อยากตัวหอมเหมือนขนมปัง ? Auntie Anne’s ขายน้ำหอม ’กลิ่น Pretzel’ ราคา 950 บาท/ขวด

กลางปี 2567 ที่ผ่านมา หลายคนอาจได้เห็นกระแสข่าวเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นอัลมอนด์เพรทเซลจากเชนขนมปังกลิ่มหอมอบร้อนจากเตา อย่าง “อานตี้ แอนส์” (Auntie Anne’s) ไปบ้างแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผลิตภัณฑ์ดังกล่าวก็ยังไม่มีให้ยลโฉมในบ้านเราสักที กระทั่งวันนี้การรอคอยได้สิ้นสุดลงแล้ว เมื่อ “อานตี้ แอนส์ ประเทศไทย” วางจำหน่ายน้ำหอมและครีมทามือที่ต่อยอดมาจากกลิ่นหอมเนยอันเป็นเอกลักษณ์ โดยมีให้เลือกกันตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพันต้นๆ

.

ที่ผ่านมา แบรนด์ฝั่งอาหารและเครื่องดื่มหลายเจ้าตบเท้าเข้าสู่ตลาดความงามมากมาย ด้วยการร่วมมือกับแบรนด์อื่นๆ เพื่อให้เกิดความสนุกด้วยมู้ดแอนด์โทนที่แตกต่างมากขึ้น “จูเลีย ยังเลิฟ-เวบบ์” (Julia Younglove-Webb) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายแบรนด์ อานตี้ แอนส์ ให้ความเห็นกับนิตยสารฟอร์บส์ไว้ว่า การออกโปรดักต์ลิมิเต็ด อิดิชั่น ในลักษณะนี้กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มธุรกิจอาหาร เพราะสามารถขยายฐานลูกค้าไปยังหมวดหมู่อื่นๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวดังกล่าวยังช่วยกระตุ้นความสนใจจากฝั่งผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

เธอระบุว่า กลิ่นหอมมีผลต่อการสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ ช่วยสร้างความแน่นแฟ้นผูกพันระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคได้ เมื่อเลือกใช้การตลาดข้ามห้วยเช่นนี้ “อานตี้ แอนส์” จึงใช้ประโยชน์จากกลิ่นเพรทเซลอบใหม่ๆ อันเป็นภาพจำของแบรนด์มานานแสนนาน ทันทีที่วางจำหน่ายที่สหรัฐก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก จนขายหมดเกลี้ยงภายใน 10 นาที บนช่องทางการสั่งซื้อแบบออนไลน์

.

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้แฟนๆ ชาวไทยที่โตมากับกลิ่นเพรทเซลกำลังจะได้รับประสบการณ์แบบเดียวกันแล้ว ด้วยกลิ่น “Signature” เหมือนอัลมอนด์เพรทเซลที่เพิ่งออกจากเตาอบใหม่ๆ โดยมีให้เลือก 2 รูปแบบด้วยกัน ดังนี้

- Auntie Anne’s Fragrance Set ราคา 1,090 บาท ประกอบไปด้วย น้ำหอมกลิ่น Almond Pretzel (30 ml) แฮนด์ครีมกลิ่นอัลมอนด์เพรทเซท และถุงหอมกลิ่น Almond Pretzel

- Pretzel Eau de Parfum (50 ml) ราคา 950 บาท น้ำหอมกลิ่น Almond Pretzel ขวดใหญ่สุด

เริ่มวางจำหน่ายหน้าที่ร้านอานตี้ แอนส์ ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2567 เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด โดยมีวางจำหน่ายทุกสาขา ยกเว้น ฟู้ดเอเทรี่ม, โลตัส อยุธยา, อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี, สนามบินอู่ตะเภา, โลตัส นอร์ท ราชพฤกษ์, ฮาร์เบอร์แลนด์ เซ็นทรัล เวสต์เกต และโลตัส คำเที่ยง

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

เปิดที่มากว่าจะมาเป็น “รีเจนซี่” บรั่นดีไทย

‘HAAB’ ขายขนมไข่เดือนละ ‘3 ล้านชิ้น’ เปิดร้านมา 1 ปี เตรียมบุก ‘มาเลเซีย’ เป็นประเทศแรก

10 ปี S2O ยกเทศกาลดนตรีสู่ราชมังคลาฯ ปลุกสงกรานต์สุดว้าว!

ดั๊บเบิ้ล เอ เผยผลประกอบการปี 67 รายได้โตต่อเนื่อง กำไรเพิ่มขึ้น 22.6%

"สเวนเซ่นส์" ขอขายเครื่องดื่มครีมไข่ แตกแบรนด์ SIP โมเดลป็อปอัพสโตร์