ซีอีโอ ‘ปัญญ์ปุริ’ เปิดใจเลือก ‘โคเซ่’ ต่อยอดแบรนด์ ติดสปีดสู่ตลาดโลก

ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง ‘ปัญญ์ปุริ’ วรวิทย์ ศิริพากย์ เปิดเหตุผลเลือก โคเซ่ ยักษ์ใหญ่ญี่ปุ่น ช่วยติดสปีดแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก มองระยะยาวยังคงการบริหารและการถือหุ้นในบริษัทต่อไป มุ่งเป้าสู่แบรนด์ความงามและสุขภาพระดับโลก

.

เป็นที่ติดตามอย่างใกล้ชิดกับการประกาศแผนของ โคเซ่ คอร์ปอเรชั่น (KOSÉ Corporation) จากประเทศญี่ปุ่น ในการเข้าซื้อหุ้น บริษัท ปุริ จำกัด ในประเทศไทย เจ้าของแบรนด์ ปัญญ์ปุริ ที่มีผลิตภัณฑ์ความงามและเครื่องหอม รวมถึงการให้บริการสปาและการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม จึงทำให้ ปัญญ์ปุริ ได้กลายเป็นบริษัทในเครือของโคเซ่ ญี่ปุ่น แล้ว

สำหรับ ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) แบรนด์ไทย ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 โดยเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามและเครื่องหอม รวมถึงการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่มีรากฐานมาจากประเพณีไทย ส่วนโคเซ่ คอร์ปอเรชั่น (KOSÉ Corporation) ยักษ์ใหญ่ด้านสุขภาพและความงามในโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2489

.

:: ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง เปิดเหตุผลเลือกโคเซ่ ยักษ์ใหญ่ญี่ปุ่น ::

.

“วรวิทย์ ศิริพากย์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอแบรนด์ปัญญ์ปุริ บริษัท ปุริ จำกัด กล่าวกับ กรุงเทพธุรกิจ ว่า เหตุผลสำคัญในการการร่วมทุนกับ KOSÉ เป็นก้าวสำคัญในเส้นทางของปัญญ์ปุริ เนื่องจากได้เห็นพ้องในวิสัยทัศน์เดียวกันเกี่ยวกับความสำคัญของการพัฒนาสุขภาพแบบองค์รวมที่ยั่งยืนและมีคุณภาพระดับโลก

ทั้งนี้การเป็นพันธมิตรกับ KOSÉ ถือเป็นบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมความงามระดับโลก จึงช่วยให้ปัญญ์ปุริสามารถขยายตลาดได้อย่างรวดเร็ว ทั้งในระดับภูมิภาคและระดับสากล พร้อมทั้งเสริมความแข็งแกร่งในด้านการวิจัยและพัฒนา ด้วยความเชี่ยวชาญและทรัพยากรของ KOSÉ ทำให้เชื่อมั่นว่า เป็นการช่วยขับเคลื่อนพันธกิจของปัญญ์ปุริ ในการสร้างประสบการณ์ความงามและสุขภาพที่ยั่งยืน

.

:: มุ่งต่อยอดแบรนด์โตติดสปีด วางเป้าแบรนด์ความงามและสุขภาพระดับโลก ::

.

แผนในระยะยาว ในการร่วมมือกับ KOSÉ จะช่วยยกระดับปัญญ์ปุริไปสู่การเป็นแบรนด์ความงามและสุขภาพระดับโลกที่แท้จริง จากความเชี่ยวชาญของ KOSÉ ในด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม และเครือข่ายตลาดทั่วโลก โดยบริษัทมีเป้าหมายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกมิติของสุขภาพแบบองค์รวม

.

นอกจากนี้ ยังมุ่งเน้นการพัฒนาด้านความยั่งยืน โดยเป็นหัวใจสำคัญของปัญญ์ปุริ ซึ่งการร่วมมือกับ KOSÉ จึงช่วยให้บริษัทสามารถใช้ทรัพยากรและองค์ความรู้เพื่อสร้างนวัตกรรมที่ส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนอย่างยั่งยืนในระยะยาว

.

รวมถึงต้องการนำแบรนด์ปัญญ์ปุริไปสู่การเป็นผู้นำในด้านสุขภาพและความงามที่สร้างแรงบันดาลใจ ให้ผู้บริโภคทั่วโลกได้สัมผัสถึงความสมดุลและคุณค่าแท้จริงในชีวิต

:: พร้อมคงการบริหาร-ถือหุ้น รักษาความเอกลักษณ์ของแบรนด์และความเป็นไทย ::

.

สำหรับการบริหารองค์กรในระยะต่อไปนั้น ยืนยันว่าจะคงหน้าที่บริหารและร่วมถือหุ้นของบริษัทต่อไป เพื่อให้คงเอกลักษณ์ของแบรนด์และความเป็นไทย

.

“สำหรับผมแล้ว การที่ปัญญ์ปุริ จะยังคงรักษาเอกลักษณ์ในฐานะแบรนด์ไทยที่มีรากฐานมาจากภูมิปัญญาตะวันออกและความยั่งยืน ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ในระยะยาว ผมมีความตั้งใจที่จะยังคงมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนแบรนด์ ทั้งในแง่ของการบริหารจัดการและการถือหุ้นในบริษัท เพื่อให้มั่นใจว่าเอกลักษณ์ของปัญญ์ปุริและความเป็นไทยของเรายังคงชัดเจน ซึ่งการร่วมมือกับ KOSÉ ไม่ได้เป็นเพียงแค่เรื่องของการเติบโตทางธุรกิจ แต่ยังเป็นการนำศักยภาพของแบรนด์ไทยไปสู่เวทีระดับโลกในขณะที่ยังคงคุณค่าดั้งเดิมของเรา การทำงานร่วมกันครั้งนี้ทำให้ผมมั่นใจว่า เราจะสามารถรักษาความเป็นเอกลักษณ์และความภูมิใจในความเป็นไทยได้อย่างยั่งยืน”

.

อย่างไรก็ตาม ภาพรวมสาขาของ ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) ในปัจจุบันมีสาขาทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ แบ่งเป็น 26 ร้านในประเทศ และ 15 ประเทศทั่วโลก

ความคิดเห็น

บทความที่มีคนอ่านมากที่สุด

เปิดที่มากว่าจะมาเป็น “รีเจนซี่” บรั่นดีไทย

‘HAAB’ ขายขนมไข่เดือนละ ‘3 ล้านชิ้น’ เปิดร้านมา 1 ปี เตรียมบุก ‘มาเลเซีย’ เป็นประเทศแรก

10 ปี S2O ยกเทศกาลดนตรีสู่ราชมังคลาฯ ปลุกสงกรานต์สุดว้าว!

ดั๊บเบิ้ล เอ เผยผลประกอบการปี 67 รายได้โตต่อเนื่อง กำไรเพิ่มขึ้น 22.6%

"สเวนเซ่นส์" ขอขายเครื่องดื่มครีมไข่ แตกแบรนด์ SIP โมเดลป็อปอัพสโตร์