Slim UP Center ส่งพรีเซนเตอร์กิตติมศักดิ์ ต้อนรับแคมเปญ ‘The Queen is Back’

Slim UP Center จัดแคมเปญ “The Queen is Back” ส่งพรีเซนเตอร์ “อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ เพื่อมอบบริการที่ดีให้กับกลุ่มลูกค้า 

คุณดุจฟ้า หิรัญพิพิธพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มารีนกรุ๊ป จำกัด หรือ Slim Up Center กล่าวว่า การจัดงาน “The Queen is Back” ในครั้งนี้เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้ชำนาญการในด้านการดูแลรูปร่างและสัดส่วนกว่า 19 ปี พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Thermobalance เพื่อแทนคำขอบคุณกลุ่มลูกค้าที่ให้การสนับสนุน SLIM UP ที่กำลังก้าวสู่ครบรอบ 20 ปี ด้วยดีเสมอมา 

“ครั้งแรกในงานกับการเปิดตัว Thermobalance ได้รับการต้อนกลับมาของ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ พรีเซนเตอร์กิตติมศักดิ์ ในคอนเซปต์ตรงกับแคมเปญ The Queen is Back ให้เกียรติเข้าร่วมพูดคุย และยังเตรียมผลิตภัณฑ์กลุ่ม SLIM UP Home Use เข้าร่วมจัดรายการส่งเสริมการขาย เป็นทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าที่มีเวลาว่าง ชอบดูแลตัวเองอยู่ที่บ้าน เป็นการเข้าถึงพฤติกรรมลูกค้าเพื่อขยายและรองรับกลุ่มลูกค้าใหม่ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยเชื่อมั่นว่าการพัฒนาช่องทางการขาย ณ ตอนนี้ แพลตฟอร์มออนไลน์เป็นช่องทางการทำตลาดเน้นกลุ่มลูกค้าใหม่ของแบรนด์ SLIM UP ในช่วงเดือนสุดท้ายของปี” 

คุณดุจฟ้า กล่าวทิ้งท้ายว่า สำหรับแคมเปญ The Queen is Back จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความใกล้ชิดระหว่างสาขากับลูกค้าโดยตรง ชิมลางกิจกรรมช่วงก่อนสิ้นปี เชื่อมั่นว่าแคมเปญดังกล่าวนี้จะประสบความสำเร็จมีผู้ตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมในวันงาน ร่วมทดลองนวัตกรรมใหม่ และเพิ่มความน่าสนใจด้วย DNA SLIM INSIGHT เตรียมเปิดรับกลุ่มลูกค้าใหม่ที่สนใจในด้านของ Wellness & Anti-Aging 

ติดต่อสอบถามข้อมูลบริการและผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ทาง Website Line Shopping หรือโทร. 02-620-0000

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

มิติใหม่! ขายได้แม้ยังไม่เปิดตัว ลูกค้าซื้อเพนท์เฮ้าส์ 500 ล้านบาท ของแสนสิริ บนทำเลทองชิดลม

ศูนย์การค้าต่างพร้อมใจตกแต่งสถานที่ เพื่อร่วมต้อนรับเดือนแห่งความหลากหลายและความเท่าเทียม ในเทศกาล Pride Month

ฮาลั่น....ไม่รู้จักได๋ ไดอาน่า

เปิดวิสัยทัศน์ วินฟาสต์ ไทย-อาเซียน ประสบการณ์ลูกค้าคือ สมรภูมิใหม่ EV

'Nano' เปิดตัวสินค้ากลุ่มแสงสว่าง ตั้งเป้าปี 68 รายได้ทะลุ 2,000 ล้านบาท