5 กลยุทธ์การสร้าง Branding ของ LISA ที่ CEO ต้องรู้

Rock Star ทำสถิติ 4 ชั่วโมง 6.6 ล้านวิว!!
ลุ้นกันต่อว่าจะทำลายสถิติ เพลง "LaLisa" ของเธอเองที่ 73.6 ล้านวิวภายใน 24 ชั่วโมงแรกหรือไม่?
.
Lisa ไม่เพียงแต่เป็นนักร้องและนักเต้นที่มีความสามารถ แต่ยังเป็นตัวอย่างของการสร้างแบรนด์ส่วนตัวที่แข็งแกร่ง การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ และการสนับสนุนความหลากหลาย ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ CEO สามารถนำไปปรับใช้ในองค์กรเพื่อสร้างความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือ
.
ในยุคที่การแข่งขันในธุรกิจเข้มข้นและการสร้างแบรนด์เป็นสิ่งที่สำคัญ การเรียนรู้จากบุคคลที่ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับในระดับโลกสามารถให้แรงบันดาลใจและแนวทางที่มีคุณค่าได้ หนึ่งในบุคคลที่มีชื่อเสียงและสามารถนำกลยุทธ์ของเธอมาใช้ในธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพคือ “Lisa” ลลิษา มโนบาล
.
5 กลยุทธ์ที่ CEO สามารถนำไปปรับใช้เพื่อพลักดันธุรกิจให้เติบโต
.
1. การสร้างแบรนด์ส่วนตัวที่แข็งแกร่ง
Lisa มีภาพลักษณ์ที่ “ชัดเจนและโดดเด่น”  CEO ควรสร้างแบรนด์ส่วนตัวและภาพลักษณ์องค์กรให้ชัดเจนและสอดคล้องกับค่านิยมของบริษัท โดยการใช้โซเชียลมีเดีย การสื่อสารที่เน้นคุณค่า และการสร้างเรื่องราวที่น่าจดจำเกี่ยวกับองค์กร ให้ผู้คนจดจำได้ง่ายและมีภาพลักษณ์ที่ดี
.
2. การส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กร
Lisa เน้นการ “ส่งเสริมวัฒนธรรม” CEO ควรเป็นตัวอย่างในการส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง โดยการจัดกิจกรรมภายในองค์กรที่ส่งเสริมค่านิยมและประเพณีที่ดี เช่น การประชุมทีมที่มีการเสริมสร้างค่านิยมร่วมกัน การเฉลิมฉลองความสำเร็จของทีม
.
3.การนำเสนอและการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ
Lisa มีบุคลิก “สดใสและเป็นมิตร” CEO ควรใช้การสื่อสารที่เปิดกว้างและมีพลังบวกกับพนักงานและลูกค้า โดยการสื่อสารอย่างตรงไปตรงมา เปิดกว้างให้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และสร้างบรรยากาศที่เป็นมิตรและร่วมมือกันภายในองค์กร
.
4 การยอมรับและสนับสนุนความหลากหลาย
Lisa เป็นนักร้องและนักเต้นชาวไทยคนที่ 2 ต่อจาก "นิชคุณ" ที่ได้เดบิวต์ในเกาหลีใต้ CEO ควรเป็นผู้นำที่สนับสนุนความหลากหลายในการรับสมัครและพัฒนาบุคลากร โดยการสร้างนโยบายที่เปิดกว้างและเป็นธรรม และการส่งเสริมการพัฒนาทักษะของพนักงานจากทุกพื้นเพและวัฒนธรรม
.
5 การพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง
Lisa ฝึกฝนและพัฒนาทักษะต่างๆ อย่างต่อเนื่อง CEO ควรเป็นตัวอย่างในการพัฒนาทักษะและความรู้ของตนเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับพนักงาน โดยการเข้าร่วมการอบรมและการเรียนรู้ใหม่ๆ ตลอดเวลา และการสร้างวัฒนธรรมที่เน้นการเรียนรู้และพัฒนา
.
การสร้างแบรนด์องค์กรที่แข็งแกร่งต้องเริ่มจากการสร้างแบรนด์ส่วนตัวที่ชัดเจนของ CEO การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ การส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง การยอมรับและสนับสนุนความหลากหลาย รวมถึงการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง ทั้งหมดนี้เป็นกลยุทธ์ที่ CEO สามารถเรียนรู้จาก Lisa และนำมาปรับใช้ในองค์กรได้
.
หากคุณเป็น CEO หรือผู้บริหารที่ต้องการพัฒนาองค์กรให้แข็งแกร่งและทันสมัย สิ่งที่คุณต้องรู้คือ Branding ของ CEO และ บริษัทที่คุณอยากสื่อสารคืออะไร? และเริ่มต้นสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นตั้งแต่วันนี้! 

Cr.Nasonjai.com
#Leadership #Branding #CorporateCulture #EffectiveCommunication #DiversityAndInclusion #ContinuousImprovement #lisa #rockstar

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นิรมน คนหน้าเย็น โฆษณาใหม่จาก แอร์ เอเชีย ใช้แอร์โฮสเตสจริง มาร้องเพลงโฆษณา

คะแนน ฟีฟ่า แร้งกิ้ง ของ ทีมชาติไทย จะอยู่ที่อันดับ 99 ของโลก

‘ปัญญ์ปุริ’ สานเป้าหมายแบรนด์โลก ลุยต่างประเทศ ทุ่ม 500 ล้าน เปิด 50 สาขา

‘ลุฟท์ฮันซ่า’ นำเครื่องบินใหญ่สุดของโลก แอร์บัส A380 คัมแบ็กให้บริการในไทย

“ศุภาลัย”ชูมิกซ์โปรดักส์ชิงดีมานด์แนวราบปักหมุดใจกลางเมืองภูเก็ต