ครั้งแรกในไทย KFC คอนเซ็ปต์ใหม่ “Quick & Easy” ตอบโจทย์ Digital lifestyle ยุคใหม่ นำร่องแห่งแรกที่ “ท่าวังหลัง” .


เปิดเกมชิงตลาด QSR มูลค่ากว่า  45,000 ล้านบาทอย่างต่อเนื่อง สำหรับ  KFC เจ้าแห่งตลาดไก่ทอดเมืองไทย ที่เปิดตัวคอนเซ็ปต์ใหม่ KFC Quick & Easy เป็นสาขาแรกที่ “ท่าวังหลัง” และนับเป็นครั้งแรกในไทยกับโมเดลดังกล่าว
.
โดยโมเดลใหม่นี้เป็นแผนงานการขยายสาขาของร้านของ RD หนึ่งในผู้ได้รับสิทธิ์แฟรนไชส์ KFC ในประเทศไทย ที่เดินหน้าขยายสาขามาต่อเนื่องจนถึงลำดับที่ 296 เป็นที่เรียบร้อย
.
จุดเด่นของโมเดล “Quick & Easy” จะเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบายและรวดเร็วในการรับบริการ ผ่าน 3 คอนเซ็ปต์สุดว้าว 
.
 - ครั้งแรกในประเทศไทยสำหรับประสบการณ์ลูกค้าแบบ KFC Quick & Easy สั่งง่าย ได้เร็ว อร่อยได้ทุกที่ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม
 - สร้างการเข้าถึงผู้บริโภคในแต่ละช่วงเวลาและโอกาส หลากหลายเมนู ทั้งชุดอาหารเช้า เครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น
 - ตอบโจทย์ Digital lifestyle โดยการสั่งอาหารผ่านตู้สั่งอาหารอัตโนมัติ Kiosk และ การชำระเงินแบบ
ไร้เงินสด (Cashless payment) 
.
นอกจากนี้ยังใช้ระบบสั่งอาหารดิจิทัลผ่านตู้ Kiosk หรือตู้สั่งอาหารอัตโนมัติแบบ Quick & Easy รับกลับบ้านได้ทันทีโดยไม่ต้องรอนาน พร้อมรองรับการชำระเงินแบบไร้เงินสด 
.
ส่วนเมนูภายในร้านยังมีเมนูสุดฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นไก่กรอบฮอทแอนด์สไปซี่, ไก่ป๊อป, ชิคแอนด์โรล หรือจะเป็นเมนูข้าวต่างๆ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น เช่น กาแฟ ชาเขียว และช็อกโกแลต ไว้คอยบริการ
.
ไฮไลต์ที่ทำให้สาขานี้พิเศษยิ่งขึ้นคือ เมนูที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Quick & Easy ทั้งเมนูสุดฮิตอย่าง  ป๊อปบอมบ์แซ่บ, ชุดเมนูพิเศษ และสะดวกไปกว่านั้น ยังมีชุดเมนูที่เสิร์ฟพร้อมเป๊ปซี่แบบขวด ให้ชาววังหลังได้แซ่บและพร้อมมีพลังเดินทางต่อ โดยร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00 ถึง 18.00 น. 
.
คุณแอนดรูว์ นอร์ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรสเทอรองตส์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า
“การเปิดตัว KFC สาขาท่าวังหลังภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Quick & Easy’ ถือเป็นก้าวสำคัญในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ เชื่อว่าโมเดลนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี พร้อมเตรียมขยายสาขาเพิ่มเติมเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า ในพื้นที่อื่นๆ”

#KFCQuickandEasy #RD #KFCThailand #เคเอฟซี #BrandBuffet

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

เปิดที่มากว่าจะมาเป็น “รีเจนซี่” บรั่นดีไทย

"สเวนเซ่นส์" ขอขายเครื่องดื่มครีมไข่ แตกแบรนด์ SIP โมเดลป็อปอัพสโตร์

‘HAAB’ ขายขนมไข่เดือนละ ‘3 ล้านชิ้น’ เปิดร้านมา 1 ปี เตรียมบุก ‘มาเลเซีย’ เป็นประเทศแรก

เครื่องดื่มชูกำลัง "คาราบาวแดง" กำลังจะแซง "กระทิงแดง"

“เซ็น กรุ๊ป” สร้างจุดแข็ง - คุ้มค่า อัดแคมเปญรับเทศกาลดันยอดขาย