‘เอ็ม บี เค’อัดอีเวนต์ถี่ทุกสัปดาห์ ดึง‘คลองถม’แม่เหล็กพาราไดซ์ฯ

เอ็ม บี เค รุกหนักครึ่งปีหลัง ลุยจัดอีเวนต์ทุกสัปดาห์ เพิ่มทราฟฟิกลลูกค้าคนไทย-ต่างชาติ “พาราไดซ์ พาร์ค” เร่งปรับพื้นที่ชั้น 2 ดึงร้านดังย่านคลองถมแม่เหล็กใหม่ พร้อมเปิด พ.ย.
.
นายสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธุรกิจศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และพาราไดซ์ พาร์ค กลับมาขยายตัวได้ดีตั้งแต่ต้นปี 2567 เป็นผลมาจากการปรับแผนธุรกิจครั้งใหญ่ตั้งแต่ช่วงโควิด ทั้งการปรับโฉมพื้นที่ การดึงร้านค้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ
.
ทั้งนี้ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ใจกลางกรุงเทพฯ มีลูกค้าเข้าใช้บริการ 85,000-90,000 คนต่อวัน เป็นคนไทย 60% ต่างชาติ 40% จากตะวันออกกลาง อินเดีย สิงคโปร์ มาเลเซีย และยุโรป มียอดการใช้จ่ายที่แข็งแกร่งเข้ามาชอปปิงและทานอาหาร ขณะที่ พาราไดซ์ พาร์ค สร้างทราฟฟิกสูงวันละ 30,000 คน
.
ในครึ่งปีหลังวางแผนจัดกิจกรรมอย่างเข้มข้นในทุกสัปดาห์ ตั้งแต่เดือน มิ.ย. ศูนย์การค้าในเครือมีกิจกรรมใหญ่ Pride Month พร้อมโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย 
.
“เอ็ม บี เค ปรับพื้นที่เพื่อดึงดูดลูกค้าคนไทย และเสริมบริการใหม่อย่างติวเตอร์ ทำให้ได้ฐานลูกค้าเข้ามาในพื้นที่เพิ่มขึ้น"
.
.
#เอ็มบีเค #คลองถม #พาราไดซ์ฯ #MBK #จัดอีเวนต์ทุกสัปดาห์
#กรุงเทพธุรกิจ #กรุงเทพธุรกิจBusiness

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นิรมน คนหน้าเย็น โฆษณาใหม่จาก แอร์ เอเชีย ใช้แอร์โฮสเตสจริง มาร้องเพลงโฆษณา

คะแนน ฟีฟ่า แร้งกิ้ง ของ ทีมชาติไทย จะอยู่ที่อันดับ 99 ของโลก

‘ปัญญ์ปุริ’ สานเป้าหมายแบรนด์โลก ลุยต่างประเทศ ทุ่ม 500 ล้าน เปิด 50 สาขา

‘ลุฟท์ฮันซ่า’ นำเครื่องบินใหญ่สุดของโลก แอร์บัส A380 คัมแบ็กให้บริการในไทย

“ศุภาลัย”ชูมิกซ์โปรดักส์ชิงดีมานด์แนวราบปักหมุดใจกลางเมืองภูเก็ต