Aerosoft ได้อะไรจากฟูตบอลยูโร


หนึ่งในชื่อที่ปรากฎคู่กับศึกฟุตบอลยูโรในบ้านเราคงหนีไม่พ้น “แอโร่ซอฟท์” และในปีนี้ก็ยังเป็นแบรนด์ไทยเจ้าเดิมที่รับบท “เจ้าภาพ” ให้กับทุกฝ่าย
.
มูฟนี้ Aerosoft มีความหมายอย่างไร ในแง่ของเรื่องของการสร้างแบรนด์แล้ว การลงทุนครั้งนั้นทำให้แอโร่ซอฟท์คุ้มค่ามากน้อยแค่ไหน วันนี้ The Unlock จะมาชวนคุณมาถอดสูตรความสำเร็จนี้พร้อมกัน
.
#ฟุตบอลยูโร #Euro2024 #ยูโร #บอลยูโร #Aerosoft #แอโร่ซอฟท์ #TheUnlock #กรุงเทพธุรกิจ #กรุงเทพธุรกิจBusiness

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นิรมน คนหน้าเย็น โฆษณาใหม่จาก แอร์ เอเชีย ใช้แอร์โฮสเตสจริง มาร้องเพลงโฆษณา

คะแนน ฟีฟ่า แร้งกิ้ง ของ ทีมชาติไทย จะอยู่ที่อันดับ 99 ของโลก

‘ปัญญ์ปุริ’ สานเป้าหมายแบรนด์โลก ลุยต่างประเทศ ทุ่ม 500 ล้าน เปิด 50 สาขา

‘ลุฟท์ฮันซ่า’ นำเครื่องบินใหญ่สุดของโลก แอร์บัส A380 คัมแบ็กให้บริการในไทย

“ศุภาลัย”ชูมิกซ์โปรดักส์ชิงดีมานด์แนวราบปักหมุดใจกลางเมืองภูเก็ต