สิงห์ ลุยต่อ "เลมอนโซดา" เปิดตัวรสชาติใหม่ “Pink Lemon Soda”

หลังจากเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ “สิงห์ เลมอนโซดา” เมื่อปลายปี 2563 หรือเมื่อ 4 ปีก่อน ต่อยอดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มอัดลมรสชาติผลไม้ จนสร้างเซกเมนต์ใหม่ให้กับตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ที่ผ่านมา สิงห์ เลมอนโซดา เดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่ๆ เพิ่มความหลากหลาย ตอบสนองผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย และเปิดตัวไปหลากหลายรสชาติ ล่าสุด “สิงห์ เลมอนโซดา” ยังคงสนุกสนานกับเซกเมนต์นี้ไม่เลิก ส่งรสชาติลงตลาดอีกแล้ว กับ “Singha Pink Lemon Soda”
.
“Singha Pink Lemon Soda” สร้างความสดชื่นและดับกระหายได้อย่างลงตัว ที่ยังคงจุดเด่น และเอกลักษณ์จากส่วนผสมของน้ำเลมอนแท้ ผสานความเปรี้ยวซ่า หอม หวานฉ่ำ แตกต่างไม่เหมือนใคร และสามารถนำมาเป็น มิกเซอร์ (Mixer) ผสมเครื่องดื่มต่างๆ เช่น โซจู วอดก้า เพื่อรังสรรค์เมนูใหม่ๆ ได้ นอกจากนั้น สิงห์ เลมอนโซดา ยังคงชูจุดเด่นของสูตรไม่มีน้ำตาล 0 แคลอรี ต่อยอดความเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำอัดลม ไม่มีน้ำตาลในรูปแบบกระป๋อง
.
ปัจจุบันสิงห์ เลมอนโซดา เป็นผู้นำตลาด มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 5 รสชาติ ได้แก่ Singha Lemon Soda, Singha Yuzu Lemon Soda, Singha Red Lemon Soda, Singha Ume Lemon Soda และรสชาติใหม่ล่าสุด Singha Pink Lemon Soda จำหน่ายในรูปแบบกระป๋อง ขนาด 330 มิลลิลิตร ในราคา 17 บาท

#สิงห์ #สิงห์เลมอนโซดา #BrandBuffet #ChatTalk

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

2025 ไทยรัฐกรุ๊ป ยกระดับประสบการณ์ผู้ชมครั้งใหญ่ ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์ม ตอกย้ำเบอร์หนึ่งสื่อไทย

ไก่ทอดฮ็อทสตาร์ ผนึกเป๊ปซี่ รุก GEN Z

‘HAAB’ ขายขนมไข่เดือนละ ‘3 ล้านชิ้น’ เปิดร้านมา 1 ปี เตรียมบุก ‘มาเลเซีย’ เป็นประเทศแรก

‘CHAGO’ ชานมแบรนด์ใหม่ จากอาณาจักร ‘รวยไม่หยุด’ ดึง ‘ออม-กรณ์นภัส’ นั่งหุ้นส่วนด้วย

"พันธ์ พะเนียงเวทย์" ผู้จัดการใหญ่ บมจ.ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ เจ้าของ "มาม่า"...ซองละ 7 บาท ยอดขาย 18,000 ล้านบาท