‘เพาเวอร์บาย’ แปลงโฉมสู่ พรีเมียมสโตร์ สอดรับย่านชิดลมทำเล ‘ลักชัวรี’

เปิดภาพ เพาเวอร์บาย เร่งสร้างการโตยุคใหม่ สู่ พรีเมียมสโตร์ ขยายฐานลูกค้ากลุ่มพรีเมียม สอดรับเซ็นทรัลชิดลม มุ่งสู่ ห้างลักชัวรีระดับโลก

.

ห้างเซ็นทรัลชิดลม ภายใต้ เซ็นทรัลรีเทล ได้มีการปรับโฉมครั้งใหญ่ในรอบ 50 ปี สู่การเป็นห้างลักชัวรีระดับโลก พร้อมดึงแบรนด์ดังและพรีเมียมแบรนด์จากทั่วโลกมาเปิดในประเทศไทย

.

ขณะเดียวกันแบรนด์ต่างๆ ที่ได้เปิดให้บริการในเซ็นทรัล ชิดลม จึงได้มีการปรับโฉมสาขาครั้งใหญ่ ให้รองรับตลาดและกลุ่มลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป รวมถึง เพาเวอร์บาย รีเทลร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ จากกลุ่มเซ็นทรัล รีเทล ได้มีการปรับสโตร์ใหม่สู่การเป็นพรีเมียมสโตร์ (Premium store) ครั้งแรก อยู่ที่ เซ็นทรัลชิดลม เพื่อให้สอดรับพื้นที่ทำเลชิดลม รัศมี 5 กิโลเมตร มีทั้งโรงแรมหรู คอนโดมิเนียมระดับไฮเอ็น สถานทูต และสำนักงานขนาดใหญ่ รวมถึงมีกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง ทั้งชาวไทย นักท่องเที่ยวต่างชาติ และ Expat ส่วนใหญ่มีไลฟ์สไตล์แบบลักชัวรี

นายสุวิณ โกษีอำนวย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า เพาเวอร์บาย เซ็นทรัล ชิดลม พรีเมียมสโตร์แห่งแรก เน้นการดีไซน์ในแบบโมเดิร์น มีความมินิมอล พร้อมจัดทำโซน Innovation & Experience ในการให้คำแนะนำ ร่วมด้วยสินค้าพรีเมียมและสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ สินค้าคอลเลคชั่นอัพเดทใหม่ๆ ทั้งหมดเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงได้มากขึ้น

.

อย่างไรก็ตาม เพาเวอร์บาย ตลอดปี 2567 มีการรีโนเวทสาขาเดิมและเปิดสาขาใหม่ 2 สาขา ทั้งในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเซ็นทรัล นครสวรรค์ และเซ็นทรัล นครปฐม ทำให้ในปัจจุบันมีจุดจำหน่ายสินค้าทั่วประเทศรวมกว่า 110 จุด มีสินค้ากว่า 50,000 รายการ กลุ่มประเภทสินค้า แบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มทีวีและเครื่องเสียง กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก กลุ่มสินค้าไอทีและแก็ดเจ็ต

.

สำหรับ เซ็นทรัล ชิดลม โฉมใหม่ ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 12 ธ.ค.2567 ที่ผ่านมา 

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

นีเวีย เปิดผลวิจัยระดับโลกชี้ ‘ความเหงา’ ภัยเงียบยุคใหม่ ชวนคนไทยช่วยกันดูแลใจ ภายใต้โครงการ NIVEA CONNECT

Reality Show เมืองไทย จะไปไกลทั่วโลก

”เอส“ เดินเกมส์ลุยปี 69 ส่งน้ำสีเรืองแสงเอาใจเจนซ่า

EMILY’S หมี่ไก่ฉีก มีลุ้นแตะ ‘500 ล้าน’ ขายได้เดือนละ 1 ล้านกล่อง เตรียมบุกต่างประเทศด้วย

3 แม่ทัพ ‘FAB’ อวดโฉมใหม่ ‘Santa Fe’ ปั้นแฟล็กชิปร้านแรกใจกลางสยามช0