‘เอ็ม บี เค’อัดอีเวนต์ถี่ทุกสัปดาห์ ดึง‘คลองถม’แม่เหล็กพาราไดซ์ฯ
เอ็ม บี เค รุกหนักครึ่งปีหลัง ลุยจัดอีเวนต์ทุกสัปดาห์ เพิ่มทราฟฟิกลลูกค้าคนไทย-ต่างชาติ “พาราไดซ์ พาร์ค” เร่งปรับพื้นที่ชั้น 2 ดึงร้านดังย่านคลองถมแม่เหล็กใหม่ พร้อมเปิด พ.ย.
.
นายสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธุรกิจศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และพาราไดซ์ พาร์ค กลับมาขยายตัวได้ดีตั้งแต่ต้นปี 2567 เป็นผลมาจากการปรับแผนธุรกิจครั้งใหญ่ตั้งแต่ช่วงโควิด ทั้งการปรับโฉมพื้นที่ การดึงร้านค้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ
.
ทั้งนี้ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ใจกลางกรุงเทพฯ มีลูกค้าเข้าใช้บริการ 85,000-90,000 คนต่อวัน เป็นคนไทย 60% ต่างชาติ 40% จากตะวันออกกลาง อินเดีย สิงคโปร์ มาเลเซีย และยุโรป มียอดการใช้จ่ายที่แข็งแกร่งเข้ามาชอปปิงและทานอาหาร ขณะที่ พาราไดซ์ พาร์ค สร้างทราฟฟิกสูงวันละ 30,000 คน
.
ในครึ่งปีหลังวางแผนจัดกิจกรรมอย่างเข้มข้นในทุกสัปดาห์ ตั้งแต่เดือน มิ.ย. ศูนย์การค้าในเครือมีกิจกรรมใหญ่ Pride Month พร้อมโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย
.
“เอ็ม บี เค ปรับพื้นที่เพื่อดึงดูดลูกค้าคนไทย และเสริมบริการใหม่อย่างติวเตอร์ ทำให้ได้ฐานลูกค้าเข้ามาในพื้นที่เพิ่มขึ้น"
.
.
#เอ็มบีเค #คลองถม #พาราไดซ์ฯ #MBK #จัดอีเวนต์ทุกสัปดาห์
#กรุงเทพธุรกิจ #กรุงเทพธุรกิจBusiness
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นต่อบทความนี้