สิงห์ ลุยต่อ "เลมอนโซดา" เปิดตัวรสชาติใหม่ “Pink Lemon Soda”

หลังจากเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ “สิงห์ เลมอนโซดา” เมื่อปลายปี 2563 หรือเมื่อ 4 ปีก่อน ต่อยอดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มอัดลมรสชาติผลไม้ จนสร้างเซกเมนต์ใหม่ให้กับตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ที่ผ่านมา สิงห์ เลมอนโซดา เดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่ๆ เพิ่มความหลากหลาย ตอบสนองผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย และเปิดตัวไปหลากหลายรสชาติ ล่าสุด “สิงห์ เลมอนโซดา” ยังคงสนุกสนานกับเซกเมนต์นี้ไม่เลิก ส่งรสชาติลงตลาดอีกแล้ว กับ “Singha Pink Lemon Soda”
.
“Singha Pink Lemon Soda” สร้างความสดชื่นและดับกระหายได้อย่างลงตัว ที่ยังคงจุดเด่น และเอกลักษณ์จากส่วนผสมของน้ำเลมอนแท้ ผสานความเปรี้ยวซ่า หอม หวานฉ่ำ แตกต่างไม่เหมือนใคร และสามารถนำมาเป็น มิกเซอร์ (Mixer) ผสมเครื่องดื่มต่างๆ เช่น โซจู วอดก้า เพื่อรังสรรค์เมนูใหม่ๆ ได้ นอกจากนั้น สิงห์ เลมอนโซดา ยังคงชูจุดเด่นของสูตรไม่มีน้ำตาล 0 แคลอรี ต่อยอดความเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำอัดลม ไม่มีน้ำตาลในรูปแบบกระป๋อง
.
ปัจจุบันสิงห์ เลมอนโซดา เป็นผู้นำตลาด มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 5 รสชาติ ได้แก่ Singha Lemon Soda, Singha Yuzu Lemon Soda, Singha Red Lemon Soda, Singha Ume Lemon Soda และรสชาติใหม่ล่าสุด Singha Pink Lemon Soda จำหน่ายในรูปแบบกระป๋อง ขนาด 330 มิลลิลิตร ในราคา 17 บาท

#สิงห์ #สิงห์เลมอนโซดา #BrandBuffet #ChatTalk

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

อย่ากลัว Distruption เพราะมันมากาคุณแน่ๆ

“พจน์ อานนท์” หนัง Content “ต่ำ” แต่คำโปรโมท “สูง”

กางเกงยีนส์ ‘แม็ค’ ปรับธุรกิจอย่างไร ให้มากกว่าเดนิม สร้างการโตนิวไฮรอบ 7 ปี

Heineken 0.0 เบยร์ไม่มีแอลกอฮอลล์ แกกกฏโฆษณา และฉีกภาพเบียร์ในตำนาน

ต่อไปนี้ ระบบการทำธุรกิจ จะโดน Distrub