลดสูงสุด 93% แถมเตรียมไลฟ์ต่อเนื่อง 1,201 นาที เอาใจนักช้อป วันที่ 1 ธันวาคม 2566 วันเดียวเท่านั้น
จอร์จ ฮาร์เทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด และฝ่ายพัฒนาสินค้า บริษัท กิติธัญ จำกัด เปิดเผยว่า การจับมือระหว่าง GQ Apparel และ ช้อปปี้ บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ได้มอบประสบการณ์พิเศษให้กับนักช้อปกลุ่มใหม่ๆ อยู่เสมอ เพราะเรามีจุดเด่นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ความน่าเชื่อถือ กลยุทธ์ที่แตกต่าง เเละโปรโมชันที่น่าดึงดูด ทำให้ยอดขายของแบรนด์ยังคงขยายตัว ทางแบรนด์มั่นใจว่าการเป็นพันธมิตรกับ “ช้อปปี้” จะทำให้ฐานลูกค้าบนอีคอมเมิร์ซเพิ่มมากขึ้น ธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง และหวังว่า GQ Apparel จะได้เป็นแบรนด์นวัตกรรมเสื้อผ้าอันดับหนึ่งบนช้อปปี้อย่างมั่นคงและยั่งยืน
การัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า การสนับสนุนผลักดันร้านค้าพันธมิตรให้เติบโตอย่างยั่งยืนบนโลกออนไลน์ ถือเป็นพันธกิจสำคัญของ ช้อปปี้ มาโดยตลอด โดยเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมือกับ GQ Apparel ในแคมเปญ Brand of The Day แคมเปญทางการตลาดที่มอบความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภค พร้อมเพิ่มสีสันและความคึกคักรับเดือนสุดท้ายของปี โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความร่วมมือนี้จะช่วยมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่นักช้อปอย่างต่อเนื่อง
นักช้อปตัวจริงห้ามพลาด สินค้า GQ Apparel ลดสูงสุด 93% พร้อมโค้ดลดเพิ่มอีก 50% และของแถมมูลค่ากว่า 40,000 บาท อาทิ Apple Airpods, Apple Airtag, Logitech SET SIGNATURE และอื่นๆ อีกมากมาย เฉพาะ Brand of The Day ในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 เท่านั้น
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นต่อบทความนี้