Aerosoft ได้อะไรจากฟูตบอลยูโร


หนึ่งในชื่อที่ปรากฎคู่กับศึกฟุตบอลยูโรในบ้านเราคงหนีไม่พ้น “แอโร่ซอฟท์” และในปีนี้ก็ยังเป็นแบรนด์ไทยเจ้าเดิมที่รับบท “เจ้าภาพ” ให้กับทุกฝ่าย
.
มูฟนี้ Aerosoft มีความหมายอย่างไร ในแง่ของเรื่องของการสร้างแบรนด์แล้ว การลงทุนครั้งนั้นทำให้แอโร่ซอฟท์คุ้มค่ามากน้อยแค่ไหน วันนี้ The Unlock จะมาชวนคุณมาถอดสูตรความสำเร็จนี้พร้อมกัน
.
#ฟุตบอลยูโร #Euro2024 #ยูโร #บอลยูโร #Aerosoft #แอโร่ซอฟท์ #TheUnlock #กรุงเทพธุรกิจ #กรุงเทพธุรกิจBusiness

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นีเวีย เปิดผลวิจัยระดับโลกชี้ ‘ความเหงา’ ภัยเงียบยุคใหม่ ชวนคนไทยช่วยกันดูแลใจ ภายใต้โครงการ NIVEA CONNECT

Reality Show เมืองไทย จะไปไกลทั่วโลก

ทุกความสำเร็จ เริ่มต้นที่..."ลงมือทำ"

”เอส“ เดินเกมส์ลุยปี 69 ส่งน้ำสีเรืองแสงเอาใจเจนซ่า

EMILY’S หมี่ไก่ฉีก มีลุ้นแตะ ‘500 ล้าน’ ขายได้เดือนละ 1 ล้านกล่อง เตรียมบุกต่างประเทศด้วย