KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย พร้อมเมนูเดอะบอกซ์สุดพิเศษ “BamBam Box”

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” ศิลปินไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยที่ดังไกลระดับโลกที่มีคาแรคเตอร์ขี้เล่น สนุกสนาน เป็นกันเอง แบบฉบับเพื่อนรักผู้พัน ซึ่งมีความผูกพันกับ “เคเอฟซี” มาอย่างยาวนาน เรียกได้ว่าเติบโตมาพร้อมกับ KFC เลยก็ว่าได้ 
.
เพราะเคยมีความทรงจำที่ดีร่วมกับ KFC มาตั้งแต่ปี 2010 ที่ได้ร่วมเล่นโฆษณาตัวแรกกับ KFC และตอนนี้ในปี 2024 ก็ได้กลับมาร่วมงานกับ KFC ประเทศไทย อีกครั้ง แต่รอบนี้บอกเลยว่ายิ่งใหญ่และพิเศษมากกว่าครั้งไหน ๆ เพราะกลับมาในฐานะ “Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย” ที่พร้อมเสิร์ฟความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟน ๆ KFC ทุกคน
.
KFC x BamBam เปิดตัวเมนูเดอะบอกซ์สุดพิเศษ "BamBam Box" ที่แบมแบมร่วมออกแบบเมนูและแพคเกจจิ้งดีไซน์ด้วยตัวเอง แซ่บเกินต้านกับวิงซ์แซ่บของโปรด 4 ชิ้น ไก่ทอด 1 ชิ้น นักเก็ตส์ 2 ชิ้น เฟรนช์ฟรายส์ (ปกติ) 1 ชุด และ เป๊ปซี่ พร้อมกับดีไซน์กล่องเดอะบอกซ์ลิมิเต็ด ด้วยโทนสีดำพรีเมียมสุดคูล ตัดกับลายกราฟิกโลโก้สีแดงเท่ ๆ ของ BamBam Official ที่ไม่เหมือนที่ไหน ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 159.- อร่อยและคุ้มค่าสุด ๆ มาพร้อมดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะแฟน ๆ KFC เท่านั้น เพียงสั่งซื้อ BamBam Box หรือเดอะบอกซ์ชุดใดก็ได้ผ่าน KFC APP ได้รับฟรีทันที! โฟโต้การ์ดแบมแบม สุดลิมิเต็ด ทั้งหมด 4 แบบ ให้ชาวอากาเซ่ได้ไปสะสมกันฟิน ๆ ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2567 ถึง 26 มิถุนายน 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด 
.
ความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้!! ถ้าใครอยากเจอแบมแบม ห้ามพลาด! เพียงสั่งซื้อ BamBam Box หรือเดอะบอกซ์ชุดใดก็ได้ผ่าน KFC APP ระหว่างวันที่ 25 เมษายน ถึง 26 พฤษภาคม 2567 รับสิทธิ์ลุ้นเป็น Lucky Fan 475 ท่าน และ Super Fan 25 ท่านร่วม Meet & Greet กับแบมแบม ที่งานแฟนมีตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “KFC x BamBam Fanmeet at Kentucky Town” ซึ่งจัดขึ้นที่สามย่านมิตรทาวน์  ในวันที่ 9 มิถุนายน 2567 นี้อีกด้วย พร้อมช้อปสินค้า KFC x BamBam สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีขายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น! (ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ KFC Thailand)

#BrandAgeOnline #KFC #BamBam

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

มิติใหม่! ขายได้แม้ยังไม่เปิดตัว ลูกค้าซื้อเพนท์เฮ้าส์ 500 ล้านบาท ของแสนสิริ บนทำเลทองชิดลม

ศูนย์การค้าต่างพร้อมใจตกแต่งสถานที่ เพื่อร่วมต้อนรับเดือนแห่งความหลากหลายและความเท่าเทียม ในเทศกาล Pride Month

ฮาลั่น....ไม่รู้จักได๋ ไดอาน่า

เปิดวิสัยทัศน์ วินฟาสต์ ไทย-อาเซียน ประสบการณ์ลูกค้าคือ สมรภูมิใหม่ EV

'Nano' เปิดตัวสินค้ากลุ่มแสงสว่าง ตั้งเป้าปี 68 รายได้ทะลุ 2,000 ล้านบาท