'อาร์เอส' ดึง 'ใบเตย อาร์สยาม' นำทัพศิลปิน เจ้าของแบรนด์ ลุยสนามคอมเมิร์ซ

อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ
.
บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้าปลดล็อกศักยภาพทุกธุรกิจในเครือให้เติบโตด้วยการมองหาโอกาสใหม่ๆ ล่าสุดดึงศิลปิน-ดาราในสังกัดกว่า 120 ชีวิต ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 20 ล้านบัญชี ลุยธุรกิจคอมเมิร์ซ ภายใต้กลยุทธ์ Star Commerce ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ "ใบเตย อาร์สยาม" นำเสนอสินค้าที่หลากหลายในกลุ่มแม่และเด็ก ผลิตภัณฑ์ความงามและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทั้งแบรนด์ในเครือและแบรนด์พาร์ทเนอร์ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าผ่านโซเชียลมีเดียและอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม
.
นอกจากนี้ ยังจับมือกับศิลปิน-ดารา พัฒนาสินค้าเพื่อร่วมเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ฐานผู้ติดตามของศิลปินแต่ละราย มั่นใจกลยุทธ์ดังกล่าวจะสร้างความแตกต่างใหักับธุรกิจคอมเมิร์ซ ของ อาร์เอส กรุ๊ป เจาะไลฟ์สไตล์ของฐานผู้ติดตามเพื่อเพิ่มสินค้าที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย และดึงดูดผู้บริโภคบนช่องทางโซเชียลมีเดียด้วยความบันเทิง ซึ่งเป็นการผลักดันรายได้ธุรกิจคอมเมิร์ซให้เพิ่มขึ้นจากตัวตนของศิลปิน-ดารา และสินค้าคุณภาพที่หลากหลาย
.
นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ครีเอเตอร์และอินฟลูเอนเซอร์มีบทบาทมากขึ้นในโลกออนไลน์ ไม่ว่าใครต่างก็เป็นครีเอเตอร์และอินฟลูเอนเซอร์ได้ แต่ยังมีความท้าทายที่ไม่ใช่ทุกรายที่มีช่องทางของตัวเองแล้วจะสามารถต่อยอดความสำเร็จ หรือนำมาสร้างรายได้เพิ่มได้ บริษัทจึงเห็นโอกาสในการนำกลยุทธ์ Star Commerce มาสนับสนุนศิลปิน-ดาราในสังกัด และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า หรือมีรายได้เพิ่ม มาพัฒนาสินค้าเพื่อสร้างแบรนด์ของตนเองหรือนำสินค้าที่เรามีมากกว่า 500 รายการ(SKUs) ทั้งที่เป็นสินค้าภายใต้ RS LiveWell, RS pet all และพาร์ทเนอร์ซึ่งครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต ไปทำ Live Commerce โดยสร้างสรรค์คอนเทนต์ตามที่ตนเองถนัด เพื่อสร้างรายได้และต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ
.
สอดคล้องกับทิศทางธุรกิจของ RS Mall X ที่ได้โฟกัสการทำธุรกิจในรูปแบบ MCN Model และ Affiliate Marketing ที่มีเครือข่ายพันธมิตรสำคัญอย่าง TikTok, Shopee, Lazada, Facebook และ Instagram ในคอนเซปต์ "RS Mall X Extreme Convenience สะดวกสุดใจ สบายสุดขีด" เพื่อส่งมอบความสะดวกสบายเหนือระดับให้กับศิลปิน-ดารา และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ที่มีเราเป็นผู้ช่วยพัฒนาสินค้าให้เหมาะกับฐานแฟนคลับ ไม่ต้องสต็อกสินค้า และไม่ต้องจัดการระบบหลังบ้านเอง ในขณะที่ผู้บริโภคก็ได้ใช้สินค้าคุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า
.
#ใบเตย #อาร์เอส #RS #ใบเตยอาร์สยาม #อาร์สยาม #ใบเตยสุธีวัน #กรุงเทพธุรกิจ #กรุงเทพธุรกิจBusiness #กรุงเทพธุรกิจMarketing

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

อย่ากลัว Distruption เพราะมันมากาคุณแน่ๆ

“พจน์ อานนท์” หนัง Content “ต่ำ” แต่คำโปรโมท “สูง”

กางเกงยีนส์ ‘แม็ค’ ปรับธุรกิจอย่างไร ให้มากกว่าเดนิม สร้างการโตนิวไฮรอบ 7 ปี

Heineken 0.0 เบยร์ไม่มีแอลกอฮอลล์ แกกกฏโฆษณา และฉีกภาพเบียร์ในตำนาน

ต่อไปนี้ ระบบการทำธุรกิจ จะโดน Distrub