เที่ยวอาเซียนไหม! บินไม่จำกัด 'AirAsia MOVE’ จัดให้ 8,640 บาทตลอดปี

บินเที่ยวอาเซียนได้ไม่จำกัด ‘AirAsia MOVE’ จัดแพ็คเกจชุดใหญ่ ‘Explorer Pass’ แพ็กบินฟินตะลุยอาเซียน’ ราคาเดียว 8,640 บาท ไม่จำกัดจำนวน บินได้ตลอดปี สู่ 100 จุดหมายปลายทางในภูมิภาคทั้งเมืองหลัก - เมืองรอง ร่วมหนุนการท่องเที่ยวอาเซียนให้กลับมาคึกคัก
.
นายโทนี เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแคปปิตอล เอ (Capital A) และ MOVE Digital กล่าวว่า สายการบินแอร์เอเชียได้ดำเนินธุรกิจการบินมายาวนานกว่าสองศตวรรษและก้าวสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจสายการบินโลว์คอสต์ที่มีคุณภาพ ที่มุ่งเชื่อมโยงการเดินทางทั่วอาเซียนให้ทุกคนเข้าถึงได้ในราคาประหยัด โดยเฉพาะการเดินทางจากเมืองรองและเมืองเล็ก ร่วมบุกเบิกเส้นทางการบินใหม่ๆ พร้อมมี AirAsia MOVE ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวออนไลน์แบบครบวงจรมาเสริมบริการให้แก่นักท่องเที่ยว
.
ล่าสุดได้ขยายการทำ แพ็คเกจการท่องเที่ยวใหม่ "Explorer Pass" แพ็กบินฟินตะลุยอาเซียน โดยเปิดให้นักท่องเที่ยวทั่วโลก มาท่องเที่ยวในอาเซียนได้แบบไม่จำกัด ราคาเพียง  8,640 บาท จ่ายเพียงครั้งเดียว บินได้ทั้งปี โดยแพ็คเกจท่องเที่ยวใหม่นี้ ต้องการร่วมกระตุ้นการท่องเที่ยวในภูมิภาคอาเซียน ไม่ให้จำกัดเฉพาะเมืองหลักเท่านั้น แต่สามารถขยายไปในเมืองรอง สู่จุดหมายปลายทางรวม 100 เดสทิเนชั่น เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์การเดินทางในใหม่ ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจในภูมิภาคนี้ให้สามารถขยายตัวได้ต่อเนื่อง
.
สำหรับการเปิดให้จองแพ็กเกจได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เม.ย. 2567 ผ่านแอปพลิเคชัน AirAsia MOVE ได้กำหนดอัตราค่าบริการที่ 8,640 บาท/ปี  และเปิดผ่อน ในราคา 864 บาท ต่อเดือนเท่านั้น สามารถผ่อนชำระ 0% ได้สูงสุด 10 เดือน เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ แต่หลังจากวันที่ 30 เมษายน 2567 แพ็กบินฟินตะลุยอาเซียน จะจำหน่ายในราคา 9,599 บาท หรือผ่อนจ่าย 959.9 บาทต่อเดือน
.
"แคปปิตอล เอ เห็นความสำคัญของการเชื่อมโยงการเดินทางและบริการท่องเที่ยวทั้งหมด ทั้งเส้นทางบิน การจองโรงแรม และบริการรถรับส่ง ให้สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย โดยบริการของ AirAsia MOVE จะช่วยให้นักเดินทางได้สัมผัสกับความงดงามของภูมิภาคอาเซียน โดยเฉพาะการได้เปิดประสบการณ์ในเมืองใหม่ๆ ที่ไม่เคยไปมาก่อน"
.
นัซรี ราซัค ประธานสภาที่ปรึกษาธุรกิจอาเซียน ประเทศมาเลเซีย กล่าวว่า การเปิดตัวแพ็กเกจใหม่ Asean Explorer Pass แพ็กบินฟินตะลุยอาเซียน สอดรับกับแนวทางในการร่วมเชื่อมต่ออาเซียนให้ไร้พรมแดน ด้วยการเชื่อมต่อผ่านเที่ยวบินและการสนับสนุนความหลากหลายของภูมิภาค
.
สถิติในปี 2566 มีนักท่องเที่ยวต่างชาติ เดินทางเข้ามาในภูมิภาคอาเซียน จำนวนกว่า 100 ล้านคน คิดเป็น 70% ของตัวเลขในช่วงก่อนเกิดสถานการณ์โควิด โดยประเมินจากแผนการขยายตลาดของ AirAsia MOVE คาดว่าช่วยกระตุ้นให้เศรษฐกิจของอาเซียนเติบโตยิ่งขึ้น จากภาคท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น
.
อย่างไรก็ตาม ลูกค้าที่ซื้อตั๋วบินอินเตอร์จุใจทั่วอาเซียนรายปี Asean International Pass เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาจะได้รับการอัพเกรด และขยายเวลาการแลกสิทธิ์เที่ยวบินจนถึง 6 พฤษภาคม 2567 และสามารถเดินทางได้จนถึง 20 พฤษภาคม 2568  โดยผู้ที่ถือตั๋วบินรายปีจะเห็นการเปลี่ยนแปลง มีผลตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป  
.
#กรุงเทพธุรกิจ #กรุงเทพธุรกิจBusiness #กรุงเทพธุรกิจMarketing

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

มิติใหม่! ขายได้แม้ยังไม่เปิดตัว ลูกค้าซื้อเพนท์เฮ้าส์ 500 ล้านบาท ของแสนสิริ บนทำเลทองชิดลม

ศูนย์การค้าต่างพร้อมใจตกแต่งสถานที่ เพื่อร่วมต้อนรับเดือนแห่งความหลากหลายและความเท่าเทียม ในเทศกาล Pride Month

ฮาลั่น....ไม่รู้จักได๋ ไดอาน่า

เปิดวิสัยทัศน์ วินฟาสต์ ไทย-อาเซียน ประสบการณ์ลูกค้าคือ สมรภูมิใหม่ EV

'Nano' เปิดตัวสินค้ากลุ่มแสงสว่าง ตั้งเป้าปี 68 รายได้ทะลุ 2,000 ล้านบาท