Aerosoft ได้อะไรจากฟูตบอลยูโร


หนึ่งในชื่อที่ปรากฎคู่กับศึกฟุตบอลยูโรในบ้านเราคงหนีไม่พ้น “แอโร่ซอฟท์” และในปีนี้ก็ยังเป็นแบรนด์ไทยเจ้าเดิมที่รับบท “เจ้าภาพ” ให้กับทุกฝ่าย
.
มูฟนี้ Aerosoft มีความหมายอย่างไร ในแง่ของเรื่องของการสร้างแบรนด์แล้ว การลงทุนครั้งนั้นทำให้แอโร่ซอฟท์คุ้มค่ามากน้อยแค่ไหน วันนี้ The Unlock จะมาชวนคุณมาถอดสูตรความสำเร็จนี้พร้อมกัน
.
#ฟุตบอลยูโร #Euro2024 #ยูโร #บอลยูโร #Aerosoft #แอโร่ซอฟท์ #TheUnlock #กรุงเทพธุรกิจ #กรุงเทพธุรกิจBusiness

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

เจ้าพ่อโปรโมชั่น เมื่อไม่มีโปรโมชั่น ยอดจึงถอยลงๆ

ฝ่าอาถรรพ์ทำเลปราบเซียน ‘ทศพล’ คืนชีพแดนเนรมิต สู่ไนท์มาร์เก็ต สร้างสูตรโตแบบใหม่

“เบทาโกร” เปิดยุทธศาสตร์ความยั่งยืน

ธุรกิจทีวี กอดคอเผชิญรายได้ โฆษณาลด! กระเทือนกำไรไตรมาส 2

เกษียณวัย 45 ปี บรรทัดฐานทำงาน คนรุ่นใหม่ เลิกคิด Work Life Balance