ระดับตำนาน! โรงแรม ‘ดุสิตธานี กรุงเทพ’ เคาะฤกษ์เปิดโฉมใหม่ทางการ 27 ก.ย. 67

‘กลุ่มดุสิตธานี’ ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการโรงแรมเรือธงระดับตำนานโฉมใหม่ ‘ดุสิตธานี กรุงเทพ’ เคาะฤกษ์ 27 ก.ย. 2567 ส่วนหนึ่งของมิกซ์ยูสโปรเจกต์ใหญ่ ‘ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค’ พร้อมจัดโปรโมชันจองห้องพักล่วงหน้า ราคาเริ่มต้น 12,000 บาทต่อคืน เริ่มจองตั้งแต่ 1 พ.ค.นี้

“กลุ่มดุสิตธานี” ประกาศความพร้อมในการเปิดให้บริการโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ (Dusit Thani Bangkok) โรงแรมเรือธงระดับตำนานของ “ดุสิตธานี” ที่จะกลับมา เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 27 กันยายน 2567  ตอกย้ำความเป็นโรงแรมเรือธงของกลุ่มดุสิตธานี
.
หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และเปิดตัวอีกครั้งในฐานะส่วนหนึ่งของโครงการ ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค (Dusit Central Park) โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูส แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่อย่างโดดเด่นเป็นสง่าตรงข้ามสวนลุมพินี พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้เข้าพักกลุ่มแรกที่จะได้สัมผัสกับบทใหม่แห่งงานบริการระดับตำนาน กับการเริ่มต้นที่งดงาม
.
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ โฉมใหม่ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 27 กันยายน 2567 และมอบข้อเสนอพิเศษ ‘An Icon Reimagined’ ด้วยราคาห้องพักเริ่มต้น 12,000++ บาท พร้อมเครดิตพิเศษมูลค่า 2,700 บาทสุทธิสำหรับทุกคืนที่เข้าพักให้ได้เพลิดเพลินในบริการอาหารและเครื่องดื่มหรือสปาของโรงแรม เพื่อให้ทุกคนที่คิดถึงได้สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนเหนือระดับของโรงแรมเรือธงระดับตำนานของกลุ่มดุสิตธานี โดยข้อเสนอพิเศษนี้สามารถสำรองได้ผ่าน dusit.com ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2567 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2567 ถึง 31 มีนาคม 2568
.
“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เปิดตัว โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ โฉมใหม่ และอยากชวนทุกคนร่วมนับถอยหลังถึงวันเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ เพราะการกลับมาของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ไม่ใช่เป็นเพียงการสร้างทุกอย่างขึ้นใหม่ แต่นับเป็นการเกิดใหม่อีกครั้ง เราใช้ประวัติศาสตร์แห่งงานบริการกว่า 75 ปี ของโรงแรมมาร้อยเรียงเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ให้ได้มาซึ่งสถาปัตยกรรมอันงดงามร่วมสมัย แต่ยังคงมีเรื่องราวล้ำค่าที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน เพื่อให้แปลงพื้นที่เดิมแห่งนี้ให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก ต้อนรับแฟนของดุสิตให้กลับมาใช้บริการอีกครั้ง" 
.
"และเรายังพร้อมทำความรู้จักนักเดินทางรุ่นใหม่ทุกคน ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่ท่านจะได้เป็นผู้เข้าพักกลุ่มแรกในการสัมผัสประสบการณ์ระดับตำนานครั้งใหม่ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบงานบริการที่เหนือความคาดหมาย จากทั้งความสง่างามเหนือกาลเวลาและความหรูหราสมัยใหม่ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของดุสิตธานี” เอเดรียน รูดิน กรรมการผู้จัดการของ ดุสิตธานี กรุงเทพ กล่าว
.
นอกจากการเปิดตัวโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ โฉมใหม่ในปีนี้แล้ว โครงการ ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค ยังประกอบด้วยที่พักระดับอัลตร้า ลักซ์ชูรี ภายใต้โครงการ ดุสิต เรสซิเดนเซส และ ดุสิต พาร์คไซด์ นอกจากนี้ยังมีอาคารสำนักงานล้ำสมัย ศูนย์การค้าปลีกระดับไฮเอนด์ และสวนลอยฟ้าขนาด 11,200 ตร.ม. โดยทั้งหมดมีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2568
.
#กรุงเทพธุรกิจ  #กรุงเทพธุรกิจBusiness

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

อย่ากลัว Distruption เพราะมันมากาคุณแน่ๆ

“พจน์ อานนท์” หนัง Content “ต่ำ” แต่คำโปรโมท “สูง”

กางเกงยีนส์ ‘แม็ค’ ปรับธุรกิจอย่างไร ให้มากกว่าเดนิม สร้างการโตนิวไฮรอบ 7 ปี

Heineken 0.0 เบยร์ไม่มีแอลกอฮอลล์ แกกกฏโฆษณา และฉีกภาพเบียร์ในตำนาน

ต่อไปนี้ ระบบการทำธุรกิจ จะโดน Distrub