จับตา! เครื่องใช้ไฟฟ้าจีนมาแรง “ไฮเออร์” กวาดยอดขายแอร์ 5,300 ล้านบาท

สมรภูมิตลาดไทยแอร์ สุดเดือด! “ไฮเออร์” แบรนด์จีน โหมตลาดไทยหนัก ชิงกลุ่มลูกค้า สร้างยอดขายช่วง 9 เดือนแรกกว่า 5,300 ล้านบาท ครองส่วนแบ่ง 9% ในตลาดรวม แผนปี 68 เร่งขยายสินค้า ขยายโครงการมิกซ์ยูส
.
“ต่ง เจี้ยนผิง” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมผลประกอบการของบริษัทในปี 2567 โดยกลุ่มเครื่องปรับอากาศในช่วง 9 เดือนแรกของปีสร้างการเติบโตต่อเนื่อง สร้างยอดขายรวมที่ 5,300 ล้านบาท และสูงกว่ายอดขายของเครื่องปรับอากาศรวมของทั้งปี 2566  ทำให้แบรนด์มีส่วนแบ่งทางการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศกว่า 9%
.
ทั้งนี้ยอดขายมาจากเครื่องปรับอากาศในบ้าน มากกว่า 4,400 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่า 9% และเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ สร้างยอดขาย 890 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 4% มาจากการมุ่งนำเสนอสินค้านวัตกรรม และโซลูชั่นต่างๆ
ขณะที่การรุกตลาดในปี 2568 ต้องการขยายตลาดของเครื่องปรับอากาศภายในบ้านและเชิงพาณิชย์ โดยมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าทั่วไป รวมถึงลูกค้าองค์กร (B2B) ตามการขยายตัวของโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ที่มีมากขึ้น 
.
ทั้งนี้ได้ตั้งเป้าหมายยอดขายเครื่องปรับอากาศรวมในปีหน้า อยู่ที่ 6,608 ล้านบาท แบ่งเป็น เครื่องปรับอากาศภายในบ้าน อยู่ที่ 5,500 ล้านบาท และเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ อยู่ที่ 1,108 ล้านบาท 

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

สงครามร้านชานมไข่มุกพลิกสู่บลูโอเชี่ยน! ‘แบร์เฮาส์’ ผุด 109 สาขา ปี 71

‘HAAB’ ขายขนมไข่เดือนละ ‘3 ล้านชิ้น’ เปิดร้านมา 1 ปี เตรียมบุก ‘มาเลเซีย’ เป็นประเทศแรก

ลอรีอัล ปารีส พา “ณิชา” บินลัดฟ้าสร้างปรากฎการณ์ Walk Your Worth โชว์บนรันเวย์สุดอลังการ ใจกลางหอไอเฟล ณ กรุงปารีส

เมื่อคนใส่กางเกงยีนส์ กลายเป็นคนมี Creative Looking

มิติใหม่แห่งการเสพสื่อ เรื่องแบบนี้คุณต้องรู้